Tử vi ngày 21/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi ngày mới, Sư Tử muốn tỏ ra mình là một người thật hào phóng nhìn thấy ai gặp khó khăn bạn cũng muốn giúp đỡ. Lòng hào hiệp đúng là rất đáng quý, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng đón nhận sự giúp đỡ từ bạn đâu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 21/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ gặp rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm. Những câu chuyện gia đình và công việc của một tuần qua khiến cho người ấy của bạn phiền lòng và chán nản. Bạn hãy cố gắng trấn an tinh thần của người ấy bằng tình cảm của bạn nhé Bạch Dương.
Sức khỏe của bạn hôm nay tương đối ổn định. Thức ăn cay nóng có thể giúp cho bạn cảm thấy ấm hơn, nhưng đừng quá mức nhé, đồ quá cay sẽ làm giảm thị lực của bạn đấy. Vì vậy bạn nên hạn chế đồ ăn cay nóng nhé.
 
Hôm nay, Bạch Dương không nên cứng nhắc quá khi nói chuyện với người khác, đặc biệt là những người lớn tuổi hơn mình để tránh bị đánh giá là thiếu tôn trọng nhé. Sống có nguyên tắc là tốt, những sống cố chấp với nguyên tắc lại là một tính cách nên được điều chỉnh nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra mình là một người thông minh và cực kì khôn ngoan. Bạn biết tất cả mọi người đều khá nể phục mình vì những gì bạn đã thể hiện ra từ trước tới giờ. Một số công việc còn tồn đọng cuối năm 2019 đã được bạn giải quyết sạch sẽ và trơn tru. Chẳng còn gì khiến bạn vướng bận trước năm mới nữa cả.
Tình cảm của chòm sao này hôm nay có dấu hiệu tốt, đối phương sau bao ngày bỏ mặc bạn thì giờ cũng đã tỏ ra quan tâm bạn hơn. Mặc dù vậy, trong lòng vẫn không thực sự an nhiên, có lẽ bạn bị ám ảnh với những tổn thương người ấy gây ra cho mình quá nhiều.
Kim Ngưu phải biết cách tiết chế cảm xúc, người ta hay nói nóng giận mất khôn, đừng để những lời không hay với đồng nghiệp làm mất hòa khí, ảnh hưởng tới công việc chung. Mọi chuyện sẽ lắng dịu khi bạn biết cách dung hòa, lắng nghe và có thái độ nhãn nhặn lịch thiệp, cầu tiến hơn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 – 20/6)
Hôm nay Song Tử không có kế hoạch đặc biệt nào cho ngày nghỉ cuối tuần. Bạn đang cảm thấy chủ nhật này hơn nhàm chán. Có lẽ không được bên cạnh người ấy nên bạn cảm thấy thiếu thốn rất nhiều. Nhưng bạn vẫn còn có rất nhiều người bên cạnh và yêu thương bạn vì thế đừng tự nhốt mình trong căn phòng mà hãy cùng bạn bè của mình ra ngoài để hít thở bầu không khí ngày chủ nhật đi.
Có thể do ăn một vài món lạ mắt vào tối hôm qua nên sáng dậy Song Ngư thấy vô cùng khó chịu trong bụng. Thời tiết chuyển biến xấu cũng khiến cho bạn dễ bị cảm lạnh nữa. Chú ý theo dõi sức khỏe của bản thân, nếu không cải thiện thì sớm đi khám để điều trị nhé. Không nên chủ quan với vấn đề sức khẻo của mình đâu đấy.
Chuyện tình cảm không của Song Tử hôm nay không có nhiều biến động. Hai bạn vẫn thương yêu nhau nhiều mặc dù đôi lúc có vài tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ. Quan trọng là người ấy luôn nhường nhịn bạn, chỉ khi nào bạn đi quá xa vấn đề và làm nghiêm trọng hóa lên thì họ mới nghiêm túc làm cho bạn hiểu thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 90
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải đặt ra những kì vọng rất cao cho chính bản thân mình, bạn luôn nghiêm túc và chuyên tâm trong mọi việc.
Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối cần giải quyết ngay. Đừng vội nản chí nếu mình thất bại, bởi chính những thất bại ấy sẽ góp phần trui rèn, khiến bạn ngày càng mạnh mẽ và tài giỏi hơn.
Về phương diện tình cảm, Cự Giải có vẻ khá dè dặt trong các mối quan hệ với mọi người, vì vậy mà dù được bạn khác giới chủ động tiếp cận, bạn cũng không quá cởi mở và nhiệt tình.
Bạn khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Theo tử vi ngày mới, Sư Tử muốn tỏ ra mình là một người thật hào phóng nhìn thấy ai gặp khó khăn bạn cũng muốn giúp đỡ. Lòng hào hiệp đúng là rất đáng quý, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng đón nhận sự giúp đỡ từ bạn đâu. Còn mấy việc có vẻ phức tạp chưa giải quyết hết nhưng đã là ngày nghỉ rồi, cứ bỏ chúng ở đấy đã, dù sao cũng mới chỉ là tết Dương lịch, chẳng có gì mà phải sợ “dông” cả năm cả.
Chòm sao này không gặp may trong chuyện tiền bạc, cũng tại cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn mà ra. Đi làm không sao, cứ nghỉ là lại lượn lờ đường phố, thấy cái gì hay cũng mua, nhiều món nhỏ cộng lại là thành số tiền lớn ngay. Sắp Tết nhất rồi nên việc mua sắm là khó tránh khỏi, nhưng sang năm mới cần chỉnh đốn lại cái thói này ngay nhé.
Chuyện tình cảm hãy cứ để tự nhiên, nếu thực sự có duyên bạn sẽ chẳng lo bị lạc đường. Người ấy nếu chân thành yêu thương bạn, sẽ không để mất bạn một cách chóng vánh như vậy. Sử Tử độc thân cũng không nên vì cô đơn mà chọn đại một ai đó, nghe theo con tim mới là quyết định sáng suốt nhất.
Con số may mắn của Sư Tử là 64
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Một ngày đáng mong đợi nhất với Xử Nữ là hôm nay. Không còn công việc, không còn áp lực và không cò những nguyên tắc khô cứng. Hôm nay bạn đã tự cho phép mình dành quá nhiều thời gian để ngủ hơn. Dù là chủ nhật cũng không nên ngủ mà quên luôn bữa sáng đâu nhé.
Hôm nay, Xử Nữ đã dành thời gian đi chơi với bạn bè của mình, các bạn đã có những phút giây thật sự thoải mái. Với bạn cuộc sống này có vất vả đến đâu thì vẫn luôn có những người bạn bên cạnh làm mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Những hoạt động vui chơi giải trí bên nhau, ăn uống với nhau làm thời gian ngày chủ nhật của bạn cảm tưởng như trôi nhanh hơn.
Chuyện tình yêu với Xử Nữ hôm nay vẫn êm đẹp. Mặc dù hôm nay bạn dành nhiều thời gian để ở bên bạn bè nhưng vẫn không quên việc hẹn hò với người yêu của mình. Bạn và người yêu dành thời gian bên nhau và trò chuyện cùng nhau những chuyện mà các bạn đã cùng nhau trải qua trong ngày hôm nay. Và cả hai đều thấy thoải mái khi được chia sẻ cùng nhau.
Con số may mắn của Xử Nữ là 24
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Chủ nhật này Thiên Bình đang vướng phải một mối quan hệ tình cảm phức tạp, bạn tự hỏi phải chăng vì mình lúc nào cũng băn khoăn nên chẳng thể phân biệt nổi đâu là sự thật, đâu chỉ là suy nghĩ của bạn. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định, nếu đã chọn cùng người ấy bước tiếp thì hãy toàn tâm toàn ý hướng về họ.
Những Thiên Bình phải làm việc xa nhà ngày hôm nay tâm trạng rất ủ rũ. Bạn chỉ muốn có thể về thăm gia đình, sắp tới kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán rồi, cố gắng lên nhé. Với cảm xúc nhớ nhà như vậy nên khả năng tập trung vào bất cứ việc gì trong ngày cũng rất khó khăn cho bạn.
Đừng quên rèn luyện thể lực thường xuyên, vì như thế mới giúp cho tinh thần của bạn lạc quan hơn khi đối mặt với vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Có sức khỏe thì muốn làm gì cũng dễ dàng, không nên học tập hay vui chơi quá sức, nếu thấy cơ thể mệt mỏi thì nghỉ ngơi ngay, chẳng điều gì quan trọng bằng sức khỏe cả.
Con số may mắn của Thiên Bình là 5
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Điều này có thể dẫn đến những thay đổi lớn cho tương lai của bạn. Hãy nhân cơ hội này để củng cố niềm tin và xây dựng một hình ảnh tích cực trong mắt những người xung quanh. Khi đó, người khác cũng sẽ tự nhiên đặt niềm tin vào bạn.
Về phương diện tình cảm, bạn có khả năng tái ngộ với người yêu cũ của mình và thậm chí hai bạn còn có thể “nối lại tình xưa”. Tuy nhiên cần phải cân nhắc kỹ lưỡng việc này bởi tính cách đối phương dường như vẫn không hề thay đổi so với trước kia.
Bọ Cạp không cần che giấu những khía cạnh yếu đuối của mình trước những người đang có thái độ tích cực đối với bạn. Đây là một cách giúp bạn giải tỏa cảm xúc đấy. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý không được cực đoan quá, như việc đưa bản thân tới giới hạn của sự cách ly thì quả là một hành động không hề đúng đắn chút nào.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 80
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày mới đến rồi đừng muộn phiền vì những chuyện đã qua nữa nhé Ma Kết. Cuối tuần mà, vì thế hãy dành thời gian để làm những gì mà mình thích nhất hãy cứ tẩn hưởng chủ nhật tuyệt vời này nhé. Có thể hôm qua bạn không được vui, nhưng hôm nay là một thế giới khác chứa đựng những điều tốt đẹp dành cho bạn.
Hôm nay, nếu Ma Kết ra đường thì bạn sẽ gặp nhân duyên mới đấy. Có ai đó đang muốn tán tỉnh và làm quen với bạn hôm nay. Mặc dù nhận được tương đối lời tỏ tình nhưng hôm nay bạn mới chú ý đến ai đó đúng không? Cứ như thế mà tiến đến với một mối quan hệ khác tốt đẹp hơn đi nhé.
Chuyện tình yêu của Ma Kết không như mong muốn, trải qua một vài mối tình đau khổ và nước mắt bây giờ bạn không muốn tìm kiếm một mối tình mới khác. Nhưng Ma Kết à, mặc dù bạn đã trải qua nhiều tổn thương nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không xứng đáng để có một tình yêu mới tốt đẹp hơn. Dũng cảm lên nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 74
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Những suy nghĩ chính chắn và thông minh luôn có trong đầu bạn, điều quan trọng là phải thể hiện những điều này cho người khác cùng biết. Đúng vậy hi vọng trong năm mới bạn sẽ tự tin thể hiện bản thân hơn, thả lỏng trong các mối quan hệ, đừng nên giấu hết mọi chuyện vào trong lòng như thế, tăng cường giao lưu với mọi người nhé.
Người bạn yêu mến cũng đang có một tình cảm rất chân thành với bạn. Hãy trân trọng người đó và thỉnh thoảng cũng nên thể hiện cảm xúc thật sự của mình nhé, lúc nào cũng lạnh như băng là không tốt đâu.
Khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, Ma Kết thường rơi vào tình trạng lúng túng, nhưng sau khi xem xét kĩ lưỡng, bạn quyết định một cách dứt khoát. Tính cách này không chỉ trong những việc quan trọng mà những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày cũng vậy, ví dụ như…việc mua một đôi giày mới.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Cuộc sống nhiều lúc thật áp lực và mệt mỏi. Nhưng bên cạnh Bảo Bình lại luôn có người ấy, họ có thể không có nhiều khả năng về tài chính, nhưng những điều gì họ có thể làm cho bạn, họ đều không từ chối. Những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi suy sụp nhất, họ là người sẵn sàng không rời xa, điều đó khiến bạn cảm thấy mình vẫn còn động lực để mỉm cười.
Một số người không thích bản mặt vui vẻ, phóng khoáng và có phần phong lưu của Bảo Bình, dù bạn không làm gì ảnh hưởng đến họ. Không ít lần bạn bị nói đểu một cách khéo léo, đối phương lại không nghĩ rằng bạn nhận ra, vì thế mà bạn rất ức chế, cố gắng giữ bình tĩnh để rút lui khỏi cuộc trò chuyện, tránh phiền não.
Phương diện tài chính của Bảo Bình ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn rất muốn mua một số thứ nhưng tiền tiêu đã cạn, tiền tiết kiệm cũng tuyệt đối không thể động đến nên đành cắn răng chịu đựng chờ ngày nhận lương đầu tháng.
Con số may mắn của Bảo Bình là 64
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư là người khá thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại lơ là, không nắm vững kiến thức chuyên môn, thiếu tập trung trong quá trình làm việc nên kết quả không như mong muốn. Dựa vào vận may cũng chỉ lần một lần hai, không thể lâu dài được, hãy xốc lại bản thân đi.
Chuyện tình cảm thăng hoa, đối phương hết lòng yêu chiều nên những người xung quanh không thể không vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ được. Tuy nhiên, hai bạn nên chú ý không nên tỏ ra quá thân mật ở nơi công cộng nhé. Thời tiết diễn biến phức tạp, Song Ngư nên chuẩn bị chu đáo trước khi ra khỏi nhà.
Năm vừa qua bạn tốn khá nhiều tiền cho việc đi du lịch. Sắp sang năm mới bạn hãy lên kế hoạch cụ thể sẽ sử dụng bao nhiều tiền cho dụ lịch, bao nhiêu tiền cho việc học tập, mua sắm đồ dài hạn nếu không bạn sẽ luôn trong tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền như năm vừa qua.
Con số may mắn của Song Ngư là 45
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần