Tử vi ngày 12/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nên kiểm soát thái độ

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hôm nay 12/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Thiên Bình luôn luôn duy trì tinh thần lạc quan, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng bình tĩnh xem xét, không a dua theo bất cứ ai cả. Khiêm tốn có nghĩa là sự kính nhường, có ý thức và thái độ đúng mực trong việc đánh giá bản thân. Vì thế, bạn nên kiểm soát thái độ của mình, có khiêm tốn mới được người khác kính nể và học hỏi được nhiều điều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình tham vọng lạ thường, bạn mơ mộng về một tương lai to lớn để có thêm động lực. Tự mường tượng ra cảm xúc của mình khi tự tay kiếm ra rất nhiều tiền, cảm nhận sự phấn chấn khi chạm vào thành quả của mồ hôi, công sức và biến kiếm tiền trở thành mục tiêu không thể trì hoãn của bản thân. Đó sẽ là “lửa” giúp bạn có được sự tự tin bên trong mình.
Công việc không chỉ đơn giản là hoàn thành nhiệm vụ được giao mà cần đến cả sự tính toán và quyết đoán, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của bạn sau này. Hôm nay dự báo Bảo Bình sẽ khá tham lam và rất có thể bạn sẽ dùng mọi cách để chiếm được ưu thế về tài chính trong công việc.
Những ai còn độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng cơ hội để có một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc là không cao. Các cặp vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi xoay quanh vấn đề nuôi dạy con cái và tiền nong vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.
Con số may mắn của Bảo Bình là 24
 
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư không được phép nghỉ ngơi. Các đối tác đang chờ quyết định của bạn, vì vậy, đừng để họ thất vọng nhé. Tuy nhiên, trước khi đặt bút ký kết hợp đồng thì bạn nên suy nghĩ kỹ một chút, những việc liên qua tới tài chính thì tuyệt đối không thể tùy tiện.
Chuyện tình cảm của Song Ngư hôm nay cũng khá tốt, không có bất kỳ tranh cãi hay hiểu lầm nào cả. Tuy vậy, hai bạn cũng nên dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn, nhiều khi những tin nhắn qua điện thoại không thể thể hiện hết được tình cảm của hai người dành cho nhau.
Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi, tinh thần uể oải, có lẽ là do thời tiết quá khó chịu chăng? Hãy uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây một chút, sẽ thấy khá hơn nhiều đó. Nhớ nghỉ ngơi nữa nhé, làm việc nhiều quá dễ kiệt sức lắm đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 8.
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 12/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng rất có thể ngày hôm nay những cư dân nhà Bạch Dương sẽ tìm ra được nguyên nhân cho những vấn đề trong công việc mà bạn đã gặp phải gần đây đó nha. Và khi phát hiện ra rằng người mà bạn thực sự tin tưởng có liên quan đến những rắc rối đó, bạn sẽ cảm thấy sốc và vô cùng thất vọng đấy. Tốt hơn hết là hãy tránh xa người này, và không cho phép điều đó xảy ra một lần nào nữa bạn nhé.
Bạch Dương nên thận trọng khi đầu tư và cố gắng sử dụng tiền bạc một cách thật hiệu quả. Đừng hành động nóng vội vì điều đó chỉ khiến bạn chịu thiệt hại nặng nề mà thôi. Hãy cố gắng đồng cảm với mọi người xung quanh, kể cả khi bạn không thực sự đồng tình với quan điểm của họ thì cũng hãy lựa lời mà nói. Đừng nóng giận hay phán xét họ vì những điều đó. Ai cũng có những quan điểm của riêng mình.
Thay vì luôn giữ vị trí chủ động trong chính câu chuyện tình yêu của mình, những cô nàng Bạch Dương hãy kiên nhẫn chờ đợi và liên tục gợi ý cho “người ấy” biết rằng những điều mà bạn thực sự mong muốn là gì nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 53
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu cho thấy tài năng và sự thông minh, nhanh nhẹn chính là chìa khóa giúp bạn dễ dàng đạt được mọi thứ nhanh chóng trong con mắt thán phục, ngỡ ngàng của mọi người.
Thứ 2 này, bạn cũng được mọi người giúp đỡ tận tình để vượt qua mọi khó khăn trong công việc bởi nguồn năng lượng tích cực từ bản thân bạn có sức lan tỏa lớn, khiến mọi người ai ai cũng yêu mến bạn.
Kim Ngưu đang có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu của mình. Sự nhiệt tình, cuốn hút của bạn chính là “điểm chết” khiến những đối tượng khác giới không thể rời mắt khỏi bạn đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16
Song Tử (21/5 - 20/6)
Tử vi hôm nay cho biết Song Tử chưa tìm đâu ra là điểm mạnh của bản thân, bạn nghĩ rằng khi tìm ra được rồi bạn sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng và có được thành công. Đừng ngại thay đổi, hãy bắt đầu ngay nhé. Khi chúng ta trải qua thay đổi chúng ta mới biết mình mạnh hơn nhiều so với chúng ta nghĩ.
Đối với tiền bạc trong ngày cũng có điềm tốt và hãy tin tưởng vào bản thân, không được quá vội vàng nhưng cũng không được do dự, chần chừ mà để mất cơ hội. Có thể bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi và sẽ cần nghỉ ngơi giữa giờ, chỉ vài phút thôi những sẽ giúp bạn lấy lại trang thái cân bằng.
Chòm sao này muốn đấu tranh vì hạnh phúc của mình, vì thế nếu như ý muốn của bạn khác với sự sắp đặt của cha mẹ thì hãy cố gắng thuyết phục họ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người thầm thương chộm nhớ bấy lâu nay. Hãy tự tin và bày tỏ cho đối phương thấy tấm chân tình của bạn.
Con số may mắn của Song Tử là 7
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì cả. Nếu không thể tự lên cho mình kế hoạch thực hiện cụ thể thì bạn sẽ chẳng bao giờ có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn và tối ưu được. Tuy nhiên, dù bạn có muốn làm gì đi chăng nữa thì cũng nên cố gắng ứng xử một cách khéo léo hơn nhé, đừng để sự bảo thủ cố chấp làm ảnh hưởng tới tương lai sự nghiệp của bạn.
Hôm nay không phải thời điểm để bạn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. Trước khi bước vào một lĩnh vực nào đó, bạn hãy chắc chắn rằng mình có đầy đủ khả năng và kiến thức về điều đó đã nhé. Nếu cảm thấy cần thiết, bạn cũng nên tham khảo ý kiến và xin lời khuyên từ những chuyên gia về lĩnh vực này nữa nha.
Rất có thể những cô nàng Cự Giải ngày hôm nay sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi bởi những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bạn bè và người thân của bạn tất nhiên sẽ vây quanh để an ủi bạn vì điều đó. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để ở một mình. Điều đó sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng trong cảm xúc của mình nhanh hơn đó nha.
Con số may mắn của Cự Giải là 46
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Ngày mới với Sử Tử công việc khá ổn nhưng tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn cho rằng quyết định của mình luôn đúng nhưng thực tế không phải vậy. Rõ ràng là các khoản đầu tư hoàn toàn không sinh lãi nhưng bạn lại không thể chấp nhận lỗi là thuộc về bản thân mình.
Ai cũng biết kiến thức làm con người tiến bộ, nhưng có rất ít người thực sự biến việc đọc sách thành thói quen. Đã đến lúc bạn dành thời gian 30 phút mỗi ngày cho việc đọc ba loại sách: tự truyện về những người thành công, sách bồi dưỡng hay sách lịch sử.
Sư Tử độc thân sẽ phải khiêm tốn hơn nếu như mong muốn có được những ghi nhận tốt từ người khác. Hôm nay chính là lúc chòm sao này cần đến sự giúp đỡ từ những người xung quanh trong công việc. Đừng nghĩ rằng bạn đang nắm trong tay vận may mắn mà có thể bỏ qua mọi trợ giúp đáng chân trọng của mọi người.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ có thể sẽ phải đưa những người bạn nước ngoài, những đối tác nước ngoài hoặc đối tác ở tỉnh khác đi thăm thú thành phố nơi bạn ở, đừng vội tỏ ra mệt mỏi và chán nản. Họ sẽ cảm ơn bạn nhiều lắm và dành cho bạn khá nhiều ưu ái đó.
Thời tiết thay đổi thất thường nên dễ ảnh hưởng tới da và sức khỏe mà Xử Nữ lại là người vô cùng coi trọng nhan sắc nên không thể bỏ qua những liệu pháp làm đẹp. Để gìn giữ cho mình một làn da khỏe mạnh thì đừng lười nhác nhé, hôm nay sẽ rất thích hợp để bạn thực hiện “dự án” dưỡng da bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên như trái cây, ngũ cốc…
Chuyện tình cảm cũng không có gì đặc biệt ngoài việc người ấy hiểu lầm bạn nếu bạn đi cùng đối tác là người khác phái, vì vậy, đừng quá thân mật và thận trọng trong từng hành động nha. Còn giải thích mà vẫn không được thì cũng đừng nói nhiều, càng nói càng bị coi là ngụy biện thôi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 23
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình luôn luôn duy trì tinh thần lạc quan, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng bình tĩnh xem xét, không a dua theo bất cứ ai cả. Khiêm tốn có nghĩa là sự kính nhường, có ý thức và thái độ đúng mực trong việc đánh giá bản thân. Vì thế, bạn nên kiểm soát thái độ của mình, có khiêm tốn mới được người khác kính nể và học hỏi được nhiều điều.
Hôm nay cung hoàng đạo này rất tự tin, cảm thấy rất thoải mái vì không có một áp lực nào cả và có thể tận hưởng niềm vui. Dự báo cơ hội để Thiên Bình độc thân gặp gỡ được đối tượng tiềm năng là rất cao, đặc biệt là trong quá trình làm việc chung giữa hai bạn sẽ nảy sinh tình cảm.
Chúng ta rất khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của các món ăn không lành mạnh như đồ ngọt, thực phẩm nhiều dầu mỡ, mà chúng thì lại là tác nhân làm cho sức khỏe làn da trở nên xấu đi. Vì thế, dù thế nào cũng cố gắng hạn chế ăn những đồ ăn không tốt cho sức khỏe nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 9
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Lòng tham vọng của Bọ Cạp được khơi gợi lên rất cao. Những thử thách trong cuộc sống như đang khiêu khích bạn làm việc chăm chỉ hơn để có thể đạt được mục tiêu tương lai của mình.
Có nhiều thứ khiến bạn phải bận tâm trong lúc này. Nhưng bạn chẳng hề ghét điều đó, thậm chí sự bận rộn này còn khiến bạn cảm thấy thích thú bởi bạn biết mình sẽ đạt được những gì khi mọi chuyện kết thúc.
Trái ngược với suôn sẻ trong công việc, có vẻ chòm sao này đang mất bình tĩnh và tự tin trong chuyện tình cảm thì phải. Dù bạn đã trao đi hết cả trái tim mình nhưng thứ bạn nhận lại không phải thứ mình muốn, thế nên có đôi lúc bạn lại nóng giận vô cớ.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 64
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Đầu tuần của Nhân Mã không được như ý, có những vấn đề đã bị bỏ qua nhưng thực tế lại đang ngầm gây hại cho bạn mà bạn không hề hay biết. Để tồn tại trong xã hội này, vì nhiều lý do không ít người chấp nhận từ bỏ nguyên tắc và giới hạn của bản thân để thu về lợi ích trước mắt, hãy nhớ đừng để cho hoàn cảnh điều khiển bạn đi quá xa các giá trị của mình.
Hôm nay là thời điểm thích hợp để nhìn nhận lại các mối quan hệ xã giao, hãy nhớ đừng để ý kiến của những người xung quanh ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng và quyết định của mình. Biết tìm đúng người để xin lời khuyên, kết giao với những người tích cực và thành công trong cuộc sống thì mới có thể cho bạn lời khuyên bổ ích.
Có thể trong ngày mới bạn cần cân đối lại các khoản chi tiêu nhằm để dành một phần cho sự quan tâm tới gia đình của mình. Nhân Mã có sức khỏe khá ổn và đó cũng là lý do giúp bạn có thể vui vẻ dạo chơi và tham gia các hoạt động vui chơi, tụ tập không mệt mỏi. Nhưng nhớ mọi thứ nên được dung hòa từ tiền bạc, tình cảm cá nhân tới bạn bè nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 2
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, Ma Kết trải qua nỗi buồn liên quan tới tình cảm, mối quan hệ. Hãy bắt đầu bằng việc loại bỏ những hành vi mâu thuẫn trước khi làm thêm điều gì nữa. Bạn không thể có sự tự tin nếu những gì nói và làm không khớp với nhau, tìm lại sự tự tin trong chính lòng mình trước đã.
Vận trình tình cảm, Ma Kết độc thân có vẻ đang để ý một ai đó nhưng không dám thổ lộ. Sự trống trải và e ngại của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thực tế cuộc đời là một chặng hành trình có rất nhiều cột mốc và nhiều ngã rẽ khác nhau, vì thế có lẽ đây là lúc bạn nên thẳng thắn bày tỏ tình cảm với đối phương để biết mình nên rẽ theo hướng nào thay vì đứng yên một chỗ.
Cung hoàng đạo này vốn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động nhưng điều đó cũng khiến bạn dễ rơi vào trạng thái suốt ngày mơ mộng, rời xa thực tế. Hơn nữa, bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, nên cần phải tránh xa những tiêu cực và gặp gỡ những người tích cực để có thêm động lực trong cuộc sống.
Con số may mắn của Ma Kết là 84
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.