Tử vi ngày 2/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tài vận khởi sắc rực rỡ

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 2/4 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải ăn nên làm ra trong ngày hôm nay. Chòm sao này thân thiện và chân thành khiến đồng nghiệp xung quanh cũng cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực của bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 2/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người mình thầm mến. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.
Hôm nay chòm sao này nguồn năng lượng và giúp chúng ta tự tin vào các kỹ năng của chính mình. Bạn hành động một cách tự nhiên và bản năng nhưng cũng có trách nhiệm, và sở hữu khối óc sáng tạo, tư duy sắc sảo. Nếu muốn bắt đầu các dự án mới thì bạn hãy thể hiện bản thân là người có tính quyết đoán cao. Bây giờ là thời điểm tốt nhất để giải quyết những điều khó khăn và vấn đề gặp phải.
Về tài chính, bạn có thể tìm ra một vài cơ hội và tham vọng đầu tư có triển vọng, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng nên quá cứng đầu cứng cổ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 43
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu hôm nay sẽ cảm thấy cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái. Hãy tận hưởng sự bình yên này và thôi nghĩ linh tinh để rồi lại rước phiền muộn vào thân. Hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, thế nhưng tuyệt đối không bán mạng để kiếm tiền. Làm việc để sống bởi vậy cần học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi.
Thành công có thể đến nhanh chóng hoặc từ từ, nhưng việc so sánh bản thân với những người khác chỉ khiến bạn càng thất vọng và tự trách móc bản thân mình thôi, đó là những suy nghĩ tiêu cực. Vì thế, thay vì so sánh bạn hãy tập trung vào thế mạnh của mình và phát triển nó.
Việc ăn uống tùy hứng sẽ gây ra tình trạng đầy bụng, khó tiêu, bởi vậy thay vì ăn những món giàu năng lượng vào buổi tối, Kim Ngưu nên dành chúng cho bữa trưa, như vậy cơ thể bạn sẽ có đủ năng lượng để hoạt động cho cả ngày mà không bị tích tụ chất béo.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 6
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay, Song Tử đang hơi mơ tưởng một chút nên thực tế diễn ra không đạt như nguyện vọng vì thế mà bạn có thái độ không được vui vẻ. Tốt nhất bạn nên bỏ bớt sự mộng mơ của mình về tình yêu màu hồng và thực tế hơn thì sự quan tâm của đối phương cũng đủ để bạn cảm thấy hạnh phúc.
Bất cứ ai cũng không thể làm tất cả mọi việc cùng một lúc, dẫu bạn có giỏi đến đâu, việc lo toan quá nhiều thứ cùng lúc chỉ khiến bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm. Trước tiên bạn chỉ nên tập trung vào việc gì thực sự quan trọng thôi nhé.
Vận trình của Song Tử chuyển biến tốt, bạn nên thử thay đổi bản thân một chút, làm một kiểu tóc mới, mua thêm trang phục, mọi thứ sẽ thực sự khác biệt. Thỉnh thoảng cũng phải khiến bản thân và mọi người bất ngờ vì phong cách của bạn chứ.
Con số may mắn của Song Tử là 52
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải ăn nên làm ra trong ngày hôm nay. Chòm sao này thân thiện và chân thành khiến đồng nghiệp xung quanh cũng cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực của bạn. Sự vui vẻ chính là bí quyết giúp thứ Hai của bạn tràn đầy nhiệt huyết và thành công.
 
Mỗi khi Cự Giải thể hiện sự trân trọng với người bạn đời, nghĩa là bạn đang giữ cho sự lãng mạn tồn tại giữa guồng quay của cuộc sống thường nhật. Tình cảm đôi lứa sẽ vẫn được vun vén cho dù cuộc sống hôn nhân có nhiều khó khăn đến thế nào.
Tài vận khởi sắc rực rỡ nhờ sao Mộc chiếu mệnh. Cự Giải hãy nhanh tay, nhanh mắt và nắm lấy những cơ hội của mình. Kiếm tiền là động lực của nhân sinh. Muốn có ăn, có mặc, có nhà, có xe, có cuộc sống đầy đủ, chúng ta phải kiếm tiền, bởi chỉ có tiền mới có thể thực hiện những mong muốn ở trên.
Con số may mắn của Cự Giải là 43
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay Sư Tử sống khá thiên về cảm xúc, sự nhạy cảm của chòm sao này được phát huy cao độ và điều này khiến cho những người làm trong lĩnh vực bán hàng, dịch vụ trở nên tuyệt vời hơn. Bạn biết cảm thông cho người khác, thể hiện điều đó rất tốt trong công việc và được đánh giá khá cao.
Vận tài lộc trong ngày hôm nay cũng tốt lên trông thấy. Nếu bạn thể hiện được năng lượng và sức sáng tạo dồi dào của mình thì chắc chắn sẽ có thể tiến xa trong sự nghiệp. Tuy nhiên đây không phải thời điểm thích hợp để cùng hợp tác đầu tư với ai đó vì kết quả không mấy khả quan.
Thời điểm những ngày cuối năm, sẽ khó tránh khỏi những bữa liên hoan, tiệc tùng vì thế có chút khó khăn trong việc kiểm soát lượng cồn. Có như vậy thì bạn cũng cần phải tỉnh tảo trong các buổi gặp mặt, luật cấm lái xe khi có nồng độ cồn trong cơ thể cũng đã thi hành rồi. Chớ có để bản thân mắc vào những tình huống dở khóc dở cười.
Con số may mắn của Sư Tử là 76
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Xử Nữ đặc biệt kiên nhẫn trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần học cách nói Không nhé, đừng đồng ý với bất kì đề nghị nào chỉ vì tính cả nể.
Xử Nữ không phải là người yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ khao khát sự ổn định và sẽ chỉ cam kết khi ai đó mang đến lòng trung thành cũng như sự toàn vẹn cho mối quan hệ họ muốn. Xử Nữ thường mất thời gian trong việc chọn một đối tác, và họ luôn muốn nhiều hơn ở những người không sống theo chuẩn của người Xử Nữ.
Xử Nữ có vận may kha khá trong chuyện tài chính ngày hôm nay. Nếu bạn muốn có nhiều sự tự do trong cuộc sống hơn thì tốt nhất là hãy chú tâm vào chuyện tiền bạc trước đã. Muốn tự do tự tại, thích làm gì thì làm, vậy nhất định phải hiện thực hóa tự do tài chính.
Con số may mắn của Xử Nữ là 24
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình gặp nhiều vướng mắc trong ngày hôm nay, sẽ khá vất vả để chống đỡ những vấn đề phát sinh từ bên ngoài và làm chủ cảm xúc của mình. Công việc không thuận lợi, làm đâu hỏng đó, làm đâu là bị cản trở đó, cả thế giới như đang chống lại bạn thì phải.
Chòm sao này khá cứng nhắc nhắc, máy móc và bướng bỉnh, hãy cho mình một khoảng thời gian tĩnh lặng để bình tâm. Nếu đang yêu mến ai đó mà không được đáp lại, bạn đừng nên quá cố gắng để rồi phải nhận lấy phản ứng không mấy nồng nhiệt.
Chút cố chấp của bạn trong công việc khiến đồng nghiệp khó xử khi không thực sự hiểu được bạn muốn xử lý công việc như thế nào. Tâm trạng của Thiên Bình xuống cấp, suy nghĩ bi quan và tiêu cực về mọi vấn đề, có lẽ chuyện tình cảm đã ảnh hưởng khá nhiều đến bạn theo cách không tốt mà chính bạn cũng không hề hay biết.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Hôm nay Bọ Cạp thiếu tỉnh táo vì không chịu nhìn nhận vào thực tế, bạn chìm đắm trong thế giới mà bạn tự vẽ ra. Suy nghĩ quá mức là một sự lãng phí thời gian, khi bạn có một ý tưởng để cải thiện cuộc sống của mình, bạn chỉ cần hành động, thực hiện ý tưởng đó và xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Tâm trạng cung hoàng đạo này đang lên xuống thất thường, không gian xung quanh quá ồn ào, nhộn nhịp cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân thì bạn sẽ vô tình gây ảnh hưởng tiêu cực đến người khác.
Đối với công việc, đừng mãi dùng cái tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không phù hợp. Quá khứ không tương đồng với tương lai, vì thế để hoàn thành công việc hãy sáng tạo lên, cho ra những ý tưởng độc đáo, mới mẻ thì mới không bị thụt lùi so với thời đại.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 56
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã hôm nay hấp dẫn và lạc quan hơn bao giờ hết. Những người độc thân sẽ có một ngày vui vẻ nhờ sự tương tác hòa hợp với người khác giới. Trong chuyện tình cảm, bạn là một người rất lý trí, chính vì thế mà bạn luôn coi trọng tự do cá nhân.
Bạn có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, chân thành hơn và thích được biết đến nhiều hơn. Bạn sẽ có hứng thú để đi sâu thực hiện các kế hoạch từ thiện. Những sở thích nghệ thuật của bạn sẽ được bộc lộ mạnh mẽ hơn.
Tình hình tài chính của Nhân Mã khá khả quan trong ngày hôm nay, tất nhiên là vì bạn luôn biết chi tiêu một cách tiết kiệm. Dù món hàng có bắt mắt đến mấy mà cảm thấy không cần thiết, bạn sẽ quay lưng đi ngay không hề tiếc nuối.
Con số may mắn của Nhân Mã là 35
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi ngày mới nhắc nhở Ma Kết đôi khi lạnh lùng quá. Vấn đề lớn nhất là thái độ thờ ơ khi cần khẳng định chính mình, chúng ta không có lý do gì để không cố gắng phấn đấu, nỗ lực đến khi không thể nữa thì thôi. Trong mọi tình huống khó khăn của cuộc sống, hãy luôn ghi nhớ một điều, mọi chuyện phải dựa vào chính bản thân mình.
Ma Kết còn độc thân dạo gần đây vô cùng thu hút người khác giới. Hãy mở rộng giao lưu với mọi người xung quanh, biết đâu trong số đó lại có cả người mà bạn vẫn hằng tìm kiếm thì sao. Đừng ngại những chốn đông người náo nhiệt mà từ chối các cuộc chơi, cứ khép kín mãi như thế coi sao được.
Công việc đang trên đà phát triển tốt, mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió, không có gì phải lo lắng cả. Hôm nay sẽ là một ngày phải làm việc hết công suất và phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng chỉ cần vượt qua được những khó khăn đó thì thành quả thu về là rất lớn.
Con số may mắn của Ma Kết là 8
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình tự dưng lại tò mò về những sự việc bí ẩn và muốn tìm thật nhiều tài liệu để hiểu sâu hơn về vấn đề nào đó. Bạn có thể hỏi những người có kinh nghiệm họ sẽ cho bạn những thông tin đáng quý.
Trong chuyện tình cảm, đừng mãi kiểm soát người ấy, hạnh phúc sẽ đến khi bạn biết nuôi dưỡng tinh thần của chính mình. Việc bạn chăm sóc bản thân để mình luôn rạng rỡ là việc cần làm để xây dựng sự tự tin, quyến rũ.
Về mặt sức khỏe, để cải thiện sức khỏe thì nên để ý hơn tới thức ăn mỗi ngày. Ví dụ tỏi, hạt tiêu, gừng, nghệ, rau mùi… có thể giúp tăng cường tiêu hóa và cải thiện khả năng miễn dịch. Vì thế, hãy chú ý tới chúng trong thực đơn của gia đình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 24
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư nhận được sự hỗ trợ từ người thân, cha mẹ giúp đỡ nên danh vọng có thành tựu lớn. Tuy vậy nếu bạn muốn có chỗ đứng trong công ty hay trong lĩnh vực bạn đang làm việc thì chúng ta phải không ngừng nỗ lực và cố gắng.
Tử vi cung Song Ngư vì có đường quan lộc tốt đẹp cho nên kiếm cũng được khá nhiều. Người thuộc cung Song Ngư có một ngày cơm áo không lo, làm việc thu được nhiều lợi thuận.
Cuộc sống tình cảm của Song Ngư tương đối phức tạp, hay nói cách khác là bạn chịu nhiều ảnh hưởng vì tình cảm của mình. Có đôi khi Song Ngư hôm nay sẽ để tình cảm lấn át lý trí, khiến cho bạn khó giải quyết được các vấn đề xảy ra.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.