Tử vi ngày 24/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Tình cảm của Cự Giải không tốt

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay, Cự Giải cảm thấy không thoải mái cho lắm. Có thể cảm xúc và tâm trạng của bạn làm cả ngày làm việc, học tập hôm nay của bạn không vui vẻ và đầy chán nản. Bạn không thể tập trung vào bất kì vấn đề gì, chính vì thế hiểu quả công việc không cao.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Hôm nay là một ngày đặc biệt với Bạch Dương, bạn cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Những muộn phiền lo âu của hôm qua đươc xóa tan đi và lấp vào đó là hi vọng cho những điều tốt đẹp hơn. Hôm nay bạn vui vẻ vì vậy mọi thứ trở nên tươi đẹp hơn trong mắt bạn. Là động lực để bạn thực hiện những mục tiêu, những mơ ước của mình trong tương lai.
Đây là thời điểm mà Song Tử muốn mua một món đồ gì đó có gì trị thì nên tìm hiểu kĩ trước nhé. Bạn chắc chắn phải đứng trước nhiều lựa chọn khi quyết định mua món đồ đó. Bạn nên căn cứ vào tình trạng tài chính hiện tại để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé. Bạn có thể tham khỏa thêm bạn bè hoặc người thân để nhận được những lời khuyên hợp lý.
 
Hôm nay có hẹn với một người bạn cũ lâu năm chưa gặp đấy nhé. Cùng nhau ngồi ở một góc quán rồi kể cho nhau những câu chuyện của chính mình ngần ấy năm, hỏi thăm nhau rồi cùng ôn lại kỉ niệm của đã qua. Bạn cảm thấy thật sự rất thoải mái và thư giãn sau giờ làm việc khi được gặp lại người bạn này.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu cần tránh để cảm xúc cá nhân lấn át hết lý trí khi làm việc. Đừng vì nể nang một ai đó mà tự hạ thấp giá trị của bản thân, điều đó không tốt cho bạn chút nào.
Những bạn độc thân không tìm được lý do tại sao mình vẫn còn FA nữa. Có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa, định mệnh của bạn vẫn chưa đến thì phải.
Thói quen lẫn lộn thời gian nghỉ ngơi và làm việc đang bào bòn mòn sức khỏe của Kim Ngưu. Đừng bao giờ chủ quan nghĩ mình còn trẻ mà coi thường sức khỏe kẻo bạn phải trả giá đắt đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử nên học cách chia sẻ tâm sự với người khác, không có người yêu thì bạn vẫn còn người thân, còn bạn bè ở bên. Hãy thoải mái thể hiện bản thân chứ đừng e sợ bị người khác đánh giá mình. Hôm nay hãy rủ bạn bè ra ngoài cùng ăn uống hay vui chơi xem nào.
Người độc thân hãy lạc quan lên vì tình yêu làm con người ta hạnh phúc thì cũng làm cho con người đau khổ, hôm nay có thể rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, nhưng ngày mai có thể giận dỗi và không thèm nói chuyện. Hãy cứ tận hưởng những khoảnh khắc độc thân còn lại đi, tình yêu sẽ ập tới vào một ngày bạn không mong chờ nhất.
Không khí trong gia đình có chút căng thẳng, nếu bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi thì hôm nay là thời điểm thích hợp để nghỉ dưỡng. Về phần công việc, khi mà bạn biết cách phát huy khả năng sáng tạo của mình để đẩy mạnh những kế hoạch đang thực hiện thì thành công không còn xa đâu.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Hôm nay Cự Giải cảm thấy không thoải mái cho lắm. Có thể cảm xúc và tâm trạng của bạn làm cả ngày làm việc, học tập hôm nay của bạn không vui vẻ và đầy chán nản. Bạn không thể tập trung vào bất kì vấn đề gì, chính vì thế hiểu quả công việc không cao. Bạn nên dành chút thời gian, không gian để làm đầu óc và tâm trạng mình thoải mái hơn đấy. Đừng gò ép mình vào bất cứ chuyện gì làm bản thân cảm thấy không vui nhé.
Tình cảm của Cự Giải hôm nay không tốt. Bạn và người ấy xảy ra cãi vã. Đôi khi bạn cảm thấy người ấy đòi hỏi ở bạn quá nhiều, làm bạn cảm thấy tình yêu mà mình đang có liệu có phải là sự lựa chọn đúng đắn. Bạn cần có thời gian suy nghĩ nghiêm túc hơn về câu chuyện này. Hai bạn cần có một cuộc nói chuyện về vấn đề này trước khi đưa ra quyết định.
Cự Giải đang lên kế hoạch đi du lịch đâu đó, đi khám phá những vùng đất mới. Bạn đã chuẩn bị cho kế hoạch của mình từ lâu rồi. Bạn đừng quên rủ thêm một người đồng hành nhé. Vì xung bạn luôn có những người đồng sở thích với bạn nữa đấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có nhiều điều muốn nói với đối phương nhưng lại chẳng dám nói ra. Bạn sợ rằng khi mình nói hết suy nghĩ của bản thân thì người ấy sẽ có cái nhìn khác về bạn. Đừng quá căng thẳng như vậy, bạn sẽ chẳng thấy vui khi cứ phải sống dưới 1 bộ mặt khác không phải là mình đâu.
Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này có thể phải đối mặt với nguy cơ chia tay hoặc thất bại với những Sư Tử định tỏ tình. Nếu tâm trạng bất ổn, bạn sẽ không muốn làm gì cả. Bây giờ là lúc để bạn đối mặt với nội tâm mình. Đối mặt với mọi chuyện và đặc biệt với bản thân chính mình sẽ khiến bạn trưởng thành hơn.
Để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, Sư Tử không phải từ bỏ thói quen ăn vặt mà thay vào đó là tập tói quen ăn vặt lành mạnh. Ví dụ bạn có thể thay kẹo ngọt bằng trái cây, sữa chua… vừa có nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe lại giúp duy trì nhan sắc.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ hôm nay đón nhận khá nhiều may mắn và có thể thoải mái phát huy năng lượng dồi dào của mình. Tuy gặp phải cạnh tranh trong công việc nhưng đó không phải vấn đề nghiêm trọng, với bản lĩnh cũng như sự linh hoạt của mình bạn hoàn toàn có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Tình yêu thật thà, chân thành, bạn nhất mực quan tâm tới người đó từng li từng tí một, không phút nào muốn rời xa. Nhưng có lẽ bạn quên rằng, đuổi theo một người không phải là tình yêu, tình yêu là hai người cùng hướng về phía nhau, nắm tay nhau chung đường nên hãy cho nhau không gian tự do nhé.
Hãy tự tin vào bản thân mình, ai cũng có những ưu điểm và khuyết điểm riêng, bởi thế đâu có ai là hoàn hảo. Hãy hiểu rõ mình là ai, thế mạnh của mình nằm ở đâu, từ đó có những quyết định đúng đắn vào thời điểm hiện tại, không để lỡ dở thời cơ đến.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hôm nay, ngày làm việc của Thiên Bình tương đối nhàn rỗi. Bạn không phải chịu áp lực quá nhiều từ công việc nên bạn có nhiều thời gian để thư giãn đầu óc hơn. Bạn và những đồng nghiệp của mình sẽ lên kế hoạch đi nghỉ trong mùa hè này. Câu chuyện khá rôm rả và cũng đã có khá nhiều ý tưởng cho đợt đi nghỉ ngơi sắp tời của cả công ty. Bạn chính là một thành viên tham gia tích cực nhất đấy.
Hôm nay bạn có hẹn với người yêu của mình. Mặc dù cả hai đều bạn rộn với công việc nhưng hai bạn vẫn dành thời gian nhắn tin hỏi thăm nhau. Điều này làm bạn cảm thấy hạnh phúc và ấm áp mỗi khi nghĩ về cô ấy/ anh ấy. Tối nay hãy cùng người ấy thưởng thức một bữa ăn ngon lành và mua một món đồ đôi cùng nhau nhé.
Chuyện gia đình của bạn gặp chút khó khăn nên bạn cảm thấy xuống tinh thần. Bạn cần ai đó ở bên bạn và an ủi mình lúc này. Bạn may mắn vì có một người bạn thân vẫn luôn bên cạnh bạn, chỉ cần bạn cần thì lúc nào người đó cũng sẽ xuất hiện ngay thôi.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi hôm nay cho biết Bọ Cạp có thể thay đổi trạng thái cảm xúc trong chớp mắt, chính vì thế mà mọi người xung quanh lắm lúc chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Mặc kệ thôi, bạn vẫn quen sống như thế rồi, có sao thì như vậy, thích gì làm nấy, mọi người thích hay không thích là việc của mọi người, còn sống mà không vì mình thì trời tru đất diệt, các cụ đã bảo thế rồi.
Mặc dù đang trong đà đi lên nhưng hôm nay bạn sẽ gặp vài khó khăn. Đừng để những chuyện nhỏ nhặt này làm bạn sợ hãi, cứ tiếp tục bước đi trên con đường đã chọn và bạn sẽ nhanh chóng thấy được đoạn đường êm ái nhất. Chính động lực và đà đi lên sẽ giúp bạn vượt qua được tất cả.
Sức khỏe không được tốt, tâm trạng không được vui bạn dễ nảy sinh cáu kỉnh. Hãy lấy lại tinh thần bằng một bài hát yêu thích và thử nói lời yêu thương tới ai đỏ và cảm nhận niềm vui từ đối phương lan tỏa sang bạn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã sẽ phải tiếc nuối và hối hận vì không chịu suy nghĩ kĩ càng. Chòm sao này hôm nay chẳng hiểu sao lại quyết định chuyện quan trọng một cách chóng vánh đến như thế. Dường như bạn có điều gì lo lắng và muốn nó nhanh chóng kết thúc.
Chính vì thế nên bạn không buồn suy xét những điều phía trước có thể xảy ra. Hãy cẩn thận với cái miệng của mình nhé, có thể chính nó sẽ gây họa khiến cho chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi đấy. Dù là người đã rất thân thiết cũng không thể vui đùa quá trớn, nói những điều vô tâm làm người ta buồn lòng được.
Bạn là người tốt bụng nhưng tất cả đều có giới hạn, việc gì có thể làm thì làm, không thể làm thì từ chối, không sao cả. Giữ cho mình sáng suốt, sự tự chủ và những quy chuẩn về cảm xúc sẽ là sợi dây ngăn bạn nhảy xuống hố sâu thăm thẳm này, nhất định phải tỉnh táo, đừng cố quá thành quá cố.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết hôm nay sẽ phải là người đưa ra lựa chọn chính xác. Bạn là người ở giữa nên bạn phải đưa ra lựa chọn khác quan để hai bên không xảy ra xung đột hay mất đoàn kết. Bạn bị đặt trong trường hợp khó xử. Bạn cần phải tỉnh táo hơn và tuyệt đối không thiên vị bên nào, như thế bạn cũng sẽ được tin tưởng hơn và năng lực được ghi nhận ở mức cao hơn.
Hôm nay, bạn sẽ phải gặp một vài trường hợp mâu thuẫn trên đường đi đấy. Bạn có thể giúp đỡ họ nhưng tuyệt đối không được can thiệp quá xâu vào câu chuyện của họ. Bạn vốn là người tốt bụng nhưng đôi khi điều đó cũng làm ảnh hưởng đến chính bản thân bạn. Vì thế bạn hãy cẩn thận với những trường hợp như hôm nay nhé.
Chuyện tình yêu của Ma Kết đang mang một sắc hồng ấm áp. Chỉ cần chờ đợi tin nhắn của người ấy thôi cũng là bạn cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Tình yêu của bạn dành cho người ấy chân thành và nồng ấm. Bạn muốn cùng người ấy đi hết quãng đường còn lại , cùng nhau nắm tay vươt qua mọi chông gai của cuộc đời.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay, những áp lực trong công việc cũng như cuộc sống đã khiến Bảo Bình bị rối loạn cảm xúc. Bạn cần tìm cách giải tỏa tâm trạng ngay nếu không muốn bị bệnh tật ghé thăm, vừa tốn thời gian chưa trị vừa ảnh hưởng tới cuộc sống.
Cung hoàng dạo này khá bình lặng về một số thứ không thuộc quyền kiểm soát của bạn. Về mặt tình cảm, bạn và nửa kia có một số điều khiến cả 2 khó chịu, chính vì vậy mối quan hệ này đang phải chịu một số thách thức. Nếu là đàn ông, Bảo Bình hãy nhượng bộ, nhường nhịn cô gái của mình hơn chút nữa.
Thời tiết mưa lạnh, mưa phùn nhẹ khiến bạn chủ quan không mặc áo mưa, nhưng đó là nguyên nhân khiến bạn dễ ngấm lạnh và bị ốm lúc nào không hay, vậy nên đừng quên mặc áo mưa dù là mưa nhỏ. Luôn phải bảo vệ sức khỏe của mình, đừng cứ cho rằng bạn còn trẻ, còn khỏe mạnh nên không sao.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi hàng ngày nói rằng Song Ngư cần lưu tâm hơn tới tình trạng sức khỏe, hạn chế những thói quen xấu như ăn đồ ăn nhanh, thích ăn vặt, thích ăn khuya, thích ngủ nướng, lười vận động,… Dần điều chỉnh hướng tới những hoạt động lành mạnh hơn để bảo toàn thân thể, giữ gìn thể chất và sức đề kháng nhé.
Hôm nay cung hoàng đạo này có xu hướng suy nghĩ tiêu cực. Đứng trước những áp lực của cuộc sống, đặc biệt là về chuyện tiền bạc bạn rất muốn thu mình vào một góc và nghĩ đến sự mất mát. Quá khứ có thể đã làm cho bạn đau khổ và thiếu thốn, nhưng hiện tại và tương lai nằm trong tay bạn, cố gắng lên.
Thẳng thắn chính là chìa khóa để bạn giải quyết bế tắc trong chuyện tình cảm. Tin vào trực giác của bản thân và chủ động hơn trong mối quan hệ theo cách mình mong muốn, sự im lặng vòng vo của bạn làm mọi chuyện tệ hơn đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 8
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.