Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mạnh dạn khẳng định vị thế

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vận trình trong ngày thứ 3 này Kim Ngưu kiếm tiền dễ hơn, hãy tranh thủ để nâng cao thu nhập, tích lũy cho mình một khoản để chi tiêu sau này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình gặp lại người bạn thân cũ lâu năm. Hai bạn đã có khoảng thời gian trò chuyện vô cùng vui vẻ bên nhau. Đôi khi bạn thân đúng là người không cần bạn phải cố gắng giữ liên lạc, dù không gặp nhau trong một thời gian dài nhưng chỉ cần ngồi xuống là lại có đủ mọi thứ chuyện trên trời dưới biển.
Bạn luôn giữ mình ổn định và hòa hợp với những người xung quanh. Hãy cởi mở hơn với những mối quan hệ của mình nhé. Bởi đó chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thêm những tình cảm tốt đẹp và học thêm nhiều điều bổ ích.
Sức khỏe của bạn cũng đã cải thiện đáng kể. Hãy quan tâm đến cơ thể của mình, đừng chủ quan dù là những dấu hiệu nhỏ nhé. Thời tiết hôm nay khá nóng hãy uống thật nhiều nước để cơ thể bạn thải độc tốt hơn và giảm căng thẳng công việc.
Con số may mắn của Bảo Bình là 63.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư dễ dàng đồng cảm với tất cả mọi người, chính vì thế mà bạn trở nên vô cùng tâm lý. Thậm chí chẳng cần người đối diện nói ra suy nghĩ của mình, bạn đã có thể đoán được một đôi điều rồi. Bạn có trí tưởng tượng và năng lực sáng tạo mạnh mẽ, tuy nhiên cũng cần phải sử dụng khả năng của mình vào đúng nơi đúng chỗ.
Ngày hôm nay có vẻ như đeo trang sức màu đỏ sẽ cải thiện vận tình duyên cho chòm sao này, hãy mạnh dạn thử xem sao. Với các cặp đôi thì nhìn chung sự tiến triển giữa hai bên là rất chậm. Có thể bạn nên thúc đẩy mối quan hệ phát triển nhanh hơn bằng cách tăng cường hẹn hò, gặp gỡ, trò chuyện với nhau nhiều hơn về những vấn đề quan trọng trong cuộc sống.
Mặc dù có thể lực tốt nhưng Song Ngư cũng chẳng thể chống đỡ được với những áp lực dồn dập kia, vì công việc gấp gáp nên bạn chẳng dám xin nghỉ. Hãy cố gắng chịu đựng, hoàn thành công việc thật sớm và về nhà ngủ một giấc thật no say nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 13.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương xảy ra xung đột với đồng nghiệp. Bạn cảm thấy bầu không khí vô cùng gượng gạo mà chán nản. Hãy tìm một cơ hội thích hợp để nói chuyện giải quyết được mọi hiểu lầm.
Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn là mấy. Người ấy giận dỗi vô cớ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn lại thêm chuyện công việc nữa bạn không còn tâm trí nào để làm bất cứ điều gì. Dù vậy bạn cũng không nên im lặng để người ấy một mình.
Kết thúc một ngày mệt mỏi hôm nay, bạn hãy ngủ một giấc thật sâu, làm một cốc sữa nóng, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều nữa nhé vì ngày mai mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 73.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Vận trình trong ngày thứ 3 này Kim Ngưu kiếm tiền dễ hơn, hãy tranh thủ để nâng cao thu nhập, tích lũy cho mình một khoản để chi tiêu sau này. Số tiền này không phải tự nhiên có được mà bạn phải tự mình cố gắng làm việc chăm chỉ hơn, thậm chí hi sinh cả thời gian vui chơi nữa.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Kim Ngưu độc thân không có nhiều cơ hội trong tình yêu, nhưng bù lại làm việc rất hăng say. Đặc biệt những cung hoàng đạo làm trong lĩnh vực kinh doanh có thể sẽ nắm bắt được cơ hội tốt, có nhiều sáng kiến mới và tạo nên những bứt phá trong sự nghiệp. Đã đến lúc bạn nên mạnh dạn khẳng định vị thế của mình trong công việc rồi.
Còn chuyện tình cảm của những người đã có đôi có cặp đang đứng trên bờ vực rạn nứt. Bạn quá nhạy cảm, hơi tí là gây chuyện dỗi hờn, đối phương sau bao kiên nhẫn cũng chẳng thể chịu đựng nổi chuyện sớm nắng chiều mưa của bạn mà dần muốn bỏ cuộc rồi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Mâu thuẫn chồng chất khiến bạn và người ấy không thể tiếp tục nói chuyện. Đây có lẽ là khoảng thời gian mà bạn và người ấy nên để cho nhau không gian riêng tư suy nghĩ lại mọi việc cũng để thử thách tình cảm của hai bạn.
Bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn. Đừng quá bảo thủ theo quan điểm cá nhân của mình. Những ý tưởng của người khiến cũng là một điều hay giúp bạn tiến bộ hơn trong công việc đó. Những vấn đề mà bạn chưa giải quyết được biết đâu sẽ tìm được phương án tốt hơn.
Tình hình tài chính của bạn không có gì thay đổi. Thu nhập của bạn cũng ổn định nhưng bạn vẫn chưa thực sự hài lòng với con số này. Hãy tìm kiếm cơ hội thực hiện các dự án mới giúp bạn tăng thêm thu nhập của mình.
Con số may mắn của Song Tử là 24.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Trong công việc, Cự Giải đừng bị động quá, hãy suy đoán xem cấp trên của bạn muốn gì, quan tâm gì ở nhiệm vụ đã giao cho bạn. Trên cơ sở đó mà gửi một báo cáo cập nhật tình hình một cách thường xuyên, không cần đợi đến lúc bị hỏi mới cuống cuồng tìm hiểu.
Chuyện tình cảm của các cặp đôi Cự Giải không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn giữa 2 người từ lâu cứ tích tụ dần, bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.
Còn với những bạn đang độc thân, vận mệnh do mình nắm trong tay. Ừ thì vạn sự tùy duyên, duyên chưa tới thì đành ôm mộng cô đơn, nhưng đôi khi có duyên hay không cũng là do chính bản thân bạn. Nếu không dám tiến tới, không dám mở lòng vì sợ tổn thương thì sao có thể tìm được người thực lòng yêu thương mình.
Con số may mắn của Cự Giải là 4
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử sinh ra để làm lãnh đạo, bởi tính cách nổi bật của bạn là tự tin, năng động và lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Bạn khiến mọi người cảm thấy mình thật đáng tin cậy. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng bạn rất sợ bị cười nhạo, sợ mình sẽ thất bại, vì thế bạn luôn làm việc một cách rất thận trọng và dành nhiều thời gian để lo lắng cho kết quả công việc.
Trên phương diện tình cảm trong ngày Sư Tử có cơ hội tiếp cận người trong mộng. Nếu thể hiện được sự lạc quan và nhiệt huyết của mình trong cuộc sống thì rất có thể bạn sẽ chiếm được trái tim của đối phương không mấy khó khăn. Hãy ăn mặc đẹp, lịch sự và tích cực ra ngoài giao lưu với mọi người xung quanh để tăng cơ hội tìm kiếm đối tượng cho mình.
Sức khỏe của cung hoàng đạo hiện tại hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu nặng nề thì nên gặp bác sĩ để được thăm khám tư vấn tốt nhất.
Con số may mắn của Sư Tử là 90
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Đi làm nhưng tâm hồn Xử Nữ cứ lơ lửng trên ngọn cây, bạn không thể tập trung hoàn thành tốt công việc của mình. Có lẽ dư âm của những ngày vui chơi vừa rồi đang làm bạn xao nhãng trong công việc. Hãy nhanh chóng xốc lại tinh thần và hoàn thành công việc của mình.
Bạn đang cảm thấy cô đơn ngay trong chính tình yêu của mình. Người ấy cũng không còn quan tâm, chăm sóc bạn thường xuyên, những tin nhắn hay cuộc gọi cũng thưa thớt dần. Điều đó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và buồn phiền. Hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, cảm xúc của bạn cho người ấy biết.
Nếu cảm thấy bản thân không còn muốn cố gắng, tình cảm cũng dần mất đi thì bạn hãy chấp nhận buông bỏ. Đừng nên níu kéo một người đã không còn cảm xúc với mình. Có rất nhiều người tốt ngoài kia có thể mang lại hạnh phúc cho bạn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 24
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hôm nay là một ngày tương đối vui vẻ và thuận lợi của Thiên Bình. Công việc trong ngày không gặp quá nhiều vấn đề phức tạp nên bạn sớm hoàn thành trong giờ hành chính và có thời gian hàn huyên với đồng nghiệp.
Sức khỏe của chòm sao này không có gì đáng lo ngại cả. Thiên Bình thể hiện là người trí tuệ, sáng suốt và gần như luôn luôn có những góc nhìn mở rộng. Do đó, trong công việc bạn luôn có những ý tưởng mới lạ, được cấp trên đánh giá cao và được mọi người nể trọng. Hãy phát huy ưu điểm này, rồi bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa. Buổi tối hãy thử bỏ thời gian để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn.
 
Thử thiền định giữa không gian dịu mát, âm nhạc du dương và quên đi hết sầu lo của đời thường. Một khi đầu óc thông thoáng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc đối với mọi vấn đề trong cuộc sống.
Con số may mắn của Thiên Bình là 86
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp là một người khá khôn khéo, bạn biết cách thu hút sự chú ý của đám đông. Bạn tin vào con mắt của mình và cho rằng bạn bè, đồng nghiệp đều đối xử với mình rất thật lòng, chẳng ai có ý lợi dụng ai cả, luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi có ai đó gặp chuyện khó giải quyết.
Dự báo trong ngày những Bọ Cạp độc thân có cơ hội gặp những người bạn khác giới sôi nổi, hòa đồng, rất giống với mẫu hình lí tưởng của bạn. Có vẻ bạn và đối phương sẽ dành hàng giờ liền để trò chuyện với nhau và dù cả hai bên đều là những người khá khép kín đi nữa thì việc nảy sinh tình cảm là điều khó tránh khỏi.
Hôm nay nên đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp, ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 74
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Hôm nay là một ngày quan trọng đối với Nhân Mã. Sự thể hiện của bạn trong dự án này sẽ quyết định đến tương lai và vị trí của bạn trong công việc. Dự án mà bạn đã ấp ủ và chăm chỉ hoàn thành nó thì hôm nay là ngày bạn có thể biến nó thành hiện thực đấy.
Bạn trước đây luôn là con người có những nguyên tắc riêng của mình. Nhưng khi gặp được người mà bạn yêu thật lòng, khi đó bạn không còn bận tâm về mọi việc xung quanh nữa. Đừng quan tâm những lời đàm tiếu bởi vì nó không giúp ích gì cho bạn đâu. Hãy làm theo trái tim của bạn mách bảo nhé.
Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua tặng những người thân yêu của mình, chỉ đơn giản mà không cần quá xa xỉ cũng sẽ khiến họ vui rồi.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết xử lý công việc vô cùng suôn sẻ và thoải mái, không vấp phải bất cứ trở ngại nào. Bạn chăm chỉ làm việc, không để những việc ngoài lề ảnh hưởng đến mình, chuyên tâm làm thật tốt những nhiệm vụ được giao phó.
Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này không mấy tốt đẹp. Bạn mất tự tin và không dám giãi bày tình cảm của mình với đối phương, cũng không biết cách để thể hiện cảm xúc sao cho thật tự nhiên nên đôi khi tình cảm chân thật nhưng lại có phần gượng gạo, không dễ được lòng đối phương.
Một số người có thói quen trì hoãn công việc khó nhằn bằng cách làm những việc đơn giản trước, họ nghĩ rằng làm việc gì đó để lấp đầy thời gian còn tốt hơn là ngồi không. Liệu tình trạng này có xảy ra với bạn không, nếu có thì bạn đang rơi vào cái bẫy của sự nhầm lẫn giữa đối phó và chủ động rồi đấy.
Con số may mắn của Ma Kết là 8
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần