Tử vi ngày 28/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần thận trọng về tài chính

An Nguyên (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ hôm nay trở nên nóng nảy, bạn gặp phải rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không thể khiến bạn chùn bước.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 28/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương ngày nghỉ nhưng tràn đầy sự sáng tạo. Bạn nghĩ cách thay đổi những thói quen, suy nghĩ cũ rích của bản thân, hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó.
Về vận trình tài chính, tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, mua sắm quần áo, phụ kiện cho những ngày Tết cận kề. Nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền, đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, bạn còn phải sử dụng tiền vào những mục đích khác nữa đấy.
Chòm sao này yêu cầu quá nhiều khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, hãy ngưng bảo người khác phải làm thế này thế kia đi. Cần phải tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người, không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng được chấp nhận đâu, cẩn thận còn gây ra xung đột làm tình cảm căng thẳng hơn đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tuy là ngày cuối tuần, mọi người vẫn thấy Kim Ngưu chăm chỉ làm việc. Những cuộc vui mọi người cứ tận hưởng, Ngưu chỉ chăm chú nghĩ đến tiền thưởng và những món ăn ngon nhỉ.
Thời tiết không khá khẩm hơn, dù có đi ra ngoài một chút thì bạn cũng cần mặc ấm đấy nhé Kim Ngưu.
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá tốt. Bạn nên nghĩ đến việc làm mới căn phòng của mình. Buổi chiều hãy tranh thủ tuốt tát lại cho nó bằng một số đồ vật trang trí sẵn có nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 – 20/6)
Hôm nay là một ngày tốt, Song Tử thông qua những xung đột và cạnh tranh đã có thêm sức chiến đấu để trở thành một người mạnh mẽ. Bạn biết trưởng thành là một quá trình đầy khó khăn, vì thế khi đối diện với những điều trái ngược trong chính bản thân mình, bạn không còn thấy bực bội mà trở nên bình tĩnh hơn.
Thời điểm đầu năm bận rộn, cộng thêm những hoài bão còn đang dang dở mà cung hoàng đạo này có rất nhiều việc phải làm. Điều cần thiết lúc này là quản lý thời gian chặt chẽ, hãy lên kế hoạch cụ thể chi tiết và cứ thế mà tiến hành, thời gian còn quyết định cơ hội bạn có trong tay, nếu bỏ lỡ thì sẽ hối tiếc lắm đấy.
Sức khỏe của Song Tử xuống dốc nghiêm trọng. Những ngày qua liên tục bị đau đầu khiến cho thể chất của bạn trông sa sút, thần sắc yếu đuối. Tốt nhất là nên sớm đi khám để có phương án điều trị, chớ coi thường những dấu hiệu bất thường của cơ thể, để tới lúc bệnh nặng thì có hối hận cũng không kịp đâu.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Hôm nay, Cự Giải cần dành thời gian tổng kết lại những khoản chi tiêu bạn đã chi trong tuần. Một số món bạn chi quá mức quy định nên ví tiền cứ như có lỗ hổng, rơi lúc nào không biết. Nếu ra ngoài, chú ý cách ăn mặc phù hợp với tính chất cuộc gặp nhé Cự Giải.
Trong tình yêu, khuyết điểm lớn nhất của Cự Giải là luôn cho rằng đối phương dù có thế nào cũng vẫn yêu thương và ở bên cạnh bạn, bạn chỉ cần tập trung là việc và đón nhận tình yêu là đủ.
Ngày cuối tuần này Cự Giải nên dành thời gian hẹn hò với người ấy nhé, đối phương đang tủi thân lắm vì bị bạn “bơ đẹp” những ngày qua đấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngày chủ nhật Sư Tử đã có thể tự do thoải mái làm những việc mà mình yêu thích. Bạn ra ngoài và hưởng thụ niềm vui của chính bạn. Rồi hẹn hò cùng với những người bạn thân của mình, cùng nhau xem phim,cùng nhau làm những điều điên rồ và cùng cảm nhận cuộc sống tự do. Quên hết đi những nguyên tắc của ngày thường bây giờ bạn chỉ là bạn mà thôi.
Hôm nay Sư Tử cũng có hẹn với người yêu của mình. Hình như người ấy của bạn đang gặp những chuyện không vui vì vậy hôm nay bạn đã dành rất nhiều thời gian quan tâm chăm sóc người ấy. Người ấy buồn bạn cũng buồn nhưng cũng cảm thấy ấm áp khi được chia sẻ với cô ấy.
Hôm nay vấn đề tài chính của Sư Tử sẽ khiến bạn phải đau đầu đấy. Bạn đã từng lên kế hoạch chi tiêu từ đầu tháng nhưng mọi chuyện chẳng bao giờ xảy ra như bạn nghĩ. Bạn đã tự nhủ phải chi tiêu tiết kiệm nhưng bạn không thể kìm lòng trước một vài món đồ xinh xắn được. Vậy là tháng này bạn sẽ chịu cảnh rỗng túi vào cuối tháng rồi đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ hôm nay trở nên nóng nảy, bạn gặp phải rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không thể khiến bạn chùn bước. Nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Tinh thần học và cầu tiến cũng được đánh giá cao đấy, đừng sợ hay xấu hổ vì những điều mình chưa biết.
Tình cảm đúng người đúng thời điểm, suy nghĩ chín chắn trưởng thành giúp bạn nắm bắt được đối tượng phù hợp. Nền tảng của hôn nhân ngoài tình yêu còn cần sự tương đồng, cảm thông, sẻ chia và bao dung lẫn nhau nên hãy cố gắng vun đắp để tạo dựng mối quan hệ bền vững.
Dự báo chủ nhật là một ngày chi tiêu nhiều tiền, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng thua lỗ, nếu đầu tư thì có thể sẽ bị lừa hoặc rủi ro cao. Nhìn chung, Xử Nữ cần phải thận trọng hơn về vấn đề tài chính trong hôm nay.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay gặp biến cố lớn. Cách mà bạn tạo khoảng cách với người ấy là một cú sốc lớn đối với đối phương.
Hai bạn thực sự cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn, đối diện với tình cảm của bản thân. Thiên Bình có nguy cơ đánh mất người dành trọn vẹn tình cảm cho bạn.
Một vài đồng nghiệp chứng kiến chuyện tình cảm của bạn, và họ muốn đưa ra lời khuyên. Đừng vội bác lời họ, hãy lắng nghe và suy nghĩ nhé Thiên Bình. Bạn đang đánh mất nhiều điểm trong mắt đồng nghiệp chỉ vì chuyện tình cảm đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Nhiều việc ập đến Bọ Cạp cảm thấy rất khó khăn, nếu mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những vướng mắc lúc này chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn thì sao. Phải dành cho mình một khoảng yên tĩnh nào đó trong ngày nghỉ chứ.
Bạn tin rằng tương lai tốt đẹp sẽ nằm trong tầm tay nếu mình chịu cố gắng ngay từ bây giờ. Chòm sao này sẽ dốc hết sức mình để từng bước thực hiện những kế hoạch đã vạch ra. Mỗi khi được nghỉ ngơi, đọc sách chính là một trong những hoạt động bạn rất thích làm, vì thế mà trong đầu bạn luôn tràn đầy sự hiểu biết và tri thức về những vấn đề yêu thích.
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có gì đáng bận tâm. Buổi tối, bạn nhận được lời mời dự tiệc hay một cuộc chơi nào đó thì nhớ chú ý đến trang phục nhé. Ngoại hình bắt mắt sẽ thu hút được sự chú ý của người khác, biết đâu cô nàng hay anh chàng Bọ Cạp nào còn độc nhân lại tìm được nửa kia của mình.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày chủ nhật Nhân Mã rất hào hứng vì có thể đi shopping mua sắm. Đừng chăm chăm mua đồ cho bản thân thôi nhé. Bạn còn chưa mua đồ cho bố mẹ và anh chị em trong nhà đâu đấy.
Chú ý ở những nơi đông người, bạn có thể bị mất cắp nên lời khuyên cho bạn là không nên mang theo ví mà chỉ lấy đủ số tiền cần dùng thôi.
Buổi tối, Nhân Mã vừa định đi ra ngoài với bạn thì người ấy gặp chuyện không vui. Vì vậy mà bạn sẵn sàng từ chối đám bạn để đến tận nơi gặp, nghe người ấy tâm sự. Những Nhân Mã yêu xa thì dành hàng giờ để lắng nghe đối phương.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hôm nay Ma Kết cảm thấy vui vẻ hơn ngày thường. Có lẽ mối tình đẹp đẽ của bạn đã khiến bạn trở nên vui vẻ hơn rất nhiều, chính vì thế mà trông bạn tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Ở bên cạnh người ấy bạn cảm thấy thế giới này thật mới lạ, chỉ cần nụ cười của bạn ấy thôi cũng đủ để bạn hạnh phúc cả một ngày. Sự quan tâm chăm sóc và ánh mắt ngọt ngào mà người ấy dành cho bạn càng làm bạn cảm thấy mình được nuông chiều trong tình yêu.
Hôm nay bạn và người yêu của mình đã có một ngày đi chơi xa và ở cạnh nhau. Hai người đã lên kế hoạch đi chơi cùng nhau vào cuối tuần và hôm nay là những khoảng khắc vui vẻ của hai người. Một ngày cuối tuần đầy ý nghĩa.
Bao lâu nay Ma Kết chi tiêu không tính toán, bạn là người phóng khoáng nên chẳng ngại chi tiền cho những cuộc vui của chính mình. Nhưng hiện tại bây giờ bạn cần phải kiểm soát hơn nữa vấn đề tài chính của bản thân mình. Vì bạn sẽ phải cần tích góp một khoản không nhỏ cho những kế hoạch của tương lai đấy.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Thay vì cái tính khí lạnh lùng, có lúc cục cằn, nóng nảy, hôm nay Ma Kết lại có vẻ dịu dàng hiếm thấy. Bạn trầm tĩnh, điềm đạm, dù cho biết rõ có người có ý châm biếm mình theo cách trêu đùa, bạn vẫn thản nhiên cho qua.
Tài chính của Bảo Bình ngày hôm nay không thực sự khả quan. Bạn đã quyết tâm dù có đi ra ngoài vẫn không nhìn vào mấy cửa hàng quần áo rồi nhưng về đến nhà, ngồi lướt internet lại thấy đồ đẹp, lại muốn click để mua hàng. Nếu không muốn hết sạch tiền đến cả tiền ăn cũng không có thì hãy cố gắng kiềm chế nhé.
Chuyện tình cảm của Bảo Bình không có gì biến động. Tuy nhiên bạn được khuyên nên học cách chủ động quan tâm đối phương thay vì suốt ngày để đối phương hỏi han, chăm sóc mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư muốn tỏ ra cho mọi người thấy mình cũng là người có đầu óc sáng tạo, chứ không phải chỉ biết mơ mộng tưởng tượng viển vông. Chính vì muốn thể hiện bản thân mà mỗi khi nghe thấy những lời nhận xét, bình phẩm của mọi người, bạn trở nên nhạy cảm và có xu hướng không thừa nhận những điều ấy.
Công việc của bạn trong thời gian này sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước. Đôi khi những việc chúng ta đinh ninh rằng sẽ như vậy nhưng thực tế lại không xảy ra như ta nghĩ, vì vậy phải cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này.
Chủ nhật chòm sao này cũng có chút vận may đấy, hãy nhanh tay chớp lấy nhé. Quý nhân xuất hiện sẽ soi đường chỉ lối cho bạn trong cả công việc và học tập. Bạn là người thông minh nên chẳng có lý gì lại không tiếp thu được những điều hữu ích như thế này.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.