Tử vi ngày 7/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sự nghiệp của Sư Tử có bước chuyển mình rực rỡ

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 7/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đã có sự trưởng thành đáng kể trong lối tư duy. Chòm sao này tìm ra được phương hướng cho tương lai khi đã xác định được khả năng, thế mạnh của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Công việc diễn ra suôn sẻ và hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành tựu ngoài mong đợi. Bảo Bình đang đứng trước sự lựa chọn mang tính quyết định cho tương lai nhưng bằng bản lĩnh và khí chất ngời ngời, bạn không hề cảm thấy nao núng hay sợ hãi.
Chuyện tình cảm cần nỗ lực nhiều mới mong có được hạnh phúc. Tử vi phương Tây khuyên bạn nên học nhạy cảm, tinh tế để nhận ra những buồn vui thất thường của người ấy. Bởi đôi khi việc bạn không nhận ra cảm xúc của đối phương nên dễ có những hành động hay lời nói vô tâm, nhưng hoàn toàn không có ác ý.
Nếu không có nhiều thời gian, Bảo Bình nên duy trì việc tập luyện thể thao nhẹ nhàng, chẳng hạn như vận động với vài động tác cơ bản.
Con số may mắn của Bảo Bình là 67
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư hãy thường xuyên xem xét lại nhiều khoản chi không cần thiết trong ngày, trong tuần, trong tháng cũng như cân nhắc kỹ hơn đến vấn đề tiêu tiền trong tương lai. Có như thế dần dần bạn mới tìm cách chi tiêu khôn ngoan và hợp lý hơn.
 Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Nguyên nhân đau cổ, gáy, lưng còn có thể xuất phát từ thói quen khi ngủ không chỉnh lại gối nằm thấp xuống. Việc ngủ với một chiếc gối quá cao khiến cho phần đầu không được nghỉ ngơi, các cơ cổ sẽ phải căng lên để vừa với độ cao của chiếc gối. Và đó là lý do vì sao sáng hôm sau ngủ dậy, bạn sẽ gặp phải tình trạng đau lưng, đau cổ, đau đầu…
Nguồn năng lượng bên trong những cô nàng Song Ngư dường như đang dần cạn kiệt sau một ngày làm việc bận rộn và vất vả. Điều đó có thể khiến tâm trạng của bạn thay đổi một cách đột ngột, và nếu bạn không nhanh chóng khôi phục lại sự cân bằng, bạn sẽ gặp khó khăn trong những ngày làm việc sắp tới đó nha.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 7/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Bạch Dương không có nhiều biến động trong công việc, bạn là người tỉ mỉ nên mọi chuyện đều được sắp xếp cẩn thận, khoa học.
Điểm nhấn trong ngày hôm nay của Bạch Dương là chuyện tình cảm. Người ấy tạo bất ngờ cho bạn, như một lời xin lỗi tế nhị vì những chuyện đã qua khiến cho bạn trong lòng cảm thấy được an ủi nhiều.
Chỉ số may mắn của Bạch Dương hôm nay khá cao, bạn có thể thoải mái đi mua sắm mà không sợ bị hao hụt quá nhiều tiền vì đây là thời điểm mà rất nhiều cửa hàng đang có chương trình khuyến mại và mua quà có thưởng.
Con số may mắn của Bạch Dương là 70
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc đang tiến triển trôi chảy, như ý. Cấp trên công nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ và ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của chòm sao này. Đây là cơ hội để bạn tạo cho mình bước đệm vững chắc cho việc thăng tiến trong tương lai.
Vận trình tình cảm không được như mong muốn. Đứng trước tình yêu, Kim Ngưu gần như biến thành con người khác khi bạn trở nên rụt rè vì nội tâm đang có mâu thuẫn sâu sắc. Con tim thì mách bảo bạn hãy cứ yêu đi nhưng lý trí thì lại khuyên bạn nên dừng lại vì khả năng thất bại là khá lớn.
Thời tiết dần ấm lên, da bạn cũng được cải thiện ít nhiều nhưng đừng quên giữ ấm cho cơ thể vào buổi tối. Đã lâu không nuông chiều bản thân bằng việc dành thời gian cho sở thích cũng như nghỉ ngơi hợp lý, và đây chính là thời điểm thuận lợi để chòm sao này thực hiện điều này.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 – 20/6)
Biết lắng nghe có nghĩa là im lặng ngồi đối diện bạn, tập trung vào từng lời đối phương nói và đối đáp khi bạn cần một lời khuyên. Chứ không phải là luôn im lặng, nhưng vì tâm trí chẳng để ý đến câu chuyện một chút nào. Nếu thế có nghĩa là bạn đang “vắng mặt” ngay khi đang ngồi đối diện họ.
Hãy thiết lập một lịch trình cho giấc ngủ và giảm thiểu thời gian xem tivi và máy tính 1 hoặc 2 giờ trước khi đi ngủ. Nên nhớ rằng hậu quả giấc ngủ không sâu có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nảy sinh, trong đó có tăng cân, vì thế, hãy lên kế hoạch cho thời gian ngủ nghỉ hợp lý ngay từ bây giờ.
Rất có thể ngày hôm nay sẽ mang đến cho những chàng trai cô gái nhà Song Tử những ý tưởng vô cùng hứa hẹn đó nha. Có khả năng những ý tưởng này sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho phép bạn tạo ra những kiệt tác mang đậm cá tính và nét riêng của mình đấy.
Con số may mắn của Song Tử là 43
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Một ít kẹo ngọt hay cốc nước ngọt sẽ giúp cho tâm trạng của Cự Giải phấn chấn lên nhiều trong buổi sáng này. Buổi trưa, Cự Giải có thể nhận được tin báo từ gia đình có việc quan trọng, hoặc bạn được một đồng nghiệp mời dùng bữa.
Thể chất của Cự Giải không thực sự tốt, dù thời tiết có dấu hiệu ấm lên thì buổi tối trước khi ra khỏi nhà bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ tư trang. Chỉ số an toàn của bạn không cao, nên chọn đi những cung đường đông người.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Vận trình sự nghiệp đạt được bước chuyển mình rực rỡ. Trải qua những vấp ngã và thất bại, Sư Tử đã có sự trưởng thành đáng kể trong lối tư duy. Chòm sao này tìm ra được phương hướng cho tương lai khi đã xác định được khả năng, thế mạnh của mình.
Chuyện tình cảm còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết ổn thoả. Bạn khôn ngoan trong công việc nhưng lại thiếu khéo léo trong mối quan hệ tình cảm. Những điều vụn vặt trong cuộc sống thường ngày cũng đủ khiến cho các cặp đôi nảy sinh tranh cãi gay gắt, và Sư Tử không có động thái nào để tháo gỡ chúng.
Không có vấn đề cần lo lắng đối với tình hình sức khoẻ. Sư Tử đang theo đuổi lối sống lành mạnh, khoa học và nó đem đến cho bạn một cơ thể tràn đầy năng lượng.
Con số may mắn của Sư Tử là 53
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ bị bế tắc trong việc thể hiện cảm xúc để người khác thấu hiểu. Bạn nhận ra, có những người khác nghĩ rằng họ hiểu bạn, nhưng họ không bao giờ thực sự hiểu được bạn. Bạn nên học cách kiểm soát tính tình nóng giận của mình; và phát triển cân bằng trong tất cả các mối quan hệ. Vì cho dù bạn quý trọng các mối quan hệ nhưng cách ửng xử không phù hợp thì bạn sẽ làm hỏng đi những gì bạn đã cố công xây dựng.
Bạn không nên dùng quá nhiều thiết bị như ti vi, điện thoại, laptop trước giờ đi ngủ vì đây là nguyên nhân bạn thức muộn mỗi tối. Việc để thiết bị điện tử ngoài tầm với khi lên giường đi ngủ là một cách đơn giản bạn có thể thực hiện ngay.
Những cô nàng Xử Nữ hãy luôn nhớ rằng, những mục tiêu cao cả mà bạn đặt ra cho bản thân sẽ không thể nào đạt được chỉ sau một thời gian ngắn. Trước tiên, bạn nên lập một kế hoạch thật cụ thể cho tất cả những dự án mà bạn muốn thực hiện trong tương lai đã nhé. Và thành công sẽ tìm đến với bạn nhanh hơn nếu như có sự hỗ trợ từ những người xung quanh đó nha.
Con số may mắn của Xử Nữ là 3
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Cách cư xử của một người đồng nghiệp hôm nay khiến cho Thiên Bình rất không hài lòng. Tuy nhiên nếu không ảnh hưởng gì đến bạn thì tốt nhất là không nên lên tiếng nhé. Công việc trong ngày khá bận rộn, bạn nên hạn chế việc chat chit với bạn bè.
Người ấy lại rơi vào tình trạng tinh thần bất ổn, suy nghĩ cực đoan khiến Thiên Bình vô cùng lo lắng. Điều bạn cần làm là dừng ngay lại những câu trêu đùa thường ngày bạn dành cho người ấy, động viên người ấy vượt qua nhé. Người yêu của Thiên Bình có sức chịu đựng không tốt lắm đâu.
Một người bạn của Thiên Bình khiến cho bạn vô cùng tức giận vì không rõ ràng trong chuyện tiền nong. Bạn chán nản đến mức không còn muốn nhắc nhở chuyện họ nên trả nợ nữa, coi như của đi thay người, và cũng không muốn nói chuyện với người bạn đó thêm một lần nào nữa.
Con số may mắn của Thiên Bình là 74
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Bọ Cạp luôn ấp ủ những tham vọng lớn trên con đường công danh cùng với khao khát cháy bỏng được làm nên những điều phi thường. Hướng đi của bạn có chút khác người và chòm sao này luôn có cách vượt qua mọi lời đàm tiếu của người ngoài để làm tốt việc của mình.
Vấn đề tình cảm gặp một vài trở ngại. Chòm sao này luôn dành cho đối phương những tình cảm, sự quan tâm chân thành nhưng dường như với họ là chưa đủ. Đối phương liên tục gây áp lực và đặt ra những yêu cầu thái quá, điều này dần khiến mối quan hệ đứng trước bờ vực đổ vỡ.
Thói quen sử dụng điện thoại trong thời gian rảnh dần khiến mắt mỏi, cơ thể uể oải và ù lì, bạn có thể thay thế việc này bằng cách đọc sách hay chạy bộ.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 13
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Vì bản tính ưa tự do bạn không thể chịu được sự gò ép của bố mẹ hoặc người thân. Đó là lý do bạn bức xúc khi có người bất đồng quan điểm với mình. Hỏi thật nhé, đã bao giờ bạn nhìn thẳng vào khuyết điểm của mình? Đừng để những thứ lý thuyết mà bạn đang có làm hại bạn trong cuộc sống thực tế.
Hãy chọn bạn mà chơi, thậm chí cả nơi công sở. Không phải những người luôn miệng rủ rê cùng đi chơi rồi hãy sắp xếp công việc mà phải là những người biết im lặng tập trung hoàn thiện nhiệm vụ của mình. Đó mới là người đồng nghiệp bạn nên có.
Hãy thiết lập chế độ chuyển một phần tiền lương định kỳ sang tài khoản tiết kiệm của bạn mỗi tháng. Thậm chí thu nhập của bạn rất thấp nhưng cũng đảm bảo cho bạn không bao giờ bị rỗng túi.
Con số may mắn của Nhân Mã là 85
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ngày hôm nay của Ma Kết khá bình yên. Chỉ có một vấn đề bạn nên chú ý là giữ gìn sức khỏe. Thể chất của bạn gần đây không tốt, buổi tối nếu bố hoặc mẹ muốn bạn đi đâu đó cùng, bạn tốt nhất nên khuyên bố mẹ gọi taxi đi cho tiện để tránh tối đa việc bạn hít phải gió lạnh và sương độc.
Chuyện tình cảm của Ma Kết không có biến động nào đáng kể. Tuy nhiên bạn có xu hướng nhận nhiều hơn trao đi, hãy dành thời gian quan tâm, để ý đến người ấy hơn nhé. Dù chỉ là một cử chỉ chăm sóc nhỏ thôi cũng khiến cho người ấy vui rồi.
Tình hình tài chính của Ma Kết có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gian, Ma Kết nên tìm hiểu, phân tích dự án để xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận có được bao nhiêu sau đó mới nhận lời.
Con số may mắn của Ma Kết là 22
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.