Tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư trở nên bối rối, nghĩ một đằng làm một nẻo

An Nguyên (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hôm nay 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Ngư trở nên bối rối, nghĩ một đằng làm một nẻo, lúc nào cũng vội vã cuống cuồng nên sai sót, dường như bạn đang khá mất tập trung và có chút bất an về điều gì đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Cuộc sống là sự dung hòa của nhiều yếu tốt và dường như cái nào cũng quan trọng. Tuy trong một thời điểm Ma Kết không thể cân bằng tất cả nhưng hãy cứ tập trung vào công việc bạn đang làm và không quên dành chút thời gian cho cả những việc khác, bạn sẽ thấy cuộc sống sẽ trở nên rất khác.
Công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm. Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên.
Đây là thời điểm thích hợp để phát triển bản thân, bên cạnh kiến thức chuyên môn thì những kĩ năng mềm cũng là rất cần thiết để bạn chứng minh được năng lực của bản thân. Mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng là một cách tốt để thúc đẩy phát triển sự nghiệp, tăng cường tài lộc cho bản thân trong tương lai.
Con số may mắn của Ma Kết là 56

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình nhạy cảm trong việc hiểu bản chất vấn đề, bạn cần thời gian để quan sát thêm, đừng vội vàng đưa ra quyết định rất dễ phạm phải sai lầm. Nếu giữ quá nhiều chuyện trong lòng, không chịu buông bỏ, chính là tự gây rắc rối cho mình, khiến bản thân vật lộn trong phiền não.
Thay vì lãng phí thời gian để lo lắng hãy sống thoải mái, vô tư đi nhé. Về chuyện tình cảm, các cặp đôi Bảo Bình đang trong giai đoạn rất ngọt ngào. Còn với những người đang độc thân khi tìm hiểu người khác giới đừng quá coi trọng điều kiện vật chất của đối phương mà trước tiên hãy xem tình cảm của họ dành cho mình như thế nào trước đã.
Trong công việc, đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì cả cũng tránh đi lan man mà không có quy trình rõ ràng. Nếu không xây dựng cho mình phương pháp cụ thể thì bạn sẽ không thể làm việc một cách nhanh nhất hay chọn ra con đường tối ưu nhất trước khi tiến hành, hãy làm đúng ngay từ đầu.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư trở nên bối rối bời, nghĩ một đằng làm một nẻo, lúc nào cũng vội vã cuống cuồng nên sai sót, dường như bạn đang khá mất tập trung và có chút bất an về điều gì đó. Hãy mạnh dạn đối mặt với cả cơ hội và thách thức, có như vậy thì bạn mới trưởng thành lên được.
Dự báo chòm sao này sẽ phải chính tai nghe một số lời lẽ không hay từ đồng nghiệp nói về mình. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, nếu cảm thấy không cần thiết thì hãy giữ khoảng cách với những người đó, bạn không cần phải cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, hãy cứ là chính mình là được.
Nếu có thể, hãy nâng cao sức khỏe bằng các bài tập nhẹ nhàng. Tập thể dục buổi sáng còn là một bước khởi động tuyệt vời cho ngày mới nếu không bạn có thể dành thời gian tập luyện vào buổi tối để thư giãn và giải tỏa áp lực.
Con số may mắn của Song Ngư là 68
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương là người có trí tuệ tuy nhiên đôi khi bạn để cảm xúc lấn át lý trí dẫn tới hỏng chuyện. Nếu bạn điều chỉnh được cảm xúc bộc phát của mình thì cơ hội thành công sẽ cao hơn. Lo lắng chưa bao giờ giải quyết được bất cứ điều gì vậy nên cần suy nghĩ và hành động ngay khi có thể.
Dự báo hôm nay chòm sao này rất dễ làm vỡ, hỏng đồ dùng trong nhà, vậy nên hãy sẵn sàng tinh thần để sắm đồ mới đi thôi. Ở trong nhà quá nhiều cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, vì thế hãy tích cực ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời sau khi tan làm hay trong những lúc rảnh rỗi để giải tỏa đầu óc nhé.
Đừng để sự bận rộn khiến Bạch Dương không xác định được đâu là việc nên làm, đâu là việc không nên làm. Hôm nay bạn nên sắp xếp lại công việc, ưu tiên những thứ cần làm trước thay vì cứ cố làm nhanh nhanh chóng chóng, mà cuối cùng cũng không biết rồi sẽ đi đâu về đâu.
Con số may mắn của Bạch Dương là 3
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu là một người rất dũng cảm và mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng mở lối đi riêng và thực hiện những công việc người khác thường thoái thác.
Bạn có thể nhận được sự tin tưởng và khâm phục của mọi người xung quanh. Sự năng nổ của bạn chính là nguồn cảm hứng cho bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy phát huy những đức tính của mình nhé.
Nếu có cảm tình với ai, bạn hãy dũng cảm bày tỏ lòng mình, đừng chần chừ do dự vì sợ bị người ấy từ chối. Cứ giữ mãi mối quan hệ bạn bè cũng không phải là điều bạn mong muốn, đúng không?
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Công việc của Song Tử trong ngày hôm nay thuận buồm xuôi gió. Điều bạn cần làm chỉ là đặt mục tiêu rõ ràng, thu xếp thời gian một cách hợp lý thì mọi chuyện sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn đấy. Không những vậy mà bạn còn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để có thể nhiệt tình giúp đỡ người khác.
Tử vi ngày mới cho biết vận trình tài lộc ổn định, bạn có khá nhiều nguồn thu nên không bao giờ rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Chuyện tình cảm diễn ra như ý, những người độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người khác giới.
Hàng ngày sau giờ tan làm hãy tận hưởng niềm đam mê của bạn, đây là một cách tuyệt vời để thoát khỏi căng thẳng và mở mang tâm trí. Những việc làm như chơi nhạc, đọc sách, viết, vẽ tranh, hoặc chơi thể thao có thể giúp kích thích các phương thức tư duy khác nhau, tạo ra những hiệu quả bất ngờ trong công việc đấy.
Con số may mắn của Song Tử là 34
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải là người tò mò và nếu không cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần này bạn có thể phí phạm sức lực, thời gian vào những việc không đáng. Suy nghĩ tích cực có thể giúp bạn tự tin hơn, cải thiện tâm trạng và thậm chí giảm khả năng mắc các bệnh như tăng huyết áp, trầm cảm và các rối loạn liên quan đến căng thẳng khác.
Trên phương diện tình cảm, Cự Giải còn độc thân có cơ hội gặp đối tượng phù hợp trong ngày thứ 2 này. Có vẻ cung hoàng đạo này đang thiếu đi các mối quan hệ trong cuộc sống và bạn thường chỉ cố gắng giữ mức xã giao bằng cách đáp lại những câu hỏi của họ chứ không hào hứng tìm hiểu ngược lại về đối phương.
Với những lúc Cự Giải có suy nghĩ muốn trì hoãn hãy tự đánh thức bản thân mình bằng niềm tin chỉ làm vài phút là xong, nếu không tâm trí bạn sẽ hình thành thói quen, đồng thời tạo ra sự hài lòng ngắn hạn. Khi đó bạn sẽ không thể đặt ra những mục tiêu dài hạn cho tương lai và tự hài lòng với thực tại của chính mình đấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Đầu tuần xuất hiện những xung đột mà Sư Tử không thể tự giải quyết được, hãy tự đi tìm cơ hội, bạn chẳng thể ngồi đó mà chờ ai đến hỗ trợ. Khối lượng công việc hôm nay khá nhiều, bạn có rất nhiều thứ chưa thể giải quyết ngay đươc. Trên thực tế, bạn biết mình có nhiều việc phải làm trong suốt một tuần và 8 tiếng mỗi ngày nhưng đầu óc lại cứ để đi đâu đâu.
Về mặt tình cảm, có nhiều chuyện không như ý muốn có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Lần này để có thể vượt qua trạng thái tinh thần đi xuống trầm trọng này thì người có thể giúp bạn không phải là người ấy mà là bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Bởi bạn biết nói với người ấy chỉ thêm áp lực và căng thẳng hơn mà thôi.
Chòm sao này đừng nghĩ rằng cố thêm 1-2 tiếng mỗi tối để làm việc là có thể cải thiện tình hình hiện tại. Hãy ngủ đủ giấc để cho não bộ một khoảng thời gian đủ dài để nạp lại năng lượng và minh mẫn trở lại sau một quá trình thu nạp thông tin suốt cả ngày.
Con số may mắn của Sư Tử là 53
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Dự báo cuộc sống ngày thứ 2 của cung hoàng đạo này toàn là công việc. Trong đầu cả ngày cứ quẩn quanh với công việc của mình mà thôi. Bạn là người làm việc rất có trách nhiệm nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc không được như mong muốn là bạn cảm thấy không yên tâm, trằn trọc khôn nguôi.
Xử Nữ không hiểu được cảm xúc của người đối diện nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Thực ra đôi khi bạn hơi quá cả tin và rất thoải mái trong các mối quan hệ xã hội. Còn các cặp đôi rất dễ xảy ra xung đột, ghen tuông vô cớ, lòng tin dành cho đối phương giảm sút còn người ấy thì cũng không biết phải làm sao để chứng minh cho bạn.
Phương diện tài chính vô cùng khả quan, bạn có khả năng kiếm tiền rất giỏi nên tiêu tiền cũng không cần phải suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên khi có tiền thì bạn cũng nên tích góp lại để đề phòng những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 34
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay, Thiên Bình khá nhạy cảm, bạn có thể cảm nhận rất sâu sắc trong khi người khác không cảm nhận được gì. Đôi khi bạn cũng cần nghỉ ngơi, dành một chút thời gian không làm gì, điều này thực sự có thể giúp nâng cao trí tưởng tượng và sự tự nhận thức của bạn.
Về chuyện tình cảm, những cặp đôi mới cưới chắc hẳn sẽ hiểu được sự khác biệt giữa yêu và cưới. Chìa khóa để cân bằng mọi chuyện đó là thay đổi thái độ và thích nghi với cuộc sống mới. Còn Thiên Bình độc thân nên bày tỏ tình cảm của mình với người trong mộng, tuy nhiên thay vì có sao nói vậy thì bạn nên chú ý một chút trong cách bộc lộ bản thân để đạt mục đích.
Bạn bè, đồng nghiệp tuy ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp chòm sao này trong cả công việc cũng như cuộc sống. Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. Bình thường bạn cũng khá nhẹ nhàng, điềm đạm nhưng hôm nay lại vướng phải những chuyện thị phi, khả năng có sẽ có tranh cãi với người khác.
Con số may mắn của Thiên Bình là 22
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp rất dễ xảy ra tranh chấp với bố mẹ vì sự bất đồng quan điểm, đừng cố gắng la hét, bực tức mà nên hít thở sâu để có lại được sự bình tĩnh. Đôi khi bạn cảm thấy mông lung, để năng lượng tích cực trôi đi và thấy cuộc sống trở nên tiêu cực. Lời khuyên cho bạn lúc này là nên cố duy trì một tinh thần lạc quan bằng cách đọc sách hay nghe lời khuyên truyền cảm hứng.
Dù đã định hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước khi hết giờ nhưng có vẻ moi chuyện chẳng đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc. Đây là điều bạn không thực sự mong muốn chút nào.
Năm mới Bọ Cạp đã nghĩ tới việc đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau, đây cũng là một cách để gia tăng thu nhập. Mặc dù có thể chưa thu được lợi nhuận ngay lập tức nhưng chắc chắn có thể tạo đột phá nếu biết nắm bắt thời cơ. Nhờ có quí nhân phù trợ nên bạn cũng được mọi người hỗ trợ rất nhiều trong sự nghiệp của mình.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 90
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, Nhân Mã làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực. Hơn ai hết bạn hiểu rằng việc này đảm bảo cho cuộc sống của mình nên không quan tâm về đánh giá của ai đó, quan trọng vẫn là kết quả cuối cùng.
Sự hoàn hảo đôi khi sẽ trở thành một bức tường ngăn cản chúng ta đến với những điều tốt đẹp, ý nghĩa thực sự. Có những thứ tưởng chừng như khiếm khuyết, không hoàn hảo nhưng thực chất lại là những cơ may lớn nếu dũng cảm nắm lấy thì ta có thể đón nhận được những điều tuyệt vời.
Chòm sao này rất có duyên với những mối quan hệ mới. Cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, có người còn gây được ấn tượng với bạn và khiến bạn xao xuyến đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội vì biết đâu họ chính là một nửa mà bạn chờ đợi bấy lâu nay.
Con số may mắn của Nhân Mã là 32
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.