Tử vi ngày 17/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hãy cố gắng thỏa hiệp

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 17/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải đang đứng trước thời điểm quan trọng, khi bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn mà trốn tránh suốt thời gian vừa qua. Có thể là những vấn đề liên quan tới mâu thuẫn trong gia đình hay công việc của bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 17/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Bạch Dương hôm nay khá nhàn rỗi, cho nên bạn có nhiều thời gian để buôn chuyện với đồng nghiệp hơn. Tuy nhiên bạn cần để ý thời gian làm việc và giờ nghỉ nhé, nói chuyện rôm rả quá kẻo bị cấp trên nhắc nhở đó.
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi hơn. Thời gian qua cung hoàng đạo này rất tích cực trò chuyện và tìm hiểu đối phương. Có vẻ hai người đã tìm ra rất nhiều điểm chung với nhau. Vậy nên việc trở nên thân thiết và có thể tiến triển xa hơn là chuyện đương nhiên.
Bạn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Bạn được được nhận một khoản tiền từ bố mẹ của mình. Nó sẽ giúp bạn mua được một số đồ dùng mà đang rất cần đấy. Bên cạnh đó, Bạch Dương có thể tìm công việc làm thêm nào đó để chi tiêu dư dả hơn cũng như hỗ trợ cho gia đình.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu hôm nay tiến triển khá tốt. Ngày đầu tuần nên bạn có tinh thần vô cùng thoải mái, tràn năng lượng. Hôm nay chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc hiểu quả. Bạn luôn tự nhắc nhở bản thân rằng bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để chứng minh năng lực của mình.
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng rất tốt đẹp. Có lẽ mới yêu nên cung hoàng đạo này đang có thời gian vô cùng mặn nồng, rất ít khi xảy ra mâu thuẫn. Nhưng trong tình yêu thì không phải lúc nào cũng êm đềm như vậy, vì thế bạn đừng quá bất ngờ nếu như một ngày hai người có những bất đồng nhé.
Thời buổi kinh tế thị trường có nhiều biến động, thật giả lẫn lộn, vì thế hãy biết mặc cả khi mua bất cứ món đồ gì. Đừng để người ta nói bao nhiêu thì mua bấy nhiêu, bạn sẽ bị mắc lừa đó. Lời khuyên dành cho Kim ngưu là nên tìm hiểu nhiều cửa hàng để có thể so sánh giá cả.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 19.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử được yêu mến vì sự tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà không cần quan tâm nhận lại được gì. Tuy nhiên nếu bạn thoải mái quá lại không được tốt vì đó cũng là lúc bạn dễ bị người khác lợi dụng. Vậy nên bạn cần phải chú ý hơn khi giúp đỡ người khác.
Mua sắm thì luôn là thú vui của tất cả mọi người, nhưng đừng vì vậy mà dễ dàng nuông chiều sở thích mua sắm của bản thân nhé. Hãy luôn tự hỏi trước nó có thật sự cần thiết với bạn không. Lên kế hoạch chi tiêu hợp lí giúp bạn kiểm soát tốt túi tiền của mình.
Nếu bạn không có thời gian để đến phòng tập thì bạn vẫn có thể tranh thủ vận động một vài động tác khi ở nhà. Mỗi ngày dành 15 đến 30 phút đi bộ cũng có thể giúp bạn tiếp thêm năng lượng, máu huyết được lưu thông và tinh thần cũng tốt lên.
Con số may mắn của Song Tử là 90.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải đang đứng trước thời điểm quan trọng, khi bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn mà trốn tránh suốt thời gian vừa qua. Có thể là những vấn đề liên quan tới mâu thuẫn trong gia đình hay công việc của bạn. Hãy cố gắng thỏa hiệp để có những lựa chọn tốt nhất, thậm chí là sự đánh đổi.
Chòm sao này biết một số người đã nói những điều không tốt đẹp về mình, khiến bạn bực tức và khó chịu. Điều này này ảnh hưởng không ít đến tâm trạng của bạn, vốn là người hay suy nghĩ nhiều. Tuy vậy cuộc sống không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên hãy làm những gì bạn cho là đúng nhé.
Mặc dù cung hoàng đạo này gặp chuyện không vui, nhưng chuyện tình cảm lại khá suôn sẻ. Hai bạn luôn lắng nghe, an ủi cho nhau, từ đó mà cũng khiến tâm trạng của bạn thoải mái đi được một chút. Dù Cự Giải trải qua giai đoạn khó khăn thì người ấy sẽ luôn bên cạnh, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 24.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử phải hoàn thành khá nhiều kế hoạch trong ngày đầu tuần này. Bạn vốn là người cầu toàn và kĩ tính nên dù công việc có nhiều đến đâu thì cũng làm từng việc một cách cẩn thận nhất để hạn chế sai sót. Chính vì phong thái làm việc đó mà bạn được cấp trên rất tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách.
Chuyện tình cảm xảy ra một chút hiểu lầm nhỏ, nên người ấy có cáu giận thì cũng là điều dễ thông cảm. Điều bạn nên làm là bình tĩnh giải thích cho nửa kia hiểu nhé. Nhường nhịn một chút không chỉ khiến đối phương tôn trọng bạn hơn mà còn giúp bạn giải quyết được mọi mâu thuẫn.
Tình hình sức khỏe của chòm sao này tương đối ổn định. Tuy nhiên tính chất công việc nhiều áp lực và căng thẳng nên Sư Tử sử dụng khá nhiều cafe, nó rất không tốt cho cơ thể của bạn. Hãy cố gắng hạn chế sử dụng các chất kích thích thay vào đó là uống nhiều nước lọc.
Con số may mắn của Sư Tử là 54.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Công việc của Xử Nữ diễn ra tương đối khó khăn, bạn không xác định được hướng đi rõ ràng, không có kế hoạch cụ thể nên việc gì cũng dở dang, đổ bể. Về tài chính, bạn nên kìm lòng mình lại, suy nghĩ kỹ càng trước khi chi tiêu.
Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi khá hời hợt, bạn cảm thấy mối quan hệ này thật nhàm chán và muốn tìm một người khác giới trò chuyện, tâm sự.
Tuy nhiên, Xử Nữ hãy quan tâm chăm sóc nhiều hơn đến sức khỏe tinh thần của bạn. Đừng mải lo lắng và tự gây áp lực cho mình mãi nữa, tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn và bình tâm lại nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình có xu hướng cô lập bản thân, thậm chí bạn cũng không mấy nhiệt thành với các mối quan hệ thân thiết hay mang lại lợi ích cho bạn. Đừng ấu trĩ như thế vì chính bạn đang loại bỏ đi cơ hội của mình đấy. Càng khép mình thì bạn càng làm mọi người nhìn bạn với ánh mắt khác biệt thôi.
Trong cuộc sống ai cũng đều phải đối mặt với những khó khăn, thử thách nhưng mọi khổ cực chỉ là tạm thời mà thôi, bạn hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này. Điều quan trọng là bạn chỉ cần cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua, tận hưởng những giấy phút hạnh phúc mỗi ngày.
Hãy tự cởi bỏ mình khỏi những suy nghĩ mông lung. Có thể suy nghĩ rằng vận may của bạn không thể kéo dài mãi sẽ khiến bạn lo lắng nhiều về tương lai mà không thể quên những điều tốt đẹp ở hiện tại. Điều này có thể dễ dàng khiến những hi vọng mơ ước của bạn không còn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 2.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp gặp rắc rối trong công việc. Một số vấn đề phát sinh tuần trước vẫn còn tồn đọng nên bạn phải giải quyết sớm. Có lẽ bạn sẽ trải qua ngày làm việc tương đối áp lực và mệt mỏi. Hãy cố gắng tập trung cao độ, giữ bình tĩnh, tỉnh táo để có thể xử lý mọi thứ ổn thỏa và nhanh chóng nhé.
Bù lại phương diện tình cảm của chòm sao này rất tốt. Người ấy hiểu rằng bạn đang rất bận rộn, mệt mỏi vì công việc nên luôn chủ động quan tâm, chăm sóc và động viên. Đối phương biết thông cảm và không đòi hỏi ở bạn quá nhiều. Nhưng đôi khi bạn nên tạo cho người ấy một chút bất ngờ nhé.
Dù cung hoàng đạo này không có thời gian chăm sóc cho bản thân, nhưng một nửa của bạn lại là người rất chu đáo, luôn dành thời gian rảnh để nấu cho bạn một bữa tối thịnh soạn, cho đến những thuốc bổ cho bạn mang theo bên mình. Bọ Cạp nên trân trọng người ấy của mình hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 53.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày mới Nhân Mã rất dễ có bất đồng với người thân trong gia đình. Đừng cố tỏ ra rằng chỉ có quan điểm của mình đúng trong khi chính bạn cũng không chịu nhìn nhận vấn đề từ vị trí của người khác. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn, bởi bạn cũng không phải là người cái gì cũng biết.
Chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ. Khi gặp chuyện đen đủi thì bạn và người ấy đừng nên đổ lỗi thay vào đó là hãy cùng nhau giải quyết vấn đề đang khiến cả hai khó chịu. Rồi mọi chuyện cũng sẽ qua đi, bạn và người ấy sẽ ngồi lại chia sẻ, rút kinh nghiệm và coi đó chỉ là một bài học.
Khi bạn đang muốn mua một món đồ, hãy hỏi bản thân liệu nó có thực sự cần thiết với bạn không. Nếu nó là một món đồ đắt tiền thì bạn càng phải xem xét hoàn cảnh và túi tiền của mình. Kiểm soát tốt từng khoản tiền mà bạn chi tiêu để có thể vấn đề của mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 13.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết bắt đầu ngày hôm nay tràn đầy năng lượng, cảm thấy yêu đời. Ngày đầu tuần bắt đầu với những dự định, kì vọng của bạn. Tinh thần tốt như vậy chắc hẳn bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả lắm đấy. Hãy cố gắng giữ tâm trạng này cho cả tuần nhé.
Cung hoàng đạo này dù làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhân cơ hội tốt đẹp này, bạn đừng kìm hãm khả năng của mình mà hãy phát triển bản thân hết mức có thể. Thành công này sẽ tiếp nối thành công khác, cơ hội này sẽ tiếp nối cơ hội khác.
Về phương diện tình cảm, hôm nay là ngày mà bạn sẽ cần phải đưa ra những quyết định cho mối quan hệ của mình. Chòm sao này và nửa kia đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong thời gian vừa qua. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để hai người có bước tiến mới.
Con số may mắn của Ma Kết là 6.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có một ngày làm việc với tinh thần vô cùng hào hứng và phấn chấn. Dù công việc có áp lực hay khó khăn bạn đều đối mặt với chúng bằng thái độ tích cực nhất nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng vượt qua. Hãy cố gắng giữ suy nghĩ lạc quan này nhé.
Mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy ngày càng trở nên mặn nồng, thậm chí còn hơn lúc mới yêu. Bạn và người ấy đều biết cách làm mới tình cảm của mình, luôn quan tâm chăm sóc từng những thứ nhỏ nhặt, đơn giản nhất. Bạn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc, ngập tràn trong tình yêu.
Cung hoàng đạo này khá thảnh thơi sau khi doanh thu tháng vừa rồi đã có sự tiến triển hơn trước rất nhiều. Đây là lúc Bảo Bình nên lên kế hoạch để được nghỉ ngơi, thư giãn trong kì lễ sắp tới sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ, đó là những gì bạn xứng đáng nhận được.
Con số may mắn của Bảo Bình là 21.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư nên cẩn thận hơn trong công việc vì bạn có khả năng bị người khác lợi dụng, chọc gậy bánh xe khiến mọi cố gắng của bạn đổ sông đổ bể. Bản mệnh đừng quá nhẹ dạ cả tin người quá khẻo tiền bạc trong tay chẳng giữ nổi đâu. Nên có lòng đề phòng một chút sẽ tốt hơn đó.
Ngoài ra, Song Ngư cũng nên kiên định với các quyết định của mình nếu không công việc sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nữa, tài chính cũng vì thế mà thất thoát.
Vận trình tình cảm ảm đạm, tuy mâu thuẫn, xích mích còn đó nhưng bạn lại chẳng bận tâm tới việc giảng hòa khiến mối quan hệ của hai người ngày càng xa cách.
Con số may mắn của Song Ngư là 13.
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.