Tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy bén với những điều bất thường

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải phải học cách đối phó hiệu quả với những lời chỉ trích và bạn nên có hành động sau khi thẩm định những lời chỉ trích đó. Hãy đón nhận nó, những người xung quanh bạn sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết chân thành trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình dốc hết sức mình để chiến thắng thử thách và đến với người mình yêu. Tuy cuối cùng mọi chuyện đều tốt đẹp nhưng quá trình gian nan vất vả ra sao có lẽ chính bạn cũng không thể ngờ được rằng mình có thể vượt qua. Thế mới biết sức mạnh tình yêu quả thực lớn vô cùng.
Thời điểm hiện tại những nỗ lực của bạn trong công việc chưa mang lại hiệu quả kinh tế nhưng mà bạn đã thể hiện được năng lực của mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng không thể tránh khỏi trở thành tâm điểm chỉ trích, nói xấu của những kẻ ghen ăn tức ở. Hãy tin ở chính mình và mạnh mẽ đối diện với dư luận.
Việc thoát khỏi những cơn thèm ăn vặt có vẻ thật khó khăn nhưng bạn không nhất thiết phải từ bỏ hoàn toàn những món ăn vặt yêu thích của mình. Việc điều chỉnh chế độ ăn hợp lý, thay bằng những thực phẩm tự nhiên, giàu vitamin cho những món ăn sẵn sẽ tốt cho sức khỏe hơn đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 80
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư có chút bất an, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng, làm việc gì bạn cũng mất khá nhiều thời gian xem xét, thận trọng tiến hành từng bước một. Bạn cũng nên tin vào những lời nói ngọt ngào của người khác mà vội vàng đưa ra quyết định khi còn không có được sự hiểu biết nhất định.
Phương diện tình cảm trong ngày cũng không được tốt lắm. Mâu thuẫn xảy ra, chòm sao này không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp một mình. Những mâu thuẫn ban đầu ít, nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Những mâu thuẫn ấy sẽ lớn đến nỗi bạn không còn sức chịu đựng để tự giải quyết và thỏa hiệp thêm nữa.
 
Bạn vốn là một tín đồ mua sắm, thế nhưng dạo gần đây do tình hình tài chính còn eo hẹp nên có những món đồ dù rất thích nhưng bạn phải kiềm chế. Thì này Song Ngư có thể chiều bản thân mình một chút đó bởi may mắn đã mỉm cười với bạn rồi. Thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn bởi đó là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp tái tạo năng lượng và hồi phục cơ thể bạn hiệu quả nhất.
Con số may mắn của Song Ngư là 31
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương rất nghiêm túc làm việc, bạn đã làm gì là sẽ quyết tâm đến cùng, đó là phong cách làm việc của chòm sao này. Nhờ thế mà bạn lập được không ít công lao, thành quả thu về cũng chẳng nhỏ chút nào. Cấp trên sẽ nhìn thấy hết những cố gắng và nỗ lực của bạn thôi.
Về chuyện tình cảm, ban đầu cung hoàng đạo này cảm thấy mối quan hệ của mình và đối phương đã trở nên vô phương cứu chữa nhưng không, ngày hôm nay sẽ chứng minh cho bạn điều hoàn toàn ngược lại. Thậm chí khi giải quyết được vấn đề rồi thì càng có nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa.
Đừng vì quá lo sợ mà đánh mất niềm tin vào cuộc sống này. Từng có câu nói như này: “Nếu không tin Trời thì phải tin người. Nếu không tin người thì phải tin mình”. Bất cứ việc gì xảy ra thì cũng cần biết giữ gìn sức khỏe và trân trọng bản thân mình, đừng để tới lúc cơ thể biểu tình, tinh thần suy sụp, thì mọi chuyện cũng quá muộn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu tự mở ra cánh cửa thành công cho bản thân mình. Bạn luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc, không có gì chê trách cả.
Nếu bạn bè ngỏ ý muốn góp vốn đầu tư, tốt nhất chòm sao này nên nhanh chóng gật đầu đồng ý. Đây là cơ hội hiếm có mà bạn có thể giành được vào thời điểm này, chính vì thế nên tận dụng. Tuy nhiên nếu lĩnh vực mà bạn chưa từng nghe qua cũng chưa hiểu thì nên suy xét cẩn trọng.
Bạn luôn thích được nửa kia của mình che chở và cảm thấy người ấy là chỗ dựa vững chắc cho mình. Mỗi khi ở bên cạnh, Kim Ngưu như được là chính bản thân mình, có thể chia sẻ mọi vui buồn, khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống, chẳng còn bận tâm đến điều gì khác nữa.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có dấu hiệu tụt dốc không phanh trong công việc. Bạn tỏ ra khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén, các nhiệm vụ trọng điểm được giao phó vì thế tiến độ bị trì trệ, không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà còn kết quả chung nữa. Bạn cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và sự tập trung cần thiết để cải thiện tình trạng này.
Tình hình tài chính của người kinh doanh buôn bán sẽ khá tích cực và tốt đẹp. Bạn có thể thoải mái thử sức với những lĩnh vực mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới. Còn đối với người làm công ăn lương, dù công việc không đạt hiệu quả tốt nhưng may mắn không ảnh hưởng quá nhiều đến thu nhập.
Về phương diện tình cảm, nếu những cử chỉ âu yếm, quan tâm của Song Tử dành cho người ấy đều nhận lại vẻ khó chịu và bực bội thì rất có thể mối quan hệ của bạn đang gặp sóng gió không nhỏ. Đừng tự trách bản thân bởi chưa chắc nguyên do đã đến từ bạn. Rất có thể đối phương đang có tình cảm ngoài luồng khác.
Con số may mắn của Song Tử là 32
 Cự Giải (21/6 – 22/7)
Bạn có khả năng lãnh đạo, có sự nhạy bén với những điều bất thường. Thế nhưng bạn lại không ham mê danh vọng, thích tập trung vào những gì bản thân muốn làm, thích được khám phá.
Bạn phải học cách đối phó hiệu quả với những lời chỉ trích và bạn nên có hành động sau khi thẩm định những lời chỉ trích đó. Hãy đón nhận nó, những người xung quanh bạn sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết chân thành trong tương lai.
Để giữ gìn làn da luôn sáng và sạch ngoài việc tẩy trang sạch trước khi đi ngủ thì bạn cũng nên lưu ý đến việc rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, đừng quên sản phẩm dưỡng da ban đêm để bảo vệ khuôn mặt ngay cả trong khi ngủ.
Con số may mắn của Cự Giải là 14
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Thứ 4 này Sư Tử khá an bình khi mà công việc vô cùng thuận lợi, bạn vận dụng những kiến thức mình đã biết từ trước đó để xử lý tốt các vấn đề phát sinh. Bạn biết rằng sẽ có những lúc mình cần phải thể hiện được năng lực thực sự thì mới mong có chỗ đứng vững chắc.
Chòm sao này độc lập và thường không nhận được sự giúp đỡ, nhưng luôn được tâng bốc, nịnh bợ. May mắn là bạn Bạn có tính sáng tạo và cảm xúc phong phú, điều đó có thể biến bạn thành một diễn viên tài năng hoặc một giáo viên giỏi và bạn đang được tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp.
Trên phương diện tình cảm, nếu bạn đang thích một ai đó và nhận thấy những dấu hiệu cho rằng đối phương cũng quan tâm đặc biệt tới bạn thì nên bật đèn xanh ngay lập tức vì thỉnh thoảng bạn gặp phải những người quá hiền hoặc có phần vô tâm thì để họ hiểu cảm xúc của bạn không phải là chuyện đơn giản.
Con số may mắn của Sư Tử là 64
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ sẽ có một ngày được lòng mọi người, nhưng bù lại, bản thân bạn cũng cần phải có thái độ nghiêm cẩn và thực sự cầu thị. Sự chính trực và nhiệt tình của sẽ giúp bạn giành được sự tín nhiệm của lãnh đạo và dễ dàng được giao cho các dự án trọng điểm.
Song cung hoàng đạo này cần tinh ý một chút nếu không bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tiềm năng. Về phương diện tình duyên của bạn và người ấy cũng đang bước vào giai đoạn khá thăng trầm. Cả hai không mấy quan tâm đến đối phương khiến cho mối quan hệ của đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng và đi dần vào bế tắc.
Các bữa ăn trong ngày của bạn phải đảm bảo cân bằng đủ giữa các loại thực phẩm để hộp cơm có đủ những loại vitamin cần thiết cho da như vitamin B và vitamin C, từ đó sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh sức đề kháng tốt hơn. Với chế độ ăn uống lành mạnh, Xử Nữ sẽ cảm thấy thể chất cải thiện lên từng ngày.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hôm nay tâm trạng không được tốt nên bạn trở nên kiệm lời hơn, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình. Khi không thể nói chuyện với ai bạn có thể chọn một góc tĩnh lặng để suy nghĩ. Lâu lâu có chút thời gian cho chính mình thì không sao nhưng đừng kéo dài tình trạng này quá lâu.
Để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc, đừng nên chuyện gì ở trong nhà cũng mang ra kể hết người này tới người kia. Niềm tin là cốt lõi của bất kì mối quan hệ nào. Nếu niềm tin bị phá vỡ, nguy cơ tình cảm của cả hai cũng sẽ gặp trục trặc theo là rất cao.
Việc mà những cô nàng Thiên Bình cần làm ngày hôm nay là cố gắng kiềm chế những cơn tức giận của mình đó nha. Nếu bạn không thể kiểm soát dòng cảm xúc của chính mình, rất có thể những cuộc xung đột lớn sẽ nổ ra đấy. Và còn tệ hại hơn nếu như đối thủ của bạn tỏ ra kích động và sẵn sàng đẩy cuộc tranh cãi lên cao trào hơn thế. Hình ảnh và danh tiếng của bạn có nguy cơ sẽ trở nên xấu đi trong mắt mọi người xung quanh đó nha. Nếu điều đó thực sự xảy ra, hãy tỏ ra bình tĩnh và nhanh chóng chấm dứt nó càng sớm càng tốt.
Con số may mắn của Thiên Bình là 67
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp cần phải nghiêm túc và luôn thành thật khi làm việc. Tuyệt đối không được có thái độ cợt nhả hoặc nô đùa ở công ty khiến cấp trên soi xét, để ý. Tuy vậy cũng đừng biến mình trở thành người quá khó gần, đồng nghiệp chỉ muốn giảm bớt sự phiền nhiễu chứ không hề muốn tất cả xa cách nhau.
Tình hình tài chính của bạn được đánh giá là rất khả quan. Bạn rất có duyên với công việc hiện tại nên tốt nhất hãy tranh thủ triển khai những dự án quan trọng càng sớm càng tốt nhé. Sự nghiệp thuận lợi, nhờ vậy mà bạn không còn quá lo lắng về chuyện tiền bạc và chi tiêu nữa.
Hết giờ làm việc, nếu quá mệt mỏi vì phải ôm đồm nhiều việc, hãy thư giãn nghỉ ngơi, chớ dại mà gây sự với nửa kia của mình. Người ấy không có lỗi lầm gì để bạn trút giận hoặc tranh cãi vô bổ, mất thời gian khiến cả hai người thêm mệt mỏi, căng thẳng. Nếu cần sự yên tĩnh hãy thẳng thắn nói với đối phương nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 23
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Hôm nay Nhân Mã muốn chia sẻ nhiều hơn về những điều bản thân hiểu biết. Bạn có khả năng diễn đạt sinh động và có thể nói không ngừng.
Mọi người đều mong muốn được thấu hiểu và cảm thông. Cảm giác thoải mái khi có cuộc trò chuyện đầy ý nghĩa với những người có chung suy nghĩ và cùng chia sẻ ý tưởng, quan điểm về thế giới là điều vô giá. Vì thế, ngoài việc chia sẻ bạn nên biết lắng nghe đối phương nhiều hơn nữa.
Bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống mỗi ngày, đừng vì sợ tăng cân nhanh mà không ăn những món thịt hoặc có đường. Đôi khi ăn một chút cũng không sao vì bạn kiêng nhiều quá cũng không hẳn là một điều tốt, cơ thể cần bổ sung nhiều chất để tạo ra sự cân bằng.
Thay vì gánh vác nhiệm vụ của người khác, sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian cho những điều khiến bạn cảm thấy thực sự hứng thú. Tuy nhiên, hãy chỉ làm việc trong khả năng và tầm kiểm soát của mình mà thôi, đừng làm việc quá sức.
Con số may mắn của Nhân Mã là 78
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Hãy cố gắng bỏ bớt chúng càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn sau này mình phải đối mặt với những vấn đề khó khăn và nghiêm trọng hơn. Hãy nhớ thể chất khỏe mạnh thì mới có thể làm tốt mọi việc.
Các dự án của công việc thêm bên ngoài sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn, đủ để cung hoàng đạo này tiêu xài trong vài ba tháng tới. Trong tình yêu, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn. Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì càng phải nên thận trọng hơn.
Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn và người ấy nói chuyện nghiêm túc về những vấn đề, câu chuyện của thì tương lai. Nếu thấy mệt mỏi và áp lực vì những căng thẳng công việc đem lại, tốt nhất đừng trút giận vô cớ nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.