Tử vi ngày 6/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ngày tốt lành của Bạch Dương

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 6/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn không để cho cái tôi của bản thân khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu mà biết cách tiết chế, khiến cho các mối quan hệ được hài hòa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bình Nhi vốn có sự tự chủ tốt, nhưng riêng trong tình yêu thì bạn lại không giữ được sự tỉnh táo ấy cho mình mà để cảm xúc dẫn dắt, khiến cho bản thân u mê trong tình cảm, đôi khi có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.
Tuy nhiên, trong công việc bạn lại giữ được lý trí, vẫn quyết định mọi sự một cách sáng suốt. Bạn yêu cầu cao về chính bản thân mình trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành công việc đúng như yêu cầu, không để ai phải phàn nàn về mình cả.
Những chàng trai cô gái nhà Bảo Bình chớ nên đương đầu với những thử thách mạo hiểm cho dù những trải nghiệm đó có mới mẻ và thú vị đến đâu, đặc biệt là đối với những ai đang có một cuộc sống vô cùng ổn định và bình yên đó nha.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư cứng đầu, bốc đồng, hôm nay bạn trở nên nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Dù việc gì xảy ra thì việc đầu tiên đó là phải bình tĩnh, thành công thường đến sau thất bại, thậm chí là sau rất nhiều lần thất bại, điều quan trọng là bạn phải biết rút ra bài học, sửa chữa và tiếp tục cố gắng.
 
Cung hoàng đạo này nên dậy sớm một chút để hít thở không khí trong lành và cũng để bắt đầu một ngày mới tràn đầy hứng khởi mà không bị vội vội vàng vàng. Chuyện tình cảm cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị, bạn và nửa kia sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Những Song Ngư độc thân sẽ chưa thể bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn còn đang tập trung cho công việc.
Nếu bạn bỏ bữa sáng thì cơ thể sẽ có xu hướng thiếu rau, thiếu trái cây, ngũ cốc và thậm chí là protein. Bạn nên ăn nhiều bữa cả ngày chứ không nên ăn thật nhiều cho đúng một bữa duy nhất. Dù có bận rộn công việc thì cũng tránh bỏ bữa sáng, hãy dậy sớm hơn một chút và bắt đầu thói quen ăn sáng đi nào.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 6/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn không để cho cái tôi của bản thân khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu mà biết cách tiết chế, khiến cho các mối quan hệ được hài hòa.
Sự thành công đến với Dương Dương hôm nay khá dễ dàng, dường như bạn không phải cố gắng quá nhiều mà vẫn có được điều mình muốn. Bạn có được những sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người, mọi sự thuận lợi và dễ dàng hơn gấp nhiều lần.
Chuyện tình yêu cũng không phải là việc khiến bạn lao tâm khổ tứ thứ 3 này. Như một sự sắp đặt của số phận, bạn gặp được định mệnh của đời mình, đắm chìm trong từng ánh mắt nụ cười của người ấy, cảm thấy mình như được sống trong vô vàn hạnh phúc.
Những chàng trai cô gái nhà Bạch Dương không nên lo lắng quá nhiều về những vấn đề xảy ra trong công việc của mình ngày hôm nay đâu, bởi bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ những người xung quanh mình đấy nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Dự báo với sự cố gắng không biết mệt mỏi bấy lâu của Kim Ngưu hình như đã sắp đến ngày thu được thành quả, bạn cảm thấy tinh thần phơi phới, cực kì lạc quan. Dù đôi khi nó khiến bạn mệt mỏi và chỉ muốn bỏ cuộc ngay cho rảnh nợ, nhưng cuối cùng thì bạn lại nghĩ, đến lúc gặt hái được thành quả, bao nhiêu vất vả hiện giờ cũng đều đáng giá.
Về tình cảm, tình yêu của các cặp đôi đang hết sức bình thường không nóng ấm hay lạnh nhạt. Nó đang dần trở thành một thói quen, nghĩa vụ thay vi những cảm xúc. Với Kim Ngưu độc thân thì thái độ thờ ơ có thể khiến bạn vẫn đi trong con đường đến với cô đơn.
Tâm trạng của cung hoàng đạo này rất dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Giữa bạn và người thân trong gia đình rất dễ xảy ra bất đồng, cãi vã nên cần hết sức bình tĩnh. Ngoài ra với tâm trạng này bạn cũng nên tránh những chỗ đông người vì dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử có biết trong ngày hôm nay chuyện gì sẽ xảy ra không? Thật đáng tiếc là nó sẽ gây ra toàn những điều không hay với bạn đó. Công việc thì chẳng đâu vào đâu, chuyện tình cảm thì lắm dỗi hờn.
Người ấy chẳng chịu hiểu cho những điều bạn nói, cứ khăng khăng muốn bạn phải làm theo ý mình. Chẳng ai chịu ai, thế là giận nhau thôi. Cứ tưởng rằng thế là thôi, nhưng Song Tử lại bị nỗi buồn bực đeo bám suốt cả ngày.
Bạn không thể tập trung nổi vào công việc của mình, lúc nào cũng có cảm giác ai đó đang nói xấu mình, đang soi xét mình. Dễ xúc động quá mà, đâu ai biết chuyện tình cảm của bạn có vấn đề đâu, chỉ là bạn đang tự tưởng tượng ra mọi chuyện mà thôi.
Dường như những cô nàng Song Tử đang quá để tâm và cảm thấy mất tự tin đối với những khiếm khuyết về ngoại hình của mình thì phải. Đừng quá lo lắng, điều đó sẽ chẳng gây ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống hiện tại của bạn được đâu. Hãy luôn luôn tin rằng vẻ đẹp toát ra một cách tự nhiên mới chính là sự quyến rũ và sức hút lớn nhất của mình bạn nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải hãy hòa đồng, nếu bạn cứ tỏ ra khác biệt thì rất dễ trở thành kẻ cô độc trong đám đông. Bên cạnh đó khi suy nghĩ về số tiền bạn phải chi trả cho việc ra ngoài ăn mỗi ngày mỗi tuần, tốt hơn hết là nên thống kê lại để biết chính xác chi phí bạn đã bỏ ra để tìm cách tiết kiệm hơn trong việc chi tiêu.
Động lực làm việc của Cự Giải hôm nay rất lớn và có thể bạn sẽ bắt đầu áp dụng chiến lược mới của mình vào công việc. Tuy rằng công việc có những bước tiến khả quan nhưng quan hệ với đồng nghiệp lại không suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là giao tiếp rất dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn.
Về tình cảm, bạn và người ấy nảy sinh xung đột do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Tuy nhiên thông cảm và thấu hiểu tính cách của nhau mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi ngày 6/4/2021 cho biết Sư Tử luôn cho rằng mình mạnh mẽ, nhưng ai ngờ hôm nay bạn lại trở thành là một người đa sầu đa cảm. Vì thế bạn trải lòng mình hơn, tỏ ra mình là một con người ấm áp. Nếu có cơ hội, bạn sẽ lắng nghe những câu chuyện của người khác và còn đưa ra một vài lời khuyên mà bạn thấy hữu ích nữa.
Vận tình duyên của chòm sao này bắt đầu khởi sắc, những Sư Tử còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp người trong mộng nhưng chớ vì cảm xúc bồng bột ban đầu làm mình mù quáng, có thể họ là người tốt nhưng chưa chắc đã là người phù hợp nhất. Đây cũng là giai đoạn cần xác định cụ thể bạn cần gì và có những tiêu chí gì cho một mối quan hệ lành mạnh và nghiêm túc.
Trong công việc, bạn sẽ được giao những nhiệm vụ mới, để hoàn thành tất cả nhiệm vụ trong ngày bạn phải biết cách sắp xếp công việc hợp lí và lên kế hoạch đối phó với mọi vấn đề phát sinh có thể xảy ra. Công việc rất bận rộn trong những ngày gần đây khiến bạn cảm thấy kiệt sức.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Với Xử Nữ, cung hoàng đạo này đang gặp được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến với bạn như một lẽ tự nhiên, nhưng không hề dễ dàng chút nào. Bạn có nhiều yêu cầu đối với nửa kia của mình, bạn muốn rằng đó phải là một nửa hoàn hảo của mình.
Niềm vui và hạnh phúc mà tình yêu mang tới sẽ khiến bạn cảm giác như mình đang bồng bềnh trên mây, chẳng buồn quan tâm đến chuyện gì khác ngoài tình yêu, thậm chí cả công việc mà bạn khó khăn mới có được cũng vậy.
Xử Nữ không tập trung vào công việc của mình, đôi khi bạn còn có vẻ muốn buông xuôi tất cả chứ chẳng quan tâm đến những chuyện đáng lẽ mình phải làm nữa. Điều này rất nguy hiểm đó nha, tình yêu không phải là tất cả, có thể sẽ đến lúc bạn phải hối hận vì lựa chọn của mình đó.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình cảm thấy hôm nay mình rất minh mẫn, hoàn toàn tỉnh táo để xử lý công việc. Một ngày tương đối bận rộn, những con người luôn tận tâm với công việc sẽ chẳng bao giờ để mình thành thơi và luôn muốn đạt được kết quả toàn vẹn nhất.
Bề ngoài trông cung hoàng đạo này khá vui vẻ nhưng ẩn sâu bên trong bạn đang có rất nhiều vấn đề phải suy nghĩ. Tài chính không ổn định, cần hết sức thận trọng nếu không muốn sa bẫy tiểu nhân. Có thể tan làm Thiên Bình mua sắm rất nhiều thứ đắt đỏ, mặc dù việc đầu tư vào bản thân khiến bạn cảm thấy vui vẻ nhưng tiền bạc thì vơi đi rất nhanh.
Vì quá tập trung trong công việc nên bạn không có thời gian cho chuyện yêu đương. Bạn càng vội vàng bao nhiêu thì càng hỏng việc bấy nhiêu, đôi lúc sự quan tâm thái quá của đối phương khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Hãy trò chuyện thẳng thắn để cảm thấy thoải mái hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp thường hay ba hoa, khoe mẽ về những gì mình đã đạt được. Điều này có thể khiến mọi người thấy ác cảm với bạn đấy.
Khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, bạn thường cảm thấy băn khoăn và do dự. Bạn khó có thể đưa ra những quyết định quyết đoán. Bạn hãy thử hỏi những người mình thực sự tin tưởng để xin lời khuyên.
Bạn khá bướng bỉnh và cứng đầu nên chẳng chịu nghe theo lời giải thích của người ấy. Thực ra bạn chỉ nên giận dỗi đến một mức nào đó thôi, đừng quá kiêu ngạo khiến tình cảm của hai người rơi vào bế tắc.
Bọ Cạp phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay, dù bây giờ đã là thời điểm cuối tháng rồi, chính vì vậy mà bạn cảm thấy dường như mình đang “cháy túi”.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc ngày thứ 3 này. Điều này có thể gây ra những thất thường trong cảm xúc cá nhân của bạn, cung hoàng đạo này dễ dàng nổi nóng ngay cả khi không có chuyện gì đáng nói.
Bạn có thể sẽ đắc tội với những người đồng nghiệp làm cùng với mình khi không cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, đã thế còn cứ khăng khăng đòi mọi người phải làm theo ý của mình nữa. Không tốt chút nào khi mà bạn trở nên độc đoán như vậy đâu.
Song chuyện tình cảm của Nhân Mã hôm nay lại khá tốt, ngạc nhiên chưa nào? Bạn nhạy cảm lắm, cứ động chút là gây chuyện, nhưng may mà người ấy tâm lý lại hiểu tính khí của bạn nên biết cách xoa dịu, chứ nếu không là cãi nhau to rồi đó.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay Ma Kết cẩn trọng, bạn chẳng bao giờ là một người nổi bật trước đám đông, nhưng sự thông minh và nhẫn nại luôn khiến những ai biết bạn đều thấy ấn tượng về chòm sao này. Thỉnh thoảng bạn lại nghĩ về gia đình và muốn ở bên họ, phải xa nhà bạn mới cảm thấy họ là những người mình muốn ở bên nhất.
Theo nhận định thì trong thứ 3 này Ma Kết có vận đào hoa khởi sắc. Với người độc thân thì đây là tin mừng nhưng với những người có nơi có chốn hãy thận trọng với các mối quan hệ ngoài xã hội kẻo dễ bị hiểu lầm. Bạn có thể trở thành một người thân thiện nhưng sẽ cần đúng đối tượng và đúng cả giới hạn đấy.
Cung hoàng đạo này đừng giới hạn tiềm năng của bản thân trong tầm nhìn ngắn hạn. Nếu biết nhìn xa trông rộng hơn thì bạn còn có thể gia tăng thu nhập cho bản thân theo cấp số nhân. Bên cạnh đó thì việc tăng cường liên kết, giao lưu với đồng nghiệp cũng là cách giúp cho công việc tiến triển thuận lợi hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.