Tử vi ngày 15/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần giữ bình tĩnh

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hôm nay 15/4 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Sư Tử cần giữ cho mình cái đầu lạnh, bĩnh tĩnh hết sức có thể để giải quyết được những vấn đề phức tạp xảy ra.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình làm việc gì cũng muốn hướng đến sự an toàn. Trực giác nhạy bén mách bảo cho bạn biết phải làm thế nào mới không làm mất lòng người khác. Hôm nay, bạn hành xử khá nhún nhường.
Bạn hoàn thành công việc khá tốt trong ngày hôm nay, tuy nhiên, vì quá nhạy cảm nên chỉ cần bị người khác nhắc nhở nhẹ nhàng thôi, bạn cũng thấy khá buồn bã và lo lắng. Đừng để những cảm xúc ấy khiến bạn ngày càng căng thẳng.
Bảo Bình là chòm sao sống vị tha nhưng có thể bạn sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Dù là nửa kia của mình đi chăng nữa, bạn cũng cần cho người ấy chút riêng tư cá nhân để làm bất cứ điều gì mà mình thích.
Con số may mắn của Bảo Bình là 58
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư hôm nay phản ứng mọi thứ thái quá theo những cách của riêng bạn mặc dù bạn có thể cư xử hòa nhã, cởi mở hơn. Là người cố gắng quá mức để có được sự chấp nhận của mọi người, nhưng bạn phải cẩn thận để không bị xem nhẹ, coi thường nhé.
Trong công việc, chòm sao thiếu sự tập trung và tâm lý muốn buông xuôi, bạn cảm thấy những gì mình đang làm không dẫn tới đâu cả. Tuy nhiên công việc này là nguồn nuôi sống bạn, nếu bỏ ngang thì rất dễ lĩnh hậu quả, vì thế trước tiên nên trang bị thật nhiều kỹ năng để có những bước tiến xa hơn.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Dự đoán đường tình duyên của Song Ngư không tốt cho lắm, các cặp đôi thì cảm thấy khá tẻ nhạt còn những người độc thân thì mãi vẫn chẳng tìm được người thích hợp. Thậm chí kể cả khi ở cạnh người ấy bạn vẫn cảm thấy cô đơn, buồn chán. Nguyên nhân có thể là do bạn đang trong giai đoạn bảy nổi ba chìm trong sự nghiệp vì thế chẳng còn tâm trạng mà yêu đương.
Con số may mắn của Song Ngư là 12
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 15/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương sẽ rơi vào tình trạng thiếu thốn về tiền bạc. Hãy tìm cho mình một công việc làm thêm để có thể chi tiêu đủ cho bản thân. Một số ý tưởng lóe lên trong đầu bạn, hãy tìm đến bạn bè hay người thân nhờ họ giúp đỡ.
Tuy nhiên bắt đầu khởi nghiệp không phải chuyện dễ dàng. Bạn cần suy tính kĩ, tìm vốn đầu tư từ những người có tiềm năng và đáng tin tưởng. Hơn thế nữa, bạn vẫn cần căng bằng giữa các hoạt động để tránh ảnh hưởng đến kết quả học tập.
Chuyện tình cảm của bạn không tốt lắm. Bạn và ấy dường như bận rộn tới mức còn không có thời gian nhắn tin, gọi điện quan tâm nhau. Bạn cảm nhận được tình cảm của bạn và người ấy đang trở nên nhạt dần. Bạn hãy lên lịch cho một buổi hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm của hai người.
Con số may mắn của Bạch Dương là 21
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu thứ 5 sở hữu một trực giác vô cùng nhạy bén. Khả năng ngoại giao khôn khéo, ứng xử tình huống linh hoạt cũng như tư duy lập luận sắc bén sẽ mang đến thành công trong công việc, học tập cũng như tình yêu.
Tuy nhiên một vài người sẽ có sự thay đổi lớn liên quan đến công việc, chỗ ở. Hãy luôn vững tin vào cuộc sống của mình, đừng để nỗi lo sợ khiến bạn thụt lùi. Bạn tin vào thế giới xung quanh và làm cho thế giới ấy tin tưởng vào mình, có như vậy thì bạn mới có đủ sức mạnh để đối mặt với mọi vấn đề.
Kim Ngưu độc thân rất muốn tìm được nửa kia của mình còn những người đang có nơi có chốn hoặc đã kết hôn thì sẽ nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm từ đối phương. Bạn yêu cầu càng cao với bản thân thì sẽ đòi hỏi ở người khác những điều tương tự. Nếu không linh hoạt thì rất có thể bạn sẽ trở thành một người cứng nhắc và độc đoán.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử thức dậy với tinh thần tràn đầy năng lượng và tự tin hơn bao giờ hết. Mọi khó khăn ngày hôm nay không phải vấn đề quá lớn đối với bạn vì bạn đều có thể thực hiện rất tốt mọi thứ. Có lẽ đây là một ngày làm việc khá trọn vẹn của bạn.
Tuy công việc có nhiều áp lực, đòi hỏi sự tập trung cao độ nhưng bạn vẫn có thể tìm ra cách giải quyết. Mọi thứ chẳng có gì làm khó được bạn. Tình cảm bạn hôm nay được rất nhiều người chú ý và quý mến. Nếu bạn có tình cảm với ai đó hãy mạnh dạn bày tỏ nhé.
Vấn đề sức khỏe của bạn khá ổn định. Một phần là nhờ chế độ sinh hoạt hợp lí, ngủ đủ giấc nên giúp bạn có thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên nếu có một vài biểu hiện khó chịu bất kì bạn vẫn cần chú ý đến sức khỏe của mình nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 75
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Tử vi hàng ngày cho thấy Cự Giải hôm nay mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc. Những lo lắng cảm xúc do ảnh hưởng bởi Mặt Trăng có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn là người giải quyết vấn đề của mọi người xung quanh một cách rất tốt, thế mà cứ đến vấn đề của mình là bạn lại rối như tơ vò.
Chòm sao này thường xuyên lo lắng về tất cả mọi việc, nhưng đây cũng là cách để bạn làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Ngoài ra khi gặp phải khó khăn bạn cũng không dễ nản lòng mà luôn sẵn sàng đối mặt. Tuy nhiên nhược điểm của bạn lại là không giỏi ăn nói, diễn tả không tốt ý tưởng của mình nên sự nghiệp sẽ gặp nhiều trở ngại.
Hôm nay những Cự Giải độc thân không còn quá quan tâm đến việc tìm đối tượng tiềm năng nữa mà sẽ tận hưởng trọn vẹn quãng đời độc thân của mình. Bạn chi tiêu và chăm sóc bản thân tốt hơn, khi ấy tình yêu sẽ tự tìm tới thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 70
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử cần giữ cho mình cái đầu lạnh, bĩnh tĩnh hết sức có thể để giải quyết được những vấn đề phức tạp xảy ra. Mọi quyết định của bạn đều phải suy nghĩ một cách kĩ lưỡng vì kết quả không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà cả những người xung quanh.
Trong tình yêu bạn thường kiểm soát thái quá. Suy nghĩ bảo thủ với cái tôi quá lớn khiến chuyện tình cảm của bạn thường xuyên xảy ra tranh cãi. Bạn và người ấy đều cần những khoảng không gian riêng tư của mình và không ai muốn bị kìm kẹp. Bạn hãy lắng nghe những suy nghĩ của người ấy.
Bạn gặp một chút vấn đề về sức khỏe của mình. Công việc khá bận rộn những cơn đau đầu ghé thăm bạn. Bạn cần dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tránh làm việc căng thẳng quá lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Con số may mắn của Sư Tử là 14
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo cho biết Xử Nữ trong ngày thứ 5 nghiêm túc nhưng cũng rất vui vẻ. Mọi hoạt động trí óc và chân tay đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc. Hôm nay cũng là ngày bạn mở rộng tấm lòng bao dung, giúp đỡ mọi người xung quanh trong những tình huống khó khăn.
Tuy nhiên có vẻ bạn sẽ cảm thấy mình đang đi sai đường. Trước đó bạn đã vội vàng đưa ra những quyết định mà chưa suy nghĩ chỉn chu. Do đó, hãy dành thời gian cân nhắc và lựa chọn những quyết định đúng đắn trước khi quá muộn.
Các mối quan hệ trong ngày của Xử Nữ nhìn chung đều tiến triển tốt, tuy nhiên đừng nên làm việc chung vì công việc dễ dẫn tới bất hòa. Bạn không thoải mái khi thể hiện cảm xúc mà đây chính là nguyên nhân khiến bạn trở nên lạc lõng, khó mở lòng với người khác, ngay cả đó là người thân, nếu tình trạng này kéo dài rất dễ dẫn đến stress đấy.
Con số may mắn của Xử Nữ là 73
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy yêu đời và ngập tràn khát vọng về một ngày mới hạnh phúc, bạn mang đến một luồng gió mới để xóa tan đi cái khô khan và nghiêm nghị của một ngày làm việc nhàm chán. Con đường mà bạn đang đi dẫu có nhiều khó khăn, nhiều lúc chán nản, tuyệt vọng nhưng có cố gắng nỗ lực thì chắc chắn mọi điều tốt đẹp sẽ tới.
Trên phương diện tình cảm, bạn đừng suy nghĩ và so đo quá nhiều, cứ nghe theo sự lựa chọn của trái tim và tận hưởng hết mình những điều ngọt ngào mà tình yêu mang lại. Miễn là bạn cảm thấy mình được yêu thương, quan tâm và tôn trọng thì chẳng có gì phải lăn tăn về mối quan hệ này.
Công việc của Thiên Bình vẫn rất tốt, bạn luôn chăm chỉ và cố gắng trong các nhiệm vụ của mình. Đôi khi bạn tự đánh giá thấp khả năng của mình nhưng thực tế cho thấy bạn còn làm việc tốt hơn những người khác rất nhiều đấy. Hãy tự tin thể hiện bản thân, cống hiến hết mình cho công việc, sớm muộn cũng sẽ gặt được những trái ngọt thôi.
Con số may mắn của Thiên Bình là 3
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp suy tư hơn mọi ngày, bạn đang dành thời gian suy nghĩ cho những dự định, kế hoạch mà bạn đang ấp ủ trong tương lai. Bạn đang tìm một hướng đi đúng đắn cho chính mình. Bạn sẽ tìm thấy nhiều con đường thú vị mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.
Những tranh cãi, mẫu thuẫn liên tục xảy ra giữa bạn và người ấy trong khoảng thời gian gần đây. Dường như bạn và người ấy vẫn chưa hiểu nhau. Ai cũng có suy nghĩ của riêng mình, muốn đối phương phải thay đổi theo cách mình muốn. Vì thế đây chính là nguyên nhân có thể làm rạn nứt tình cảm của hai bạn.

 
Trong tình yêu, muốn bền lâu không phải chỉ cứ yêu nhau thôi là đủ. Bạn và người ấy cần lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu những suy nghĩ, cảm xúc của nhau. Cùng nhau tìm đến một hướng đi chung. Nếu không có sự hài hòa thì tình cảm của bạn và người ấy khó có thể mà tiếp tục.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 60
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tài năng nghệ thuật và sự sáng tạo của Nhân Mã sẽ được phát huy tối đa trong ngày hôm nay. Những ý tưởng táo bạo trong công việc sẽ được mọi người đánh giá cao và mang lại những kết quả bất ngờ.
Thói quen chi tiêu thoải mái, hoang phí, có bao nhiêu tiêu bất nhiêu như vậy sẽ đẩy bạn vào một vòng xoáy đầy nguy hiểm. Tốt nhất lúc nào cũng phải có một khoản dự phòng cho tình huống khó khăn không lường trước được. Hãy nghiêm khắc với bản thân trong vấn đề quản lý chi tiêu ngay từ hôm nay, sống dưới mức nhu cầu cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn nhiều đấy.
Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các hoạt động tập thể trong ngày nhé vì có thể bạn sẽ tạo dựng được hình ảnh tốt, thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp. Nếu có thời gian Nhân Mã nên tích cực đọc báo, xem tivi hơn để nắm bắt tin tức xã hội, điều này cũng hỗ trợ không nhỏ cho công việc của bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 32
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bạn không có quá nhiều công việc phải hoàn thành nên tâm trạng rất thoải mái, thảnh thơi. Tuy nhiên bạn cần tập trung giải quyết những vấn đề đó nếu không muốn nước đến chân mới nhảy nhé. Một ngày công việc khá ổn định với bạn.
Sau giờ làm bạn có thời gian để gặp gỡ bạn bè, trò chuyện hay có thể đến phòng tập Gym để luyện tập. Sức khỏe vô cùng quan trọng nên bạn cần phải lắng nghe cơ thể của bạn nhé. Việc luyện tập thể thao không chỉ giúp bạn có thể trạng tốt nhất mà còn giúp bạn có tinh thần phấn chấn.
Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Bạn và người ấy đã yêu nhau một thời gian dài, biết cách để có thể hòa giải nhanh chóng sau những lần cãi vã. Chính vì thế mà tình cảm của bạn và người ấy càng trở nên khăng khít, ngọt ngào hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 16
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.