Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hãy thư giãn đầu óc

An Nguyên (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vận trình hôm nay của Cự Giải không được suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là những vấn đề trong chuyện tình cảm khiến bạn vô cùng chán nản.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Chuyện tình cảm của Bảo Bình ngày hôm nay rất tốt đẹp. Bạn và người ấy luôn biết cách tôn trọng nhau, dành cho nhau một khoảng thời gian riêng tư của đối phương. Hơn thế nữa là luôn lắng nghe, chia sẻ nhưng suy nghĩ, cảm xúc trong lòng mà từ đó bạn và ngày ấy trở nên hiểu nhau hơn, cãi vã cũng không còn xảy ra nhiều.
Mặc dù hôm nay là cuối tuần nhưng bạn vẫn phải giải quyết những công việc còn tồn đọng vừa qua. Khối lượng công việc khá nhiều khiến bạn không còn có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy cố gắng hoàn thành nó thật sớm nhé.
Thời gian này bạn gặp vấn đề về giấc ngủ. Làm việc quá căng thẳng nên bạn đi vào giấc ngủ khó hơn bình thường. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là nghe một bản nhạc nhẹ trước, có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 34
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư chẳng còn muốn dựa dẫm vào ai nữa, bạn muốn chứng tỏ cho tất cả mọi người xung quanh thấy thực ra bạn cũng có thể sống cực kì độc lập. Với sự thông minh, tháo vát của mình, bạn thực hiện công việc rất trôi chảy. Thế nhưng hãy nhớ, đừng tỏ ra kiêu ngạo vì những gì mình làm được mà coi thường người khác.
Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cần khắc phục thói quen xấu chính là hay thay đổi thất thường, lúc hứng lên thì làm việc rất hăng say, đến khi chán nản thì lại buông xuôi không muốn làm gì. Nhưng đi làm đâu phải đi chơi, bạn đừng để tâm trạng biến mình thành người vô trách nhiệm nhé.
 
Có vẻ Song Ngư rất có duyên với những người bạn thuộc giới LGBT. Bạn cảm thấy đặc biệt cảm thông, thấu hiểu và được thấu hiểu khi ở bên họ. Mặc kệ người khác nói gì, Song Ngư vẫn luôn cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi tìm được những người bạn như vậy.
Con số may mắn của Song Ngư là 95
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 18/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương độc thân có cơ hội gặp được những người cùng chí hướng trong công việc. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau, có thể sẽ giữ liên lạc và xây dựng một tình bạn vui vẻ, thậm chí nếu khả quan có thể tiến triển thành tình yêu bởi hai bạn đã vốn có sự thấu hiểu nhất định trong công việc.
Chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước.
Dự báo trong ngày Bạch Dương có khả năng sẽ mất tiền nhưng lại được thêm nhiều bạn bè giúp đỡ trong công việc. Bạn là người nhiệt tình và giàu sức sống, bình thường bản thân bạn cũng giúp đỡ mọi người nhiều nên khi có khó khăn là mọi người đều sẵn sàng rat ay tương trợ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 73
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu độc lập và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, chẳng bao giờ nghĩ đến việc dựa dẫm vào mọi người mà luôn thực hiện công việc một cách rất trách nhiệm và chủ động. Nếu như mọi khi ai cũng nói bạn là một người cổ hủ, khó thay đổi thì hôm nay bạn đã sẵn sàng làm mới bản thân rồi.
Không nhất thiết phải cần có một công việc tốt, không quá nổi trội hay có một sơ yếu lý lịch ấn tượng, chỉ cần bạn cảm thấy vui vì chính bản thân mình là được. Suy nghĩ tích cực thì những tín hiệu lạc quan trong tình yêu sẽ sớm tìm đến những Kim Ngưu độc thân thôi.
Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc gặp khó khăn, thử thách, tuy nhiên trong những tình huống đó thì bạn nên trực tiếp đối mặt và vượt qua nó thay vì trốn tránh. Có những nỗi sợ sẽ theo mình cả đời và dù có cố gắng thế nào cũng không thể hết sợ được. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể rèn luyện sự bình tĩnh và cách ứng phó thông minh trong những tình huống như vậy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 12
Song Tử (21/5 – 20/6)
Một tuần làm việc miệt mài khiến bạn không còn quan tâm quá nhiều đến vẻ đẹp hình thức của mình. Thì ngày hôm nay bạn đang rất quyết tâm làm đẹp để thay đổi tình trạng này. Hãy ghé thăm spa nào đó để thư giãn, tân trang cho da mặt của bạn.
Bạn có thể rủ người thương của mình đi làm đẹp cùng bạn. Không chỉ giúp bạn và người ấy có thời gian bên nhau mà còn có thể cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy tận mọi khoảnh khắc mà hai bạn có thể bên cạnh nhau nhé vì cả bạn và người ấy đều rất bận rộn.
Để có một vẻ ngoài đẹp thì trước hết bạn cũng phải có một sức khỏe tốt từ bên trong. Nếu bạn đang muốn giảm cân thì cũng đừng nhịn ăn, thay vào đó là ăn nhiều rau củ, hoa quả và giảm bớt lượng tinh bột không bạn sẽ dễ mất sức.
Con số may mắn của Song Tử là 9
 
 Cự Giải (21/6 – 22/7)
Vận trình hôm nay của Cự Giải không được suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là những vấn đề trong chuyện tình cảm khiến bạn vô cùng chán nản. Tâm trạng không tích cực dễ khiến bạn mất tập trung trong công việc.
Hãy tranh thủ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, khi đó bạn có thể trở lại và làm việc hiệu quả hơn. Phương diện tài chính cũng đáng lo ngại, bạn cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có. Tốt nhất là bạn nên lập ra một danh sách chi tiết những thứ cần phải chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lý nhé.
Chính niềm đam mê là động lực thúc đẩy Cự Giải tiến về phía trước, dù có nhiều khó khăn và chông gai nhưng cung hoàng đạo này chẳng hề lùi bước mà vẫn nhịp nhàng tiến lên. Bạn biết mình có ưu thế ở đâu và cố gắng tận dụng triệt để những điều đó để không còn phải thất vọng về bản thân.
Con số may mắn của Cự Giải là 23
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Theo tử vi ngày mới Sư Tử ngày chủ nhật cảm thấy lười biếng và chẳng muốn động chân động tay vào việc gì cả. Bạn chỉ muốn dành cả ngày nằm trên giường, làm tất cả những gì mình thích. Cung hoàng đạo này muốn kết giao với bạn bè tốt, có câu “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, người thế nào thì sẽ chơi với bạn thế ấy, nhất định bạn sẽ gặp được những người bạn tương xứng.
Phương diện tình cảm của các cặp đôi rất ngọt ngào, không như vẻ ngoài lạnh lùng, bên trong bạn lại là một người thân thiện, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Hai bạn có nhiều mối quan tâm chung, từ sở thích cá nhân đến các vấn đề bên ngoài xã hội, có vẻ như hai bạn rất hợp khi nói chuyện với nhau.
Dù tình cảm giữa bạn và đối phương vẫn đang phát triển đi lên, vậy nhưng thỉnh thoảng cho đôi bên một khoảng không gian riêng tư cũng là vô cùng cần thiết. Ngày nghỉ nào cũng dính lấy nhau có khi chỉ khiến đôi bên chán nhau nhanh hơn thôi. Nhưng tất nhiên ngày quan trọng như hôm nay thì phải ở bên nhau hẹn hò đi chơi, ăn uống rồi.
Con số may mắn của Sư Tử là 23
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đừng quá xem nhẹ mọi thứ, nên học hỏi và rút kinh nghiệm từ những việc đang xảy ra. Bạn phải ý thức rõ từng việc đang diễn ra quanh mình thì mới đủ bình tĩnh được.
Về công việc, có sự việc khiến bạn thiếu bình tĩnh, khó nói chuyện gãy gọn. Hãy nghĩ rằng mình đang đơn giản hóa như việc bạn nói chuyện với 1 người bạn thân thôi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.
Tình hình tài chính của bản mệnh không có gì phải lo nghĩ vì mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Nhưng nên cẩn thận hơn với những khoản vay nữa nhé, chớ cho ai đó vay thêm tiền vào lúc này.
Tình yêu như ánh sáng mai lại niềm vui cho những cặp đôi mới yêu. Tuy nhiên, những người yêu nhau đã lâu lúc này có chút sầu muộn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 75
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đang đứng trước quá nhiều sự lựa chọn và chẳng biết mình nên chọn gì thì tốt nhất cho tương lai cả. Bạn sợ rằng tương lai sẽ chẳng bao giờ tươi đẹp như trong trí tưởng tượng. Có vẻ công việc hiện tại khiến bạn khá ì trệ và uể oải, hãy tập thể dục thể thao đều đặn và cải thiện chế độ dinh dưỡng để có sức khỏe tinh thần và thể chất tốt hơn nhé.
Về chuyện tình yêu thì vẫn đang rất ổn, dù đôi lúc vẫn còn bướng bỉnh nhưng bạn biết cách làm cho đối phương hiểu rằng mình luôn trân trọng tình cảm mà hai người đang có. Còn Thiên Bình độc thân thì hôm nay hãy cứ chủ động tiến tới và thổ lộ với đối phương đi nhé. Nếu không nói ra thì làm sao họ biết bạn dành tình cảm cho họ từ rất lâu rồi.
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng bạn thường rất nhường nhịn, dĩ hòa vi quí vì không muốn xảy ra xung đột, mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình nhưng liệu sự nhường nhịn ấy có mang lại cảm giác thoải mái cho bạn hay không? Nếu như câu trả lời là không thì đã đến lúc bạn tìm một phương án khác rồi.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp hôm nay rất không khả quan. Tốt hơn hết bạn nên đi khám càng sớm càng tốt. Cơ thể bạn đang có rất nhiều vấn đề.
Chế độ dinh dưỡng của cung hoàng đạo này cũng rất đáng báo động, bạn ăn uống quá thất thường nên khiến cho tình trạng thể chất càng không có cơ hội cải thiện.
Tâm trạng của Bọ Cạp ngày hôm nay không tốt. Bạn cảm thấy không một ai hiểu và thông cảm cho bạn, nên càng ít nói hơn, ít chia sẻ hơn. Với các bạn yêu xa, cảm giác cô độc này càng được biểu hiện rõ nét.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 86
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết Nhân Mã không phải là người chỉ biết ham vui, chỉ quan tâm tới cảm xúc của riêng mình. Thực ra bạn là người rất tâm lý, với những ai thân thiết, bạn chỉ cần nhìn thoáng qua thôi là cũng đoán được người ta đang mong muốn gì. Dễ cảm thông với mọi người, chính vì thế mà ai cũng thích tâm sự với bạn.
Trong chuyện tình cảm, đừng nghĩ rằng khi đã yêu nhau rồi thì không cần những điều bất ngờ lãng mạn nữa. Chính suy nghĩ đó khiến tình yêu của bạn và đối phương dần đi vào lối mòn của sự đơn điệu và nhàm chán. Luôn luôn có ý thức làm mới tình yêu và không ngừng khám phá về bản thân và đối phương nhé. Hãy dành tặng cho bạn gái món quà thật bất ngờ trong hôm nay nhé.
Nhân Mã độc thân sẽ khó tập trung làm việc gì đó trong hôm nay và cảm giác ở nhà một mình thật vô vị nên phải nhanh chóng tới nơi đông người hoặc tụ tập bạn bè ngay thôi. Tâm trạng cũng vì hoàn cảnh tác động mà biến hóa, ở một mình thì uể oải nhàm chán mà ra ngoài lại tươi roi rói ngay.
Con số may mắn của Nhân Mã là 4
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết nếu đang thấy bế tắc thì hãy nhìn lại những điều bạn đã trải qua trong quá khứ, biết đâu sẽ nhận ra được thứ luôn làm cho bản thân chú ý và có thể sẽ khám phá ra được niềm đam mê thực sự trong bạn.
Khi không biết được sở thích của chính mình thì rất dễ lạc lối, không biết cuộc sống trôi về đâu. Cuộc sống của chòm sao này nhìn chung cũng khá tẻ nhạt, bạn vẫn có hàng đống thứ phải làm như mọi khi nhưng chẳng thấy nhiệt huyết hay động lực gì để xử lí công việc cả. Có lẽ những gì Ma Kết cần ngay lúc này là một tách trà ấm và âm nhạc nhẹ nhàng để giải tỏa căng thẳng và tìm động lực trong cuộc sống.
Phương diện tình cảm không được như ý, bạn muốn được yêu thương nhưng không dám nói, vậy thì sao có thể được cơ chứ. Người ta hay thất vọng vì điều mình kì vọng không tới, song lại chẳng chịu nói ra điều đó, như vậy chẳng phải là thất bại ngay từ trong suy nghĩ rồi sao.
Con số may mắn của Ma Kết là 9
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.