Tử vi ngày 17/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân Mã phải trở lại với guồng quay chóng mặt của công việc và hoàn thành tất cả những gì còn dang dở. Bạn được đồng nghiệp đánh giá là người thân thiện, cởi mở và vui tính, đôi khi còn rất thật thà khiến người khác rất tin tưởng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 17/3/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương đang làm việc quá sức, bạn vui vẻ giúp người khác nhưng có thể sẽ bị lợi dụng. Hãy dùng sức của mình cho những việc có ích, cho người xứng đáng. Ở tuổi nào cũng cứ hãy ước mơ, coi nó như một thói quen và duy trì suốt cuộc đời này. Bởi đó là tinh hoa, sự thăng hoa của thế giới tinh thần.
 
Công việc của bạn vẫn không có gì thay đổi, vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đó, bạn vẫn tiếp tục chấp nhận công việc này. Nhìn chung hôm nay mọi thứ không có gì quá đặc biệt với chòm sao này.
Tình cảm của Bạch Dương đang gặp nhiều trở ngại. Thay vì cứ mãi trốn tránh thì bạn hãy hẹn gặp người ấy và cùng nhau thẳng thắn chia sẻ. Có như vậy, những hiểu lầm mới có hi vọng được hóa giải, mối quan hệ của hai bạn mới có hi vọng được tiếp tục.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu khá sáng tạo trong việc khám phá năng lực bản thân. Điều quan trọng là bạn say mê và tập trung vào việc của mình làm. Khi bắt tay vào một công việc gì mới mẻ sẽ có rất nhiều điều làm chúng ta lo lắng, hoang mang. Hãy suy nghĩ thấu đáo hơn, nghĩ rằng đó là cơ hội tốt để chúng ta học tập và tìm thấy chính mình.
Cung hoàng đạo này thiếu tự tin, cảm thấy mình chưa đủ tốt và không được quan tâm nên bị mọi người phớt lờ. Nhưng thực ra mỗi người đều có giá trị riêng, bạn hãy thoải mái với những gì mình đang có và thể hiện nó ra đi, đừng sợ sệt gì cả.
Tử vi hôm nay có vẻ như là “ngày đào hoa” của chòm sao này, bạn để lại được ấn tượng cho người khác giới, có người còn can đảm tiến đến làm quen và xin cách thức liên lạc. Tuy nhiên, bạn vẫn còn muốn tận hưởng cuộc sống tự do nên khéo léo từ chối để không vướng víu điều gì.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
Song Tử (21/5 – 20/6)
Vận trình của Song Tử khá uể oải và không thể tập trung vào công việc như thường lệ. Bạn cần sớm cải thiện tình hình nếu không thì bạn sẽ không thể phát triển trong sự nghiệp được. Nên nhớ càng nỗ lực nhiều thì sẽ càng nhận được thành quả xứng đáng, vậy nên hãy không ngừng nỗ lực mọi lúc, mọi nơi.
Dự báo đường tình duyên của chòm sao này bắt đầu khởi sắc, Song Tử có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối tượng và khả năng thành công là rất cao. Tuy nhiên nếu cảm thấy đây chưa phải là thời cơ chín muồi để bày tỏ lòng mình thì cũng đừng đốt cháy giai đoạn, cứ để mọi thứ tự nhiên không lại xôi hỏng bỏng không đấy.
Sức khỏe của chòm sao này đang ở mức báo động, có vẻ những cuộc chơi đã lấy đi của bạn không ít tinh thần lẫn thể lực. Quay trở lại với quỹ đạo thôi nào, bắt đầu từ hôm nay hãy đi ngủ đúng giờ và rèn luyện thể lực đi nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 8
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải cảm thấy bất an khi không hiểu được người ấy đang nghĩ gì. Lúc nào bạn cũng lo sợ rằng chuyện tình cảm của mình sẽ tan vỡ nên lo lắng lắm. Đọc ngay Cung Cự Giải nữ - tình yêu thiếu nữ và người phụ nữ của gia đình.
Dường như bạn không mấy tin tưởng vào tình yêu mà người ấy dành cho mình thì phải. Đừng sợ hãi nếu khoảng cách giữa 2 người giờ không còn gần nhau nữa, bởi tình yêu đủ lớn có thể chiến thắng mọi thứ mà.
Hãy tập trung vào làm thật tốt việc của mình đi nhé. Tập trung vào công việc sẽ giúp cho bạn bớt suy nghĩ vu vơ, lo lắng về những điều không đáng. Mà thực sự thì bạn cũng đang cần dành nhiều thời gian hơn cho công việc mà.
Con số may mắn của Cự Giải là 78
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử đề cao hình ảnh của bản thân nên tuyệt đối không vì chuyện thấp hèn mà làm điều xấu. Vì thế với bạn bè người thân bạn là người vô cùng đáng tin, nếu có ai đó thích nói xấu thì cứ mặc họ đi. Khi có nhiều thời gian thì hãy đọc nhiều nhé, đọc sách giúp bạn có tầm nhìn về quá khứ và tương lai rộng mở hơn, nhìn thấy cái đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống.
Công việc trong ngày của cung hoàng đạo này tương đối thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp nên giải quyết được nhanh chóng nhiệm vụ. Hôm nay cũng là ngày bạn có cơ hội phát huy năng lực của mình nhiều hơn khi tham gia làm việc cùng đồng nghiệp.
Dù ham vui với những ngày lễ, bạn cũng không nên vì thế mà thức quá khuya. Bạn cần giữ nguyên tắc ngủ đủ giấc và đúng giờ để cơ thể luôn đảm bảo năng lượng cho một tinh thần thoải mái, vui vẻ với gia đình và bạn bè.
Con số may mắn của Sư Tử là 7
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có cơ hội đầu tư khá tốt, đừng do dự thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được nhiều bất ngờ thú vị như nhận quà từ bạn bè hoặc có cơ hội chuyển việc tốt hơn,…
Bạn đang tràn đầy cảm giác quyền lực, và bạn cần phải tự tìm ra những gì để làm với chính mình, có rất nhiều điều bạn có thể làm với năng lượng này. Để thành công ngày hôm nay, bạn cần phải tích cực hơn trong cách tiếp cận của mình. Những người khác đang làm như vậy, và bạn sẽ thấy rằng nếu bạn không làm theo, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.
Xử Nữ là người mạnh mẽ, cá tính nên bạn không thích ai can thiệp sâu vào cuộc sống của mình ngay cả người thân. Vài lời nói ra nói vào của bố mẹ làm bạn khó chịu ra mặt. Cần phải thay đổi thái độ nhé, chỉ cần nhẹ nhàng góp ý là được.
Con số may mắn của Xử Nữ là 14
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tử vi ngày 17/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Thiên Bình đang cố trốn tránh vấn đề của mình. Cách duy nhất để giải quyết là đối diện với nó, bạn không biết bản thân cứng cỏi đến mức nào đâu, đừng để cho nỗi sợ hãi chiếm lấy tâm trí của mình. Nếu bạn cứ lẩn trốn hết lần này tới lần khác thì sẽ biến thành một kẻ hèn nhát lúc nào không hay đâu.
Nếu suốt ngày bạn chỉ nghĩ đến việc săn tìm các hàng giảm giá và tiết kiệm chi li thì có thể đánh mất những cơ hội tốt. Không phủ nhận việc tiết kiệm cà cần thiết nhưng nên tập trung vào việc kiếm tiền nhiều hơn thì chúng ta mới tối đa hóa được thời gian của mình.
Thức khuya gây tác hại cực kỳ xấu cho sức khỏe như bệnh tim mạch, dạ dày, đột quỵ, ung thư, đặc biệt là não bị tổn hại nghiêm trọng nên độ thông minh và minh mẫn sẽ giảm hẳn. Vì thế, đừng cho rằng mình còn sức trẻ nên mặc sức mà thức muộn. Nên đi ngủ trước 11h tối và tránh xa các thiết bị điện tử.
Con số may mắn của Thiên Bình là 22
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp đang gặp phải toàn những chuyện ngoài ý muốn. Nhưng nói thực, có những lúc vấn đề nảy sinh là do chính bản thân Cáp Cáp mà thôi.
Đơn giản như công việc của bạn gặp hết trở ngại này đến trục trặc khác, nhưng nhìn kĩ lại thì đó là vì bạn đã không cẩn thận mà quyết định khi chưa nhìn thấu đáo sự việc, cuối cùng tự mình làm hại mình.
Trong chuyện tình cảm cũng vậy, chuyện chưa có gì mà Hổ Cáp đã làm um lên, khiến cho người ấy thấy mất mặt vô cùng. Đó, hậu quả là người ta giận rồi kia kìa, liệu đường mà làm lành đi nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 86
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã hãy chuẩn bị đón nhận những thay đổi, đừng tỏ ra chống đối hay khó chịu với điều này vì bạn không thể biết điều gì đang chờ đón mình đâu. Hãy học cách làm việc thật sự tập trung, nếu như không tập trung sẽ không giải quyết được nhiều việc trong một lúc. Đừng cho rằng bản thân không thể, tính cách này phải tập luyện nhiều mới có.
Đôi khi chòm sao này có những hành động khá bùng nổ, điên rồ, nhất là trong công việc, bạn không đi theo quy chuẩn, làm sai nguyên tác nên dẫn đến mắc sai lầm, ảnh hưởng tới cả tập thể. Nếu tiết chế được cách làm việc tùy hứng này thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn.
Tình cảm của Nhân Mã và nửa kia đang rơi vào bế tắc. Hai bạn dù cố gắng đến mấy vẫn không thể hiểu được tâm tư, suy nghĩ của đối phương, quan điểm sống lại bất đồng nhiều, khiến cho mối quan hệ dần rạn nứt và muốn đi đến chấm dứt.
Con số may mắn của Nhân Mã là 35
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết sẽ phần nào thấy cô độc khi xung quanh mọi người đều có đôi có cặp rồi mà mình vẫn chưa có ai. Điều này quả thực không thể chấp nhận được. Bạn không biết mình phải làm thế nào để thay đổi hiện trạng.
Bạn là người nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao nhưng thật xui xẻo là hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn.
Ma Kết có tham vọng kinh doanh cũng như kiếm thêm thật nhiều tiền cho bản thân nhưng hiện tại có lẽ chưa phải lúc bứt phá về tài chính. Việc bạn có thể làm đó là quản lí tài chính thật tốt và sử dụng hiệu quả nguồn vốn. Nếu bạn thật sự muốn gia tăng thu nhập thì cần lên kế hoạch chi tiết, cụ thể và rõ ràng.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đừng thể hiện ra ngoài một điều gì đó quá nếu không người khác sẽ cảm thấy hoang mang, lo sợ. Hãy mang lại cho họ cảm giác an toàn bằng thái độ nhẹ nhàng, cử chỉ có tính thấu hiểu. Không có ai thực sự bé nhỏ cả, quan trọng là bạn đang muốn đặt mình vào vị trí nào mà thôi. Hãy làm những việc nhỏ nhưng ý nghĩa nó sẽ mang lại sức mạnh vô song cho bạn.
Bảo Bình hay bận tâm nhiều đến những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về mình của người xung quanh, bạn khó mà tập trung làm việc được. Trong cuộc sống nếu cứ để ý, quan tâm đến việc người ta nghĩ về mình như thế nào thì chỉ có mình là người chịu thiệt thời thôi.
Chớ nên ăn kiêng quá mức vì để có vóc dáng thon gọn, trẻ trung là phải đủ chất, trong khi bất cứ chế độ ăn kiêng nào cũng không thể đảm bảo điều này. Nhớ đảm bảo những bữa ăn giàu năng lượng, ăn no đủ vì điều này tạo hứng thú làm việc với năng suất tối đa.
Con số may mắn của Bảo Bình là 89
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư đang có mối tình thật đẹp khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ. Bạn chẳng làm gì màu mè đâu, cứ sống đúng với những gì mình có thôi.
Sở dĩ bản thân Song Ngư cũng đã đủ thú vị rồi nên tình yêu cũng thú vị như vậy thôi. Người ấy khiến bạn lúc nào cũng thấy tình yêu tràn đầy những màu sắc mới lạ, chẳng khi nào nhàm chán cả. Và có lẽ 2 người là mảnh ghép hoàn hảo của đời nhau.
Thứ 4 này là ngày tài lộc tới, tức là trong túi của chòm sao này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc đó. Ngưỡng mộ quá đi à, nhưng nhớ là chi tiêu vừa tầm thôi nhé. Đừng có 1 mà lại tiêu tận 2 thì chẳng mấy mà nợ chồng chất đâu.
Con số may mắn của Song Ngư là 4
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.