Tử vi ngày 30/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải buồn vì chuyện tình cảm

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hôm nay 30/3/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải buồn vì chuyện tình cảm. Có những cặp đôi không được bố mẹ chấp thuận và cả hai chưa tìm được hướng đi thích hợp, thời gian này đang thử thách tình cảm của hai người.

Bạch Dương (21/3 19/4)
Xem tử vi ngày 30/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng cũng đến lúc sức lực tiêu tan, ý chí bị hao mòn. Lời khuyên cho bạn lúc này là cần nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình.
Bối rối trong việc xử lý vấn đề, có thể bạn sẽ để lộ khuyết điểm đây là điều bạn không hề muốn. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu không thể diễn tròn vai, chí ít bạn cũng phải tươi cười thật đẹp trên sân khấu của cuộc sống.
Công việc diễn ra khá suôn sẻ, Bạch Dương cố gắng hết trách nhiệm của mình. Nhưng vì trí óc đang không tập trung vào hiện tại nên khả năng sáng tạo bị giảm sút đi nhiều. Trong chuyện tình cảm hôm nay trí óc.
Con số may mắn của Bạch Dương là 55
 
Kim Ngưu (20/4 20/5)
Kim Ngưu mạnh mẽ và quyết tâm với những gì mình đã tự đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần mình cố gắng thì chẳng có đỉnh cao nào là không chinh phục được. Bạn có thể hoàn thành tốt công việc được giao, thậm chí mở ra hướng đi mới cho mọi người. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lơ là việc lắng nghe ý kiến của người khác đâu nhé.
Chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy chẳng được yên bình lắm trong ngày hôm nay, bởi bạn thường áp đặt ý kiến của mình và bắt nửa kia làm theo. Hãy thử lắng nghe cảm nhận của người ấy nhé.
Kim Ngưu có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 21
Song Tử (21/5 20/6)
Theo tử vi ngày mới, Song Tử hôm nay cư xử với mọi người bằng thái độ thân thiện và hòa nhã. Chính vì sự thoải mái và dịu dàng trong tâm hồn mà bạn làm việc cũng khá thành công. Bạn vui vẻ nhận mọi công việc được giao phó và lập tức đi hoàn thành ngay mà không một lời than vãn.
Đứng trước những con đường mới cung hoàng đạo này trở nên cảnh giác và đa nghi hơn nên không dễ dàng tin tưởng vào bất cứ cơ hội mới nào. Nếu có ai đó mời cùng hợp tác thì chắc chắn bạn sẽ chưa vội tin ngay mà sẽ mất khá nhiều thời gian để kiểm chứng, rà soát lại thông tin.
Tình hình sức khỏe khá tốt, do hưng phấn nên bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn, sức sống bừng bừng, làm việc hay học tập, hoạt động từ sáng tới chiều không mệt mỏi. Nhưng cẫn nên nghỉ ngơi đầy đủ bởi sau khi cơn hứng khởi qua đi, áp lực quá lớn sẽ dồn ép thân thể, không tốt chút nào.
Con số may mắn của Song Tử là 85
Cự Giải (21/6 22/7)
Cung hoàng đạo Cự Giải buồn vì chuyện tình cảm. Có những cặp đôi không được bố mẹ chấp thuận và cả hai chưa tìm được hướng đi thích hợp, thời gian này đang thử thách tình cảm của hai người.
Bạn có nghĩ rằng việc bạn chăm chú nhìn điện thoại là bất lịch sự khi ai đó đang trò chuyện với bạn không? Để khắc phục điều này bạn nên tạm dừng thiết bị công nghệ, cải thiện khả năng giao tiếp của bạn.
Với thời tiết hiện tại, đừng quên luyện tập các môn thể dục nhẹ nhàng giúp cho nâng cao thể trạng để thích nghi với thời tiết sẽ giảm đau đầu.
Con số may mắn của Cự Giải là 80
Sư Tử (23/7 22/8)
Hôm nay, Sư Tử cảm thấy rất bình thản và yêu đời. Bạn cho rằng mình nên tận hưởng cuộc sống chứ không nên dành thời gian nghĩ mãi về những điều hối tiếc đã qua.
Bạn đối xử thật lòng với mọi người nên cũng được nhận lại sự yêu mến. Dù công việc có khúc mắc nào, bạn cũng tin rằng mình sẽ khắc phục được nhờ sự giúp đỡ của người khác.
Sư Tử là người tinh tế nên có thể dễ dàng nhận ra được những biến đổi cảm xúc dù là nhỏ bé nhất của người ấy. Chính nhờ vậy mà mối quan hệ của hai người lúc nào cũng yên bình.
Về phương diện tiền bạc, bạn chi tiêu khá phóng tay trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi, con người ta cũng phải chiều chuộng bản thân mình một chút thì cuộc sống mới tươi đẹp, tinh thần mới hăng hái hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 42
Xử Nữ (23/8 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ vẫn luôn mong muốn mình trở thành một con người sáng tạo và cởi mở hơn. Lúc nào cũng khuôn phép và khép kín chỉ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên tẻ nhạt và vơi cạn đi những niềm vui mà thôi.
Hôm nay, cung hoàng đạo này trở nên tận tâm, chu đáo nhưng lại đi kèm với tính bảo thủ rất mạnh. Nếu có thể, hãy cố gắng phát huy những điểm mạnh và tiết chế điểm xấu thì cơ hội thăng tiến sẽ đến tới gần hơn. Bạn rất may mắn khi có gia đình rất quan tâm tới mình, đặc biệt là mẹ của bạn, hãy biết ơn và quan tâm tới họ nhiều hơn nhé.
Tình yêu làm mềm trái tim và thay đổi sự khắt khe kĩ tính ở bạn, Xử Nữ sẵn sàng bao dung những lỗi lầm khiếm khuyết của người ấy. Ai cũng thấy lạ, chính bản thân bạn còn không hiểu tại sao mình có thể làm được như vậy cơ mà.
Con số may mắn của Xử Nữ là 67
Thiên Bình (23/9 22/10)
Thiên Bình có vận trình không diễn ra như bạn mong đợi, cấp trên không hài lòng với kết quả công việc và nếu bạn không thay đổi thì sẽ phải gánh chịu những kết quả không mấy tốt đẹp đâu, chòm sao này nên xem xét lại bản thân và cải thiện chính mình đi nhé.
Thiên Bình không chắc chắn lắm về việc mình cần làm hay phải theo đuổi kế hoạch nào trong tuần mới, và điều này sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm trong màn sương dày đặc của mình.
Thiên Bình hãy làm tập trung một việc thật tốt trước khi chuyển sang việc khác, tránh để xảy ra sai sót. Và ai trong chúng ta cũng đều từng ngốc nghếch đối xử với người ngoài thì khách khí, còn đối với người thân thì lại khắt khe, nóng nảy. Hãy nhận thức lại việc này để sớm có cách điều chỉnh thích hợp.
Con số may mắn của Thiên Bình là 24
Bọ Cạp (23/10 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp trong ngày hôm nay cảm thấy tràn đầy năng lượng để xử lý công việc. Người ta thường nói lúc nào chòm sao này cũng vùi đầu vào công việc đúng là chẳng sai chút nào. Tuy nhiên, bạn cũng cần khống chế tính nóng nảy của bản thân mình, nên chân thành lắng nghe chứ đừng lúc nào cũng nổi đóa lên.
Bọ Cạp luôn thu hút người khác bởi sự hiền lành, thông minh, ấm áp, gần gũi và bạn cũng thích chăm chút cho ngoại hình của mình để thỏa mãn bản thân. Nhưng có vẻ bạn vẫn chưa đủ sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, vậy nên hãy bắt đầu từ tình bạn trước nhé.
Nếu có ai đó có thái độ hay cư xử không thân thiện với bạn ngay từ những ngày đầu tiên đi làm của năm, thì bạn cũng chớ nên phản kháng thái quá, tốt nhất là bỏ lơ những điều không xứng đáng đi, có như thế thì cuộc sống của bạn mới an lành được. Chả việc gì phải bận tâm tới những điều như vậy cả.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8
Nhân Mã (22/11 21/12)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, thời gian này Nhân Mã cứng đầu, bốc đồng. Có thể ý kiến bạn đúng nhưng tỏ ra chống đối hay thách đấu sẽ khiến cho cuộc trò chuyện đi theo hướng tiêu cực.
Không nhất thiết phải phô trương những gì mình có trước mặt bạn bè. Nếu việc trao đổi thông tin chỉ là bạn muốn người khác ghen tị vì sự giàu của bạn, thì điều này có thể vô tình đẩy bạn vào rắc rối.
Bạn có thể thử tập yoga, nó có thể giúp bạn duy trì sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Nhất là khi tuổi mỗi lúc một nhiều hơn bạn sẽ nhận ra sự khác biệt trong hoạt động của cơ thể bằng những bài tập yoga đều đặn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 85
 Ma Kết (22/12 19/1)
Ma Kết khao khát có cuộc sống thanh bình, được mọi người yêu mến. Thực ra chỉ có bạn đang làm phức tạp vấn đề lên mà thôi, hãy biết buông bỏ những thứ không cần thiết. Nếu ai đang gặp khó khăn hãy thể hiện sự quan tâm của bạn một cách có chừng mực và phù hợp.
Chuyện tình cảm của chòm sao này không có gì đặc biệt lắm, chẳng nồng nhiệt mà cũng không quá lạnh lùng. Có lẽ mối quan hệ của bạn đang ở trạng thái bình bình, đủ gây ra cảm giác bất ổn nhưng lại không tìm ra được nguyên nhân.
Nếu Ma Kết bị căng thẳng và kiệt sức, hệ miễn dịch của cơ thể sẽ gặp khó khăn hơn trong quá trình phục hồi, vì vậy hãy nghỉ ngơi! Bạn cần thời gian lấy lại năng lượng và tránh xa những căng thẳng thông thường của cuộc sống.
Con số may mắn của Ma Kết là 35
Bảo Bình (20/1 18/2)
Có thể trong ngày hôm nay, một cảm giác bồn chồn hay lo lắng sẽ đột nhiên xuất hiện trong Bảo Bình. Bạn chẳng biết nguyên nhân của việc này là gì, vì thế mà bạn trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi khi. Về mặt tài chính, bạn không quá dư dả trong ngày, có lẽ đây chính là hậu quả của việc ăn chơi cũng như tự thưởng cho mình từ dịp nghỉ tết dương lịch đến giờ.
Bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận kết quả bất ngờ trong sự nghiệp và các mối quan hệ. Đây là hệ quả của thái độ tiêu cực mà Bảo Bình thể hiện, rất có thể chòm sao này phải thay đổi vị trí hoặc gánh vác nhiệm vụ mới vì không hòa đồng được cùng đồng nghiệp ở vị trí cũ, tự mình gây họa không ai có thể cứu được.
Có điều sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt lắm, một phần là do sinh hoạt không điều độ, ăn uống linh tinh nên có thể bị đau bụng, đau dạ dày. Nên hạn chế lại đi nhé kẻo cái mồm làm hại cái thân, cứ vui lên là quên hết đến lúc đau thì không ai chịu hộ đâu.
Con số may mắn của Bảo Bình là 74
Song Ngư (19/2 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có chút cảm giác trống vắng, cảm thấy như mình vừa mất đi một thứ gì đó rất quan trọng. Bạn sợ sự cô đơn, sợ phải ở một mình, đừng lo lắng quá, hãy nhờ tới sự trợ giúp của những người bạn thân thiết, họ sẽ cùng bạn quậy tưng bừng một trận, tinh thần bạn sẽ vui vẻ hơn.
Lúc này bạn đang gặp phải nhiều trở ngại, nhưng nên nhớ bạn có thể đi chậm, đi vòng nhưng tuyệt đối không thể đi lùi. Chẳng có sẵn chặng đường nào trải bước trên hoa hồng cả, nếu bạn không dám đương đầu với những mũi gai sắc nhọn thì làm sao bạn xứng đáng đạt được thành công phía sau những mũi gai ấy.
Song Ngư nên tập thói quen đúng giờ và nghiêm khắc với bản thân hơn về việc này. Đây thực sự là một thói quen tốt nên luyện tập và chắc chắn nó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. Có thể bạn không mấy quan tâm nhưng việc dọn dẹp phòng riêng gọn gàng, ngăn nắp cực kỳ quan trọng cho tinh thần đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 34
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.