Tử vi ngày 10/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Tình yêu Cự Giải có nhiều thay đổi tích cực

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hôm nay 10/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải trong sự nghiệp diễn ra có chút phức tạp. Chuyện tình yêu có nhiều thay đổi tích cực. Với trái tim đầy ắp tình yêu và sự ấm áp, Cự Giải luôn là người chủ động trong việc bày tỏ tình cảm với người bên cạnh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có sự tập trung và dồn năng lượng hoàn toàn vào mục đích mình đã xác định, nhưng góc trùng này khiến mọi quyết định của bạn trở nên táo bạo, thiếu sự cân nhắc thấu đáo và thường rất dễ dẫn đến sai sót bất ngờ.
Bạn rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Thứ bạn cần là những cảm xúc chân thành của hai người yêu nhau, cho nên bạn không muốn vội vàng để rồi phải nếm cay đắng khi chọn sai người. Bạn thà chậm nhưng chắc còn hơn.
Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn rất giỏi quản lý chi tiêu một cách hợp lý, nhưng để cải thiện thu nhập thì bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.
Con số may mắn của Bảo Bình là 7
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư có thể sẽ không đạt được những điều mình mong muốn dù bình thường bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ hết sức có thể. Cuối cùng kết quả mà bạn đạt được không như mong đợi, khiến Ngư Nhi thất vọng không thôi.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Không phải sự cố gắng và chăm chỉ có thể đem lại thành công, nó chỉ góp phần giúp cho việc đó được nhanh hơn mà thôi. Bạn cần phải xác định đúng hướng đi cho mình thay vì cứ mò mẫm trong bóng đêm vì chính bản thân bạn còn chưa biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu.
Sự bất an khiến cho Song Ngư cảm thấy tình yêu thật quá mong manh, tình yêu khi mới bắt đầu thì nồng nhiệt nhưng rồi dần trở nên nhàm chán, bạn chẳng đủ tự tin vào bản thân mình mà luôn lo sợ sẽ bị bỏ rơi bất cứ lúc nào.
Con số may mắn của Song Ngư là 32
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày 10/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương hiểu rất rõ điều mình thực sự mong muốn vào thời điểm này là gì, thế nhưng bạn lại chẳng đủ tự tin vào bản thân. Bạn lo lắng không biết bản thân có đủ khả năng để thực hiện mơ ước không. Trong những lúc mông lung thế này, cách tốt nhất là nên tìm một người nào đó thật đáng tin cậy để chia sẻ nỗi lòng.
Phương diện tình cảm không được tốt, nếu phải làm việc quá lâu một chỗ thì thi thoảng hãy đứng lên vận động một chút. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ tới đồng nghiệp hoặc bạn bè giúp đỡ sẽ giải quyết công việc nhanh hơn.
Bạn vốn là một người tính tình vui vẻ cởi mở, duy trì thái độ và tinh thần tích cực, lúc nào cũng dồi dào năng lượng. Nhờ thế mà nhân duyên tốt lên trông thấy, dễ gặp được người có thể giúp đỡ mình trong công việc, kết giao thêm nhiều bạn bè và tình cảm riêng cũng khởi sắc hơn. Người độc thân có hi vọng tìm được nửa kia thông qua những cuộc gặp gỡ bất ngờ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có được tình yêu như mong đợi sau bao cố gắng tìm kiếm. Cũng có phần may mắn duyên phận, cũng một phần nhỏ nhờ bạn thông minh mà biết cách để khiến cho người ấy chú ý đến mình nữa cơ.
Công việc của Kim Ngưu hôm nay đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được trôi chảy hơn. Thật là một kĩ năng đáng phát huy đó.
Bạn được nhiều người yêu mến cũng nhờ khả năng ăn nói, giao tiếp của mình. Dễ dàng bắt thân với mọi người, bạn chẳng ngại nói chuyện với người lạ đâu, bởi dù gì thì trước lạ sau quen mà. Hãy cố gắng mở rộng mối quan hệ của mình để giúp ích hơn cho công việc nhé.
Ngày hôm nay những chàng trai cô gái nhà Kim Ngưu chớ nên bỏ qua lời khuyên từ những người thân yêu của mình nhé. Một người nào đó sẽ xuất hiện bên cạnh bạn, truyền cho bạn nguồn cảm hứng lạc quan, tích cực và chia sẻ với bạn những ý tưởng vô cùng hứa hẹn đó nha.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người, bạn cởi mở và nhiệt tình chính cũng chính là lý do khiến mình luôn được mọi người quý mến. Nhưng hôm nay, bằng một cách tình cờ, bạn nhận ra không phải ai cũng là người đáng để mình giữ quan hệ và dùng thái độ đối xử quá nhiệt tình. Có lẽ họ không thật sự cảm kích sự giúp đỡ của bạn thì phải.
Trên con đường thành công không thể thiếu lòng tự tin và sự ham học hỏi. Chỉ khi có tinh thần cầu tiến, ham học thì bạn mới tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm được. Lòng tự tin sẽ chắp cách ước mơ, giúp bạn làm những điều mà mình muốn.
Chuyện tình đang tiến triển tương đối khả quan với nhiều cảm xúc phong phú, lúc nào cũng thơ mộng và nhiều niềm vui. Song Tử cứ tận hưởng đi, đừng bỏ lỡ cơ hội hẹn hò, đi chơi với nhau nhiều hơn để cả hai hiểu nhau hơn và tình cảm ngày càng mặn nồng, gắn bó.
Con số may mắn của Song Tử là 14
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Tử vi hôm nay, sự nghiệp diễn ra có chút phức tạp. Cự Giải đang gặp vấn đề trong quá trình làm việc nhóm, bạn không thể dung hoà tốt trong môi trường tập thể. Đồng nghiệp cho rằng chòm sao này thiếu hoà đồng và đương nhiên sẽ sẵn sàng đối đầu với bạn trong mọi tình huống.
Chuyện tình yêu có nhiều thay đổi tích cực. Với trái tim đầy ắp tình yêu và sự ấm áp, Cự Giải luôn là người chủ động trong việc bày tỏ tình cảm với người bên cạnh. Nhưng để duy trì tình yêu được bền lâu thì cần có sự nỗ lực của cả hai.
Tình hình sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhưng bạn không nên vì thế mà cho phép bản thân được chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.
Con số may mắn của Cự Giải là 64
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử có một ngày cuối tuần tốt lành khi mà công việc đang tiến triển rất tốt. Bạn được đánh giá cao bởi sức sáng tạo vô bờ bến của mình cũng như khả năng kết nối mọi người để có được một tập thể đoàn kết nhưng lại có nhiều sức mạnh.
Bạn cũng có trực giác rất tốt, điều này chẳng những giúp ích cho Sư Tử trong công việc mà còn giúp cho tình yêu của chòm sao này thăng hoa thật nhiều nữa. Tại sao ư, bạn có thể nắm bắt được suy nghĩ, tình cảm của đối phương, khi ấy “thả thính” liệu có còn là vấn đề không?
Hãy sống đúng như mình muốn, thể hiện cảm xúc với người mình yêu, đừng ngần ngại khi nói lời yêu thương. Cuối tuần rồi, hãy dành cho những người mình yêu thương thêm nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho nhau nữa nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 24
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ muốn chứng tỏ bản thân mình với tất cả mọi người. Bạn muốn thể hiện mình không phải là một con người lúc nào cũng trầm lặng và kín đáo. Nhưng những việc bạn đang làm lại khiến bạn phải chịu tổn thương bởi những người không thân thiết, bạn tự cho rằng mình là người cô đơn, điều này khiến bạn càng thu mình hơn.
Về công việc, Xử Nữ sẽ gặt hái được khá nhiều thành công, nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp đỡ nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ.
Việc chi tiêu của chòm sao này dạo gần đây không quá eo hẹp. Bạn nên dành dụm tiền bạc để làm điều mình thích như đi du lịch, học thêm chuyên ngành mới, lĩnh vực mới… Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, chẳng mấy chốc mà chúng ta già đi, hãy làm mọi điều bạn muốn khi còn có thể.
Con số may mắn của Xử Nữ là 75
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Công việc của Thiên Bình đang có nhiều xáo trộn. Bạn có những lúc thiếu tập trung nên mắc phải sai lầm và phải trả giá bằng chính những quyền lợi mình đang được hưởng, bạn không khỏi tự trách bản thân vì điều đó.
Bạn sống và làm việc với sự đam mê, nhưng tiếc rằng bạn chưa xác định được hướng đi đúng cho mình nên còn phí hoài những cơ hội và khả năng cá nhân tiềm tàng đâu đó chưa được phát huy. Biết đâu vấp ngã lần này sẽ cho bạn nhiều cơ hội để đạt được thành công.
Chuyện tình cảm của Bình Nhi không có mấy tiến triển. Hôm nay bạn không có tâm trạng để nói lời yêu đương, thay vào đó bạn mệt mỏi và chỉ muốn tìm chỗ dựa cho mình, song dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ chắc chắn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra trôi chảy và thuận lợi. Bọ Cạp luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng, lại làm việc theo hướng ‘chậm mà chắc’ nên những chuyện đã bắt tay thực hiện hầu như đều đạt kết quả vượt ngoài mong đợi.
Vận trình tình cảm khó nói trước điều gì. Chòm sao này chẳng thể xác định rõ tình cảm thực sự của bản thân nên đang lãng phí thời gian với những mối quan hệ mập mờ. Nếu không sớm phân rõ ranh giới thì sớm muộn gì cũng khó kiểm soát mọi chuyện.
Sức khoẻ ổn định và không có vấn đề cần lo lắng, nhưng Bọ Cạp tuyệt đối không được chủ quan trước những biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 64
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, Nhân Mã cần xác định hướng đi đúng đắn, có mục tiêu rõ ràng và hành động quyết liệt trong công việc. Sẵn sàng đối diện với thách thức thì mới có thể hóa giải được nguy nan, bạn hoàn toàn có khả năng để biến thử thách thành cơ hội, gặt hái thành công.
Một người có thể thành công nếu biết thể hiện lòng nhiệt tình vô hạn của mình. Chỉ có sự nhiệt tình, ham học hỏi thì Nhân Mã mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân, xây dựng phong cách chuyên nghiệp và giành được những gì mình muốn.
Tối nay dành thời gian nghỉ ngơi, chuyện trò với người thân quả là một điều tuyệt vời phải không, làm những điều mình thích để lấy lại tinh thần, thả lỏng bản thân một chút, đặc biệt là đi ngủ sớm đi, đừng thức khuya nữa nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 68
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết hôm nay khá thành công trong công việc. Chòm sao này có khả năng sáng tạo rất tốt, được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng này. Bạn là nguồn cảm hứng, cũng tạo được cảm hứng cho rất nhiều người.
Thêm vào đó, bạn lại biết cách tìm lấy điểm để thuyết phục đối phương, thấu hiểu những gì khách hàng cần nên dễ dàng nắm bắt được xu hướng phát triển mới, giúp cho công việc tiến triển tốt đẹp ngoài dự kiến.
Tình yêu của Ma Kết đang bừng nở trong ánh nắng ấm áp, bạn quan tâm chăm sóc đến đối phương và người ấy cũng vậy. Bạn và người ấy tạo cho nhau chỗ dựa vững vàng để có thể chống đỡ được những giông gió trong cuộc đời này.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.