Tử vi ngày 23/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử căng thẳng và mệt mỏi

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hôm nay (23/3) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hôm nay rất căng thẳng và mệt mỏi do áp lực công việc quá nhiều. Mặc dù là người có trách nhiệm trong công việc nhưng thực sự hôm nay bạn không muốn làm tất cả mọi việc....

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Hôm nay, Bạch Dương trở thành một con người rất dễ kích động, lúc vui lúc buồn rất khó đoán định. Thành thật với cảm xúc với bản thân là tốt, nhưng bạn không nên để những cảm xúc riêng tư của mình gây khó chịu cho người khác và ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bản thân.
Vì trạng thái tinh thần bất ổn khiến bạn chẳng còn tâm trí tập trung cho công việc. Vốn dĩ mọi việc đã rối tung mà hiện giờ lại càng thêm gay go. Hãy sớm điều chỉnh trạng thái để không làm trễ nải công việc nhé.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet 
Dù là người khá hiền lành nhưng đôi khi sự thẳng thắn không đúng lúc, không đúng chỗ của Bạch Dương lại trở thành vũ khí sắc bén cứa vào tim người khác.
Con số may mắn của Bạch Dương là 5
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu từ trước đến nay luôn là một người sâu sắc trong chuyện tình cảm, chẳng bao giờ bạn đối xử hời hợt với ai, còn đối với những người bạn không ưa thì thường tìm cách tránh xa xa hơn là cố gắng hòa nhập. Trong hôm nay, nhiều người góp ý với bạn rằng nên cởi mở hơn thì mới kết bạn được với nhiều đối tượng khác nhau.
Tinh thần tự do cùng nguồn năng lượng dồi dào của Kim Ngưu được phát huy tối đa. Bạn giống như chú ngựa hoang đứt cương trở về với mảnh đất của riêng mình mà không ai có thể ràng buộc được. Song cũng chính vì hoang dã quá mà không được nhiều người ủng hộ và đồng cảm với kế hoạch của bạn.
Mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết của nó, hãy để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên, đừng miễn cưỡng, đừng gượng ép. Chuyện tình cảm cũng vậy, nếu hai bạn thực sự không có duyên phận, có cố gắng ở bên nhau cũng chỉ là những ngày tháng nhạt nhòa mà thôi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Cung Song Tử hôm nay rất căng thẳng và mệt mỏi do áp lực công việc quá nhiều. Mặc dù là người có trách nhiệm trong công việc nhưng thực sự hôm nay bạn không muốn làm tất cả mọi việc. Bạn đố kị với những người có lượng công việc ít hơn mình và bạn cảm thấy không công bằng khi mình gánh quá nhiều việc như vậy.
Một lời khuyên cho Song Tử hôm nay bạn cần thay đổi lại tâm trạng của mình và không nên để nó làm ảnh hưởng đến chính bản thân mình và công việc cũng như mối quan hệ giữa các đồng nghiệp của mình. Thay vì bạn cứ phiền muộn vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống vì những lời chê bai chỉ trích thì bạn cứ lạc quan mà sống, cứ “thôi, kệ nó” rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết thôi mà.
Chuyện tình cảm của Song Tử không được tốt như thuở ban đầu. Thời gian đầu mới quen nhau, bạn có rất nhiều thứ để kể cho người ấy, rồi có rất nhiều nơi để đến và rất nhiều thứ để làm cùng nhau. Nhưng khi tình yêu đi một đoạn đường dài, thường dễ rơi vào cảnh nhàm chán và lười chia sẻ. Vì vậy, tình cảm hiện tại của hai người mờ nhạt hẳn đi, thay vì kể cho người ấy thì bạn sẽ tìm đến người thân, bạn bè để chia sẻ thế nên tình cảm phai nhạt là điều dễ hiểu mà thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 31
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Nếu Cự Giải cảm thấy mọi thứ quá rối rắm và không biết phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp bên cạnh. Đừng ngại đưa ra lời yêu cầu giúp đỡ, đồng nghiệp giúp nhau là chuyện hết sức bình thường mà.
Sự cứng rắn và mạnh mẽ của bạn chính là điều đầu tiên thu hút sự chú ý của người ấy, tuy nhiên thỉnh thoảng bạn cũng nên dựa dẫm đôi chút vào nửa kia chứ đừng lúc nào cũng độc lập một mình như vậy.
Tài chính của Cự Giải không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay. Dù gì thì mai cũng là ngày cuối tuần rồi, thưởng cho bản thân một khoản cũng chẳng có gì là quá đáng.
Con số may mắn của Cự Giải là 34
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi ngày 23/3/2021 cho biết Sư Tử vốn dĩ hoạt bát nhưng hôm nay chòm sao này có thái độ rất khác thường. Thích ở nhà hưởng thụ sự yên tĩnh an lành, sau khi tan làm tan học là về nhà náu mình vào góc nhỏ hoặc tìm tới quán cà phê, tiệm sách vắng người để thư giãn. Dù sao ngày mai cũng là ngày nghỉ, hãy tận dụng thời gian đó để nghỉ ngơi.
Du lịch có thể mang tới cho bạn tâm tình rất tốt, phong cảnh hợp lòng người, mang tới sự yên tĩnh cần thiết để suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề và tìm ra định hướng mới cho bản thân trong năm mới. Nếu còn ngần ngại thì có thể rủ thêm bạn bè người thân cùng đi cho vui. Điên một chút, rời xa sự xô bồ một lần thử xem sao, sẽ thú vị lắm đấy.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có phần ảm đạm, đặc biệt là các Sư Tử yêu xa. Không được ở gần nhau, nên ngày lễ, ngày tết cũng giống như những ngày bình thường, bạn chỉ ở nhà, gọi điện trò chuyện cùng nửa kia, động viên nhau bằng những tình cảm qua màn hình.
Con số may mắn của Sư Tử là 6
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ được khuyên là nên hành động theo trực giác hơn là nghe lời khuyên từ bên ngoài. Bởi chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ và biết rõ mình cần gì, muốn gì và phải làm gì. Đừng để những tác động bên ngoài khiến sau này phải hối hận nhé.
Công việc của Xử Nữ hôm nay có vẻ đã vất vả quá rồi. Bạn phải giải quyết nhiều công việc cùng một lúc điều này khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi thích hợp. Bạn vốn là người có trách nhiệm và tư duy lãnh đạo tốt nhưng hôm nay bạn cảm thấy cần ai đó trợ giúp mình. Bạn có thể nhờ đồng nghiệp hỗ trợ mình nhé, đừng ngại ngùng vì luôn có những người đồng nghiệp tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Câu chuyện tình yêu của Xử Nữ thật tình cờ nhưng cũng đầy thú vị và tràn đầy cảm xúc. Từ một cuộc gặp gỡ tình cờ rồi cứ thế mà nảy sinh tình cảm với đối phương. Có thể người ấy vốn không phải là mẫu người mà bạn đã mong muốn nhưng tình cảm mà nó phát sinh và ít khi nghe theo sự sắp xếp của lý trí lắm.
Con số may mắn của Xử Nữ là 89
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có lối suy nghĩ rất thông minh, hợp lý và đúng đắn trong mọi việc. Hơn nữa, ưa điểm của chòm sao này còn là sự cẩn thận. Điều này giúp bạn đạt được sự công nhận của những người khác.
Bạn coi trọng những kinh nghiệm thực tế hơn là các lý thuyết trên sách vở. Chính điều này giúp cho các kế hoạch của chòm sao này rất hiếm khi bị đánh giá là viển vông, xa vời.
Hôm nay, Thiên Bình có thể nhận ra ánh mắt của nhiều người khác giới đang hướng về phía mình. Nhưng bạn hiểu đó chỉ là cảm xúc bất chợt thoáng qua mà thôi. Chòm sao này không tin vào chuyện “yêu từ cái nhìn đầu tiên” cho lắm.
Con số may mắn của Thiên Bình là 23
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp vốn là những con người rất bí ẩn và chính sự bí ẩn ấy tạo nên nét quyến rũ cho bạn. Hôm nay sẽ là một ngày hết sức thú vị và vui vẻ, nhờ tích cách độc lập, tự chủ cùng lối nói chuyện cuốn hút, bạn đã dưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.
Chòm sao này được khuyên cần cẩn trọng với những vấn đề mình đang phải đối mặt giải quyết. Bạn phải biết xem xét kĩ lưỡng tình thế để không khiến bản thân rơi vào rắc rối. Có rất nhiều người kinh nghiệm đầy mình nhưng chưa chắc họ đã sẵn lòng chỉ bảo cho bạn. Có thể nghe họ hướng dẫn, nhưng quyết định là ở bạn.
Điểm trừ trong ngày chính là sử khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Buổi sáng vẫn dồi dào sức sống nhưng từ trưa trở đi thì mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi. May cũng mai là ngày nghỉ nên có thời gian để nghỉ ngơi, tẩm bổ, lấy lại tinh thần.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 86
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã nên tìm hiểu cặn kẽ về các vấn đề đang làm khó mình hơn. Đừng bao giờ làm việc một cách hời hợt, làm cho xong kẻo gây ra sai sót đáng tiếc.
Đôi lúc, bạn chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình mà bỏ qua những gì nửa kia đang muốn bày tỏ. Tình yêu rất cần sự thấu hiểu và tinh tế trong cách xử sự, đừng vì sự vô tâm của bản thân mà đánh mất một người thật sự yêu thương mình nhé.
Nhân Mã cũng nên thường xuyên rèn luyện nhiều hơn để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh. Nếu cảm thấy nhàm chán khi đi thể dục một mình bạn nên làm quen ai đó để hai người có thể thúc đẩy nhau tốt hơn trong việc tập luyện và còn đề phòng những hôm bạn lười tới phòng gym.
Con số may mắn của Nhân Mã là 4
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, Ma Kết tràn đầy năng lượng làm việc. Tinh thần của bạn làm mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn phối hợp với đồng nghiệp của mình rất tốt nên cả nhóm hoàn thành nhiệm vụ tốt, được cấp trên tán thưởng và đánh giá cao. Và tối nay bạn vẫn muốn hẹ hò với đồng nghiệp và bạn bè của mình. Hôm nay thực sự là một ngày tuyệt vời của Ma Kết.
Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay sẽ có nhiều thay đổi đấy. Bạn sẽ nhận được lời tỏ tình “thả thính” từ ai đó. Nếu bạn cảm thấy mình có tình cảm với người ấy thì hãy nhận lời nhé vì biết đâu đó lại là nhân duyên tốt đẹp của bạn. Nhưng cũng không nên nhận lời để lấp láp đi những điểm thiếu thốn trong tâm hồn vì như thế bạn sẽ làm tổn thương người đó rất nhiều đấy.
Vấn đề sức khỏe của Ma Kết vẫn ổn định. Tuy nhiên bạn nên hạn chế tiếp xúc quá nhiều với điện thoại và máy tính. Mắt bạn sẽ yếu đi nhiều nếu cứ duy trì thói quen sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ như thế đấy. Bạn nên để thời gian nghỉ ngơi cho đôi mắt và thư giãn đầu óc như vậy sẽ tốt hơn rất nhiều cho tinh thần và sức khỏe của bạn đấy.
Con số may mắn của Ma Kết là 75
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình hoàn toàn có thể đạt được những đích đến mà bạn tự đặt ra cho bản thân, chỉ cần bạn bớt cái tính bảo thủ, cố chấp của mình đi một chút là được.
Có thể nói, Bảo Bình rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Bạn chính là kiểu người chậm mà chắc, bạn thà cô đơn thêm một thời gian nữa để cảm xúc đến một cách tự nhiên còn hơn là gượng ép làm điều mình không thật sự vui vẻ.
Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này cũng nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Thói quen ăn uống vô tội vạ, không kiểm soát sẽ khiến bạn dễ bị bệnh đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, mọi việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.
Với Song Ngư, yêu xa không còn là điều gì đáng sợ nữa khi hai trái tim luôn hòa cùng một nhịp và hướng về nhau. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, cảm giác như khoảng cách địa lý, không gian đều bị xóa nhòa.
Thời gian tới chòm sao này cần chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Nếu bạn có ý định đi ra ngoài chơi vào buổi tối, hãy chắc rằng mình có mang theo khăn quàng ấm. Bạn cũng nên tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao vào buổi sáng nhé, vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho cả vóc dáng nữa đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 64
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.