Tử vi ngày 23/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc vì tìm lại được tình yêu

An Nguyên (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vận trình tình cảm tốt, đào hoa nở rộ khiến cho Song Tử tỏa sáng rực rỡ, thu hút biết bao ánh nhìn của người khác phái thế kia cơ mà!vận trình tình cảm tốt, đào hoa nở rộ khiến cho Song Tử tỏa sáng rực rỡ, thu hút biết bao ánh nhìn của người khác phái thế kia cơ mà!

 Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 23/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương khá mệt mỏi căng thẳng khi lúc nào cũng phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Sự cả tin có thể khiến bạn vấp phải nhiều phiền phức. Những kẻ lừa đảo đang có âm mưu để chiếm lấy hết số tiền bạn đang có trong tay mà dường như Dương Dương chẳng hề hay biết.

Bạn không thể nào tập trung vào chuyện tìm kiếm tình yêu khi mà chuyện cơm áo gạo tiền trở thành gánh nặng trên vai. Bạn không muốn phải trở thành gánh nặng của bất cứ ai.

Hôm nay Bạch Dương sẽ nỗ lực hết sức mình để làm tốt công việc được giao. Bạn hiểu rằng đó chính là cơ hội để bạn có thể cải thiện được tình hình hiện tại của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu đang tiến triển rất tốt đẹp. Mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch của bạn. Tính cách hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên bạn rất được yêu quý. Điều đó giúp bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng có bước tiến mới. Bạn và người ấy cảm nhận được sự hòa hợp trong tính cách cũng như quan điểm sống vì thế mà hai tâm hồn cũng rất dễ dàng rung động. Có lẽ đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn ngỏ lời yêu với người ấy đó.

 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Bạn nên lắng nghe cơ thể của mình hơn. Chế độ ăn uống không lành mạnh khiến cơ thể bạn đang trong tình trạng báo động. Gan không thải độc tốt nên cơ thể bạn xuất hiện những nốt đỏ mẩn ngứa. Điều bạn nên làm lúc này là thay đổi thực đơn bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả trong khẩu phần ăn mỗi ngày.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đạt được những điều mình mong muốn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã hóa giải được những hiểu lầm trong quá khứ, bạn hạnh phúc vì tìm lại được tình yêu tưởng chừng đã đánh mất.

Những bạn chưa tìm được một nửa của mình thì hôm nay có thể là ngày để bạn kết thúc đời độc thân của mình đó. Vận trình tình cảm tốt, đào hoa nở rộ khiến cho Song Tử tỏa sáng rực rỡ, thu hút biết bao ánh nhìn của người khác phái thế kia cơ mà!

Có điều, bạn cần phải chỉn chu hơn nữa trong công việc nhé. Nếu có thể tập trung hơn vào việc đang làm thì chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa thay vì những thất bại không ngừng tới vào thời điểm này. Giờ không phải là lúc để bạn lười biếng đâu nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 13.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cảm thấy không được vui cho lắm. Dù bạn luôn tập trung, nỗ lực, chăm chỉ làm việc nhưng kết quả mang lại không được như mong đợi. Đôi lúc bạn cảm thấy muốn buông xuôi nhưng hãy cố gắng lên nhé, khó khăn rồi sẽ qua đi và bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với công sức của mình thôi.

Bạn đang cảm thấy cô đơn ngay trong chính tình yêu của mình. Dường như người ấy quá mải mê vào công việc mà vô tâm với bạn. Nếu bạn tiếp tục im lặng thì chỉ khiến tâm trạng khó chịu hơn mà thôi. Hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho người ấy biết nhé.

Sức khỏe của bạn đã ổn định hơn. Nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập thể dục mỗi sáng mà cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc mới. Không chỉ giúp cơ thể tăng đề kháng mà còn giúp tinh thần bạn được cải thiện hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 74.

 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Thứ 6 Sư Tử xuất hiện tham vọng, đó là lý do để bạn chăm chỉ, quyết đoán hơn trong các quyết định. Bạn muốn bản thân phải đạt được điều gì đó để thấy mình đáng tự hào, song vẫn cần cố gắng hơn nữa. Đừng bao giờ vội hài lòng với những gì mình đang có mà sống thờ ơ, không chút nỗ lực, nếu không chịu tiến lên thì sẽ chẳng chạm tay được đến thành công đâu.
Những Sư Tử độc thân chưa sẵn sàng cho chuyện xác định một mối quan hệ nghiêm túc và tiến tới hôn nhân. Với người đã có đôi có cặp, bạn rất mong người ấy có thể thay đổi một chút để mối quan hệ trở nên hòa hợp hơn. Hãy tìm thời điểm và dùng lời lẽ thích hợp để chia sẻ với đối phương, chắc chắn họ sẽ nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu ý kiến của bạn.
Tiền bạc không phải là vấn đề đáng lo lắng như bạn nghĩ. Khi mọi thứ vẫn nằm trong khả năng chi tiêu thì đừng nên kêu ca nhiều quá vì thực tế ngoài kia còn có rất nhiều người khó khăn hơn bạn vạn lần. Hãy ngừng đổ lỗi khi sai và dành sự chân thành để cảm ơn, trao thưởng và công nhận đóng góp của những người đã giúp đỡ bạn cho tới ngày hôm nay.
Con số may mắn của Sư Tử là 23.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đang gặp phải vấn đề trong ngày thứ sáu này. Tiền bạc thi nhau đội nón ra đi, bạn tiêu tốn tiền của vào những việc chẳng đâu vào đâu, tiếc nuối hối hận cũng chẳng mang lại tiền bạc cho mình đâu.
Chuyện tình cảm của bạn cũng đang đứng trên bờ vực rạn nứt. Bạn quá nhạy cảm, hơi tí là gây chuyện dỗi hờn, người ấy sau bao kiên nhẫn cũng chẳng thể chịu đựng nổi chuyện sớm nắng chiều mưa của Ngưu Ngưu mà dần muốn bỏ cuộc rồi đó.
Xử Nữ hãy thư giãn hơn và đặt thêm lòng tin vào người ấy nhé. Sao bạn phải dằn vặt bản thân vì những chuyện không phải do mình làm mà thay vào đó, hãy tìm cách giải quyết đi. Chuyện nào ra chuyện đó, hãy thẳng thắn nói chuyện với người ấy để giải quyết mâu thuẫn nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 68.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình hôm nay có thể có được những thành công trong công việc một cách dễ dàng mà không cần phải cố gắng quá nhiều. May mắn hôm nay đã đến với bạn mà chẳng cần làm gì. Nhưng thật ra cũng nhờ sự chăm chỉ của bạn bấy lâu nay.
Thời tiết hôm nay vô cùng đẹp, người ấy có thể xuất hiện bất ngờ khiến cho trái tim của bạn loạn nhịp. “Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời” chính là đây. Bạn dường như bị nụ cười của người ấy hút hồn, đắm chìm vào trong đó.
Nhưng bạn cũng đừng vì sức hấp dẫn của người ấy mà tự tin về bản thân mình nhé. Biết đâu người ấy cũng để mắt đến bạn thì sao. Đây là cơ hội để bạn có thể thể hiện mình để tìm kiếm sự chú ý của người đó. Có thể bạn đã quên rằng cũng có rất nhiều người yêu mến bạn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có vận trình công việc rất tốt. Bạn không đầu hàng trước những thử thách mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình. Một trong những vũ khí hiệu quả của chòm sao trong thứ 5 này chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi.
Trên phương diện tình cảm, bạn luôn dành tình yêu sâu đậm cho đối phương. Chính vì vậy, bạn luôn là người chịu đựng nhiều tình tổn thương, hãy tập cách yêu thương bản thân hơn, đừng dành hết tất cả tình cảm cho bất kì ai. Hãy dành nhiều hơn tình cảm cho những người quan tâm đến bạn.
Chòm sao này là người sống thiên về mặt cảm xúc. Bạn hoàn thành mọi việc khá dễ dàng, mọi thứ vẫn chỉnh chu đâu ra đó. Còn thời gian rảnh, bạn dành nó để nghĩ tới việc mở rộng mạng lưới giao tiếp của mình. Kết được nhiều bạn hơn đồng nghĩa với việc tìm được người yêu nhanh chóng hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 42.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng gần đây Nhân Mã làm việc quá sức và đang có dấu hiệu suy nhược, hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi nhé. Khi lắng nghe những chuyện riêng tư của người khác, đừng đào sâu vào những chi tiết chỉ để thỏa mãn sự hiếu kì của bản thân và hứa được thì phải làm được, có như vậy mới nhận được sự tin tưởng nhiều hơn.
Hôm nay là ngày tình duyên khởi sắc, Nhân Mã độc thân cực kì thu hút người khác giới và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ngược lại với người đã có người yêu thì sẽ gặp khá nhiều rắc rối với người khác giới, nếu có vấn đề gì thì bạn hoàn toàn có thể nhờ nửa kia giúp đỡ.
Khi nhìn vào những trải nghiệm trong quá khứ, bạn sẽ nhận biết được đâu là những thứ luôn làm cho bạn chú ý đến, từ đó khám phá ra niềm đam mê thực sự của chính mình. Vì nếu không tìm ra sở thích của chính mình sẽ rất dễ bị lạc lối, không biết cuộc sống mình đang trôi về đâu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, chẳng ngại ngùng bất cứ việc gì. Bạn lựa theo sức mình thôi mà nên cũng không quá khó khăn để giúp mọi người. Sự nhiệt tình của bạn cũng giúp bạn có những mối quan hệ tốt đẹp.
Tuy nhiên bạn cũng nên tập trung vào công việc tránh xao lãng vì mải giúp đỡ cho người khác đấy nhé. Hãy hoàn thành tốt công việc của mình trước khi nhận lời giúp đỡ ai đó nhé. Nếu không mọi kế hoạch của bạn có thể bị phá hỏng đấy.
Bạn được rất nhiều người thầm thương trộm nhớ, nhưng bạn lại chẳng quan tâm đến mấy. Thời điểm hiện tại, bạn vẫn muốn được tập trung vào công việc, gia đình và bản thân của mình nhiều hơn. Có lẽ bạn vẫn chưa sẵn sàng để tìm kiếm nửa kia cho mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 7.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình sống khá khép kín, chính vì vậy khả làm việc nhóm không được tốt. Tuy nhiên bạn lại là người giàu tình cảm, nhưng do cách bộc lộ còn hạn chế nên thường bị người khác hiểu nhầm. Bạn thích một mình và làm những điều khó hiểu, trong con người bạn luôn tồn tại những mâu thuẫn mà chính bản thân còn cảm thấy băn khoăn.
Chòm sao này cũng đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn biết cách sắp xếp công việc sao cho hợp lý nhất. Điều này cũng bắt nguồn từ việc bạn luôn thận trọng và cố gắng hạn chế việc mắc lỗi cho mình. Điềm báo thăng tiến không còn quá xa, hãy cố gắng nhiều hơn nữa.
Tình hình tài chính đang có dấu hiệu giảm sút, Bảo Bình nên thận trọng trong kinh doanh, đầu tư. Dù gì đi nữa, đời sống vật chất ổn thỏa rồi bạn mới có tâm trạng nghĩ tới những điều thú vị khác. Sức khỏe không có dấu hiệu gì bất ổn trong ngày, tuy nhiên nên đi ngủ sớm hơn để đảm bảo chất lượng giấc ngủ được tốt nhất nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 23.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới dự báo cảm xúc của Song Ngư khá dồi dào, nên tận dụng chúng cho những công việc liên quan tới sáng tạo. Đừng tung những thông tin chưa được kiểm chứng, tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến người khác. Đôi khi chỉ vì một câu nói bâng quơ trong lúc nhàn rỗi của bạn mà ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.
Chòm sao này luôn muốn làm theo ý mình, nhất là khi bị người khác chỉ đạo. Bạn muốn được là chính mình, thờ ơ và không quan tâm đến bất cứ điều gì người khác nghĩ về mình, dù dòng đời có đưa đẩy ra sao thì bạn vẫn cứ là bạn thôi.
Về chuyện tình cảm, giữa một vài đối tượng đang theo đuổi mình, Song Ngư vẫn phân vân không biết nên lựa chọn ai cùng mình xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc. Sự thiếu quyết đoán của bạn khiến họ không hài lòng và càng đẩy họ ra xa bạn hơn đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 78

Chúc các bạn may mắn !

Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần