Tử vi ngày 16/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hãy sống vô tư

An Nguyên (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi hàng ngày, Cự Giải nhạy cảm trong việc hiểu bản chất vấn đề, bạn cần thời gian để quan sát thêm, đừng vội vàng đưa ra quyết định rất dễ phạm phải sai lầm. Nếu giữ quá nhiều chuyện trong lòng, không chịu buông bỏ, chính là tự gây rắc rối cho mình, khiến bản thân vật lộn trong phiền não.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Một vài mâu thuẫn trong gia đình khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Tâm trạng không tốt nên bạn làm việc cũng không được tập trung và hiệu quả. Bạn hãy ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với gia đình của mình những suy nghĩ của bạn, nếu bạn không muốn cảm thấy bứt rứt, khó chịu thêm.
Tâm trạng không ổn định cho nên bạn có thể bị cấp trên và đồng nghiệp nhắc nhở. Hãy thư giãn một chút để đầu óc bạn tỉnh táo hơn, có thể tạm thời gạt bỏ những chuyện riêng tư để tập trung vào công việc. Điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến kết quả của tập thể.
Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại khá tốt. Người ấy luôn bên cạnh, động viên, an ủi bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn, luôn sẵn sàng lắng nghe nỗi lòng của bạn. Nếu bạn cảm thấy khó khăn quá hãy xin một vài lời khuyên từ nửa kia của mình. Biết đâu giúp bạn có cách giải quyết hợp lí.
Con số may mắn của Bảo Bình là 14
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư có tính chiếm hữu cao, khi có điều gì không thuộc về mình như dự tính là bạn bắt đầu nổi nóng, thiếu kiểm soát. Cuộc sống có lúc thăng trầm, chớp mắt một cái quá khứ huy hoàng có thể biến thành tương lai mù mịt. Quan trọng là đừng sống quá đắm chìm trong quá khứ, bạn sẽ không thể nào tiến bộ được đâu, hãy tin vào tương lai phía trước.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Dự đoán chuyện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển tốt đẹp. Những Song Ngư còn độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội hơn để có nhiều cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng. Nếu tìm được ai đó đúng như mong đợi thì đừng dại để lỡ mất người đó kẻo sau này phải hối tiếc. Bạn có xu hướng suy diễn mọi chuyện theo hướng tiêu cực và đây chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người.
Thỉnh thoảng chơi bài, học ngoại ngữ, học nhảy một điệu nhảy mới hoặc thậm chí nhai kẹo cao su, bạn có thể làm cho bộ não của mình hoạt động nhiều hơn, cung cấp nhiều máu và chất dinh dưỡng, có thể cải thiện trí nhớ và trì hoãn lão hóa.
Con số may mắn của Song Ngư là 70
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 16/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương tự cho phép bản thân được lười biếng sau bao ngày làm việc vất vả. Nuông chiều bản thân, đi shopping, mua sắm và ăn uống thả ga khiến tâm trạng của chòm sao này thoải mái hơn hẳn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý bởi tình hình tài chính của bạn hiện tại không khả quan chút nào đâu.
Trong công việc bạn là một con người nghiêm túc nhưng trong cuộc sống hàng ngày bạn là người hài hước và năng động. Bạn dễ dàng tạo niềm vui cho người khác, biết quý trọng bạn bè, người thân và những phút giây bên cạnh họ.
Những Bạch Dương độc thân sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò với các đối tượng tiềm năng. Bạn đừng quá quan tâm đến vẻ bề ngoài và cũng không cần quá cầu kì trong cách ăn mặc của mình, thay vào đó hãy dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về tâm hồn họ. Các cặp đôi trong ngày sẽ xảy ra một số vấn đề, đây chỉ là một chút thách thức cho tình yêu của hai bạn mà thôi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu bắt đầu có hứng thú với các hoạt động ngoài trời náo nhiệt. Bạn muốn đi đâu đó thoát khỏi môi trường làm việc ngột ngạt, áp lực để có thể thoải mái vui chơi với những người bạn của mình, quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống.
Bạn đang muốn mua cho mình một mốn đồ gí đó có giá trị. Tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu kĩ trước nhé. Bạn nên dựa vào tình hình tài chính hiện tại của mình để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé, nếu bạn không muốn phải hối hận vào ngày hôm sau.
Thể trạng của bạn ngày hôm nay khá tốt. Có vẻ bạn đã xây dựng được cho mình một chế độ ăn uống hợp lí hơn. Điều đó không chỉ giúp bạn có sức khỏe tốt mà còn giúp bạn đề kháng tốt hơn, tránh được những bệnh vặt như cảm, cúm.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 19
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử là người biết nhìn xa trông rộng. Bạn không toan tính những cái lợi trước mắt mà nghĩ đến những chuyện trong tương lai xa xôi hơn, nhờ vậy mà bạn được nhiều người tin tưởng.
Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhờ những suy nghĩ sáng tạo của mình. Bạn thậm chí có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Bạn đang ghi điểm với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh.
Song Tử chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành thời gian chăm sóc cho người ấy, khiến người ấy cảm nhận được tình yêu của mình.
Bạn có những hiểu biết cơ bản hoặc sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả.
Con số may mắn của Song Tử là 32
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải nhạy cảm trong việc hiểu bản chất vấn đề, bạn cần thời gian để quan sát thêm, đừng vội vàng đưa ra quyết định rất dễ phạm phải sai lầm. Nếu giữ quá nhiều chuyện trong lòng, không chịu buông bỏ, chính là tự gây rắc rối cho mình, khiến bản thân vật lộn trong phiền não. Thay vì lãng phí thời gian để lo lắng hãy sống thoải mái, vô tư đi nhé.
Về chuyện tình cảm, các cặp đôi Cự Giải đang trong giai đoạn rất ngọt ngào. Còn với những người đang độc thân khi tìm hiểu người khác giới đừng quá coi trọng điều kiện vật chất của đối phương mà trước tiên hãy xem tình cảm của họ dành cho mình như thế nào trước đã.
Trong công việc, đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì cả cũng tránh đi lan man mà không có quy trình rõ ràng. Nếu không xây dựng cho mình phương pháp cụ thể thì bạn sẽ không thể làm việc một cách nhanh nhất hay chọn ra con đường tối ưu nhất trước khi tiến hành, hãy làm đúng ngay từ đầu.
Con số may mắn của Cự Giải là 16
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có cảm giác cô độc, bạn nửa muốn bày tỏ lòng mình, lúc lại không vì lo sợ sẽ không ai hiểu mình, còn gây ra những tác động tiêu cực khác.
Đừng xem thường tác dụng của những bữa ăn ngon vì đó là gia vị tuyệt vời cho tình yêu. Bạn có thể trổ tài xuống bếp, làm một vài món ngon sẽ giúp tinh thần hai người thêm vui vẻ, thoải mái hơn là việc phải ngồi im lặng không biết nói gì.
Tập thể dục dưới bất kỳ hình thức nào cũng có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, tập thể dục gần thời gian đi ngủ có nhiều khả năng làm gián đoạn giấc ngủ hơn là cải thiện nó. Vì thế, bạn nên tập trước đó từ 1-2 tiếng.
Con số may mắn của Sư Tử là 27
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Xử Nữ hãy hòa đồng, nếu bạn cứ tỏ ra khác biệt thì rất dễ trở thành kẻ cô độc trong đám đông. Bên cạnh đó khi suy nghĩ về số tiền bạn phải chi trả cho việc ra ngoài ăn mỗi ngày mỗi tuần, tốt hơn hết là nên thống kê lại để biết chính xác chi phí bạn đã bỏ ra để tìm cách tiết kiệm hơn trong việc chi tiêu.
Động lực làm việc của Xử Nữ hôm nay rất lớn và có thể bạn sẽ bắt đầu áp dụng chiến lược mới của mình vào công việc. Tuy rằng công việc có những bước tiến khả quan nhưng quan hệ với đồng nghiệp lại không suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là giao tiếp rất dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn.
Về tình cảm, bạn và người ấy nảy sinh xung đột do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Tuy nhiên thông cảm và thấu hiểu tính cách của nhau mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 68
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hôm nay, Thiên Bình mở rộng cảm xúc, quá hào phóng, bạn nên tránh đầu tư tài chính trong hôm nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có xu hướng sống thờ ơ và buông xuôi mọi việc, một chút hiểu lầm nhỏ với gia đình có thể làm cho tình cảm của hai bên bị tổn thương. Xách ba lô lên và đi dạo đâu đó sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn.
Chòm sao này vốn yêu thích sự tự do thoải mái, bạn không hài lòng khi cứ phải làm công việc nguyên tắc và khuôn khổ. Vì vậy bạn sẽ thích hợp làm những công việc mang tính sáng tạo hơn, cả ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ về sự lựa chọn của mình trong công việc và thực sự muốn thay đổi.
Trên phương diện tình cảm, lại là một ngày khá ảm đạm, thậm chí bạn còn chẳng buồn nghĩ nữa mà chỉ muốn hít thở không khí trong lành để đầu óc thư thái. Nhìn chung thu nhập ổn định, tuy nhiên để tài chính vững vàng thì vẫn nên có ngân sách cụ thể cho chi tiêu, đừng vì nuông chiều bản thân mà tiêu xài không kiểm soát.
Con số may mắn của Thiên Bình là 21
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Hôm nay, Bọ Cạp trải qua nỗi buồn liên quan tới tình cảm, mối quan hệ. Hãy bắt đầu bằng việc loại bỏ những hành vi mâu thuẫn trước khi làm thêm điều gì nữa. Bạn không thể có sự tự tin nếu những gì nói và làm không khớp với nhau, tìm lại sự tự tin trong chính lòng mình trước đã.
Vận trình tình cảm, những Bọ Cạp độc thân có vẻ đang để ý một ai đó nhưng không dám thổ lộ. Sự trống trải và e ngại của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thực tế cuộc đời là một chặng hành trình có rất nhiều cột mốc và nhiều ngã rẽ khác nhau, vì thế có lẽ đây là lúc bạn nên thẳng thắn bày tỏ tình cảm với đối phương để biết mình nên rẽ theo hướng nào thay vì đứng yên một chỗ.
Bọ Cạp vốn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động nhưng điều đó cũng khiến bạn dễ rơi vào trạng thái suốt ngày mơ mộng, rời xa thực tế. Hơn nữa, bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, nên cần phải tránh xa những tiêu cực và gặp gỡ những người tích cực để có thêm động lực trong cuộc sống.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 15
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Bạn cảm thấy rất vui vẻ vì được tham gia vào các hoạt động cộng đồng trong công ty. Bạn đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho kế hoạch tổ chức này từ tuần trước. Điều này không chỉ giúp bạn giải tỏa được căng thẳng trong công việc mà còn thỏa mãn sở thích của mình.
Năng lượng tích cực của bạn khiến cho những người xung quanh cảm thấy như được tiếp thêm. Tinh thần phấn trấn khiến ngày làm việc của bạn hôm nay trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời này cùng với đồng nghiệp của mình nhé.
Bạn đang lên kế hoạch du ngoạn đâu đó trong mùa hè này. Hãy rủ thêm một vài người bạn đi cùng cho vui nhé. Hay bạn có thể nhân cơ hội này có muốn chuyến du lịch với người yêu để hâm nóng tình cảm của hai người.
Con số may mắn của Nhân Mã là 69
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Vận tình duyên của Ma Kết khá ảm đạm. Những người còn độc thân nên tập trung vào những việc khác có ý nghĩa hơn là chuyện tình cảm. Vận tài lộc cũng không được như ý. Bạn rất muốn chi tiêu cho bản thân và cảm hứng mua sắm lên cao, có vẻ bạn đang không thể cưỡng lại những chương trình giảm giá cho ngày quốc tế phụ nữ sắp tới.
Trong bất kể trường hợp nào, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm cũng không nên hành động vội vàng, hấp tấp. Hãy suy nghĩ thật kĩ và làm việc chăm chỉ, đồng thời cung hoàng đạo này có thể sẽ được quý nhân phù trợ nên chỉ cần thận trọng một chút thì sẽ được như ý.
Ma Kết ngày hôm nay khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với những đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 21
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần