Tử vi ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư trở nên quyết đoán

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi ngày mới, Song Ngư trở thành con người quyết đoán, quyết làm gì chắc chắn sẽ làm việc đó cho bằng được, và sẵn sàng đánh bại tất cả những cản trở.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đang trải qua những cảm giác không thực sự dễ chịu, bạn cảm thấy mọi suy nghĩ trong đầu mình khá phức tạp, nên dành thời gian nghỉ ngơi. Đừng bao giờ quá bận rộn để quên nói lời cảm ơn, hãy giữ thói quen nói lời cảm ơn với người thân, đồng nghiệp, với khách hàng, hay cả với những người sẵn sàng giúp đỡ ta ngoài xã hội nữa.
Thứ 6 của cung hoàng đạo này đang gặp phải một chút rắc rối. Bạn cảm thấy công việc hiện tại đang quá tải và trạng thái chán nản khiến cho bạn không còn hứng thú. Bạn hoàn toàn có thể nhận ra được nguyên nhân một phần là do bạn đang nghiêm trọng hóa vấn đề.
Bảo Bình rất dễ cảm động, đôi khi chỉ cần một lời chào, một câu động viên hoặc một cốc cà phê sáng thôi cũng khiến trái tim bạn nhảy múa. Vận tài lộc tương đối tốt nhưng chủ yếu đến từ những nguồn thu cố định còn lợi nhuận từ việc đầu tư thì vẫn chưa được như kì vọng.
Con số may mắn của Bảo Bình là 25
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư trở thành con người quyết đoán, quyết làm gì chắc chắn sẽ làm việc đó cho bằng được, và sẵn sàng đánh bại tất cả những cản trở. Trong lúc đó, khả năng cao bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của một vài người bạn hoặc thậm chí là một số người không quá thân thiết với mình đấy.
 
Ngoài ra chòm sao này cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được. Từ những sai lầm này chúng ta sẽ biết được điều gì nên làm và điều gì không nên, từ đó tạo được tâm thế vững vàng trước những sóng gió của cuộc đời.
Trong vấn đề tình cảm, Song Ngư vẫn còn rất mông lung không rõ ràng, lãng phí thời gian trong những mối quan hệ không rõ ràng, bạn đã nhiều lần tự nhủ rằng sẽ không lún quá sâu nhưng lại không thể làm chủ được bản thân.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết tinh thần của Bạch Dương luôn hứng khởi khiến người khác không thể nào theo nổi. Bạn có những phản ứng nhanh nhạy đối với một tác nhân kích thích cụ thể nào đó và có khuynh hướng hoàn toàn tự do không bị ràng buộc. Nhưng bạn nên cẩn trọng hơn kẻo điều này sẽ là nguyên nhân đưa bạn tới các rắc rối trong cuộc sống.
Bạch Dương ngày hôm nay bỗng dưng có một sức hút vô cùng đặc biệt đó nha, nhất là đối với những người khác giới. Bất cứ nơi nào bạn đi tới, ánh mắt của tất cả mọi người đều sẽ đổ dồn về phía bạn. Nếu bạn đã là “ hoa có chủ”, hãy thật sự cảnh giác và thận trọng để không làm “người ấy” cảm thấy ghen tuông đấy nhé.
Đọc mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, hãy cho phép bạn trải nghiệm thực tế qua cái nhìn và cảm nhận của tác giả khi đọc sách, bạn có thể đặt mình vào các tình huống của câu chuyện bằng cách kích thích vùng não như thể bạn đang thực sự trải nghiệm.
Con số may mắn của Bạch Dương là 89
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu trong hôm nay là hãy tự tin phát huy khả năng của mình, cho mọi người thấy rằng bạn có năng lực thực sự nhé. Đừng quá lo lắng về những điều còn chưa cả xảy ra, tập trung vào hiện tại sẽ có ích cho bạn hơn.
Chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.
Tình hình tài chính của bạn ở trong ngưỡng khá ổn định. Bạn không có kế hoạch chi tiêu lãng phí gì trong ngày hôm nay, cùng lắm là dành tiền để mua những món đồ thiết yếu phải sử dụng hàng ngày thôi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 36
Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tử vi ngày mới cho biết Song Tử đang thay đổi và bạn thực sự thích điều này vì chúng giúp bạn tránh cảm giác nhàm chán. Hãy thử áp dụng những gì bạn đang học, đừng để những lý thuyết được học rơi vào quên lãng. Khi từ chối, hãy nói thẳng nhưng cần lịch sự, có hòa khí, tránh làm người khác tổn thương, đừng có ra những ám hiệu không tốt.
Hôm nay vận tình duyên tương đối tốt, Song Tử độc thân sẽ bị hấp dẫn bởi những người khác giới thanh lịch, dịu dàng và hào phóng. Bạn cũng thích những người nói chuyện hợp với mình và mong muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài với họ. Bạn nhận được tín hiệu bật đèn xanh từ người trong mộng nhưng đồng thời cũng có tín hiệu từ đối tượng mà bạn không mong muốn.
Công việc ngập đầu khiến cung hoàng đạo lúc nào cũng trong trạng thái bận rộn, việc nối việc. Bạn thiếu ngủ nhưng lại không thể xin nghỉ, vì thế cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái thiếu sức sống, cần cà phê để chống đỡ.
Con số may mắn của Song Tử là 12
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn khá thoải mái trong việc hỗ trợ, giúp đỡ người khác, nhất là người thân của mình. Tuy nhiên, có những lúc bạn nhận lại sự thất vọng gì không nhận được sự giúp sức tương ứng, thậm chí có người còn ngó lơ bạn đi.
Tư duy của bạn rất nhanh nhạy và dường như bạn đang suy nghĩ rất nhiều cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, do đặt kỳ vọng quá cao vào công việc nên bạn hay tạo ra áp lực cho bản thân và những người khác.
Lời khuyên dành cho những cư dân nhà Cự Giải là bạn chớ nên chống lại những gì xảy ra ngày hôm nay nhé, bởi điều đó là hoàn toàn vô ích. Tất cả những gì đã được định sẵn thì chắc chắn sẽ xảy ra mà thôi. Mỗi người đều có những nhiệm vụ bắt buộc dành riêng cho mình, và bạn cũng không phải là ngoại lệ đâu.
Con số may mắn của Cự Giải là 77
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nhắc nhở Sư Tử không nên chia sẻ điều bí mật nào trong ngày hôm nay. Sẽ có nhiều bất lợi khiến bạn cảm thấy khó xử, nhớ là không có cách nào rút lại lời đã nói ra đâu đấy. Những người tài giỏi thường ít thể hiện ra bên ngoài, luôn tu dưỡng để bạn luôn ở trong trạng thái bình thản, không thể hiện ra vào thời điểm không cần thiết.
Trong ngày thứ 6 này bạn sẽ trải qua những câu chuyện thú vị và đôi khi câu chuyện đời thường cũng giúp cho không khí vui vẻ hơn. Có điều bạn cần dành chút thời gian để nghỉ ngơi, giảm căng thẳng khi khá bận bịu, cân đối dinh dưỡng cũng là cách tốt để bạn bảo vệ sức khỏe của mình.
Đôi khi chính tình cảm lại là động lực chính thúc đẩy công việc của chòm sao này đi lên. Bạn sẽ nhận ra đối phương tài năng và hay giúp đỡ người khác như thế nào nếu hai người cùng nhau tham gia vào các hoạt động tập thể. Hôm nay công việc không quá bận rộn, vậy nên Sư Tử hãy dành thời gian suy nghĩ để tìm ra phương pháp làm việc hợp lí và hiệu quả nhất.
Con số may mắn của Sư Tử là 53
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ quyết định đặt cho bản thân những yêu cầu nghiêm khắc. Bạn cho rằng nếu mình đã muốn đi theo con đường mình mơ ước thì phải nhất định phải cố gắng hơn nữa. Lập thời gian biểu và sử dụng thời gian thật hiệu quả thì mới có thể hoàn thành công việc một cách năng suất nhất được.
Có người cho rằng bạn đang gò bó bản thân quá mức, nhưng bạn lại không hề cảm thấy như vậy. Bạn thoải mái khi được sống có kế hoạch và hướng tới tương lai mình mơ ước. Nhưng đôi khi chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, nhưng rồi lại nhanh chóng trở lại quỹ đạo ban đầu.
Cuộc sống khó khăn hơn khi ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Bạn đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi vẫn nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.
Con số may mắn của Xử Nữ là 95
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình trở nên nóng giận hơn mọi ngày. Bạn có thể nóng tính một chút rồi quên đi nhưng người đón nhận “cục tức” của bạn thì không. Vì thế, khi bắt đầu cảm nhận sự nóng nảy bên trong hãy cố gắng im lặng, tập trung vào những suy nghĩ đang diễn ra trong đầu mình để lấy lại bình tĩnh.
Năng suất của bạn tăng theo thời gian thông qua tính nhất quán. Vậy nên dù chỉ là 10 hay 15 phút mỗi ngày thì cũng đừng bỏ qua những bước nho nhỏ để hoàn thành một nhiệm vụ lớn nhé.
Nếu bạn không biết nên tiết kiệm bao nhiêu tiền mỗi tháng thì hãy đặt ra quy tắc 10%. Nếu bạn thường xuyên tiết kiệm 10% thu nhập, cho dù số tiền bạn kiếm được là bao nhiêu, bạn sẽ luôn luôn tự tin rằng bản thân mình đang có một khoản dành dụm cho những lúc cần gấp.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Đối với công việc Bọ Cạp chưa có điểm sáng nhưng có thể nói tạm ổn và không trắc trở nên bạn cũng có thời gian nghỉ ngơi, tính toán cho các dự định sắp tới. Các nhiệm vụ không có gì biến động, miễn bạn tập trung vào những việc mình đang làm thì sẽ không mắc phải sai sót nào đáng kể.
Nếu không hài lòng với tình hình tài chính hiện tại thì cũng hãy thôi phàn nàn. Hãy tự hỏi liệu bạn có thể làm gì khác để tăng sự giàu có cho mình không, nếu chỉ tập trung vào tiết kiệm thì cũng chẳng giúp ích được nhiều. Lựa chọn một lĩnh vực bạn am hiểu và đầu tư vào chúng, có như vậy mới đảm bảo nguồn thu chảy đều và rủng rỉnh.
Bọ Cạp đang đứng trước những tình huống cần gỡ rối trong chuyện tình cảm. Cách hành xử của bạn sẽ thực sự khôn khéo nếu như bỏ qua quyền lợi của bản thân. Đừng nghĩ mình bị thiệt thòi mà thực tế nó là kênh đầu tư để phát triển mối quan hệ tin tưởng, vững chắc.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 75
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Hôm nay, Nhân Mã gặp mâu thuẫn với cảm xúc trong chính bản thân mình, nên bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định theo cảm tính khiến người ngoài cảm thấy hơi vô lý. Bạn trở nên nhạy cảm, những lời nói của người khác có thể khiến bạn nổi nóng. Bạn phải tìm cách khiến mình trở thành một con người chín chắn và kiên định hơn thôi.
Về phương diện công việc, chòm sao này cũng luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình. Dù bản thân chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân.
Về sức khỏe, sức đề kháng hơi kém nên rất dễ bị cảm mạo, cảm cúm hoặc các bệnh liên quan tới hệ hô hấp. Tập thói quen uống nước ấm pha chanh, mật ong vào mỗi sáng để tăng cường miễn dịch, bảo vệ họng và phổi đồng thời tăng cường rèn luyện, vận động cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 14
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hôm nay là ngày Ma Kết muốn tìm kiếm con đường đi mới cho mình và có vẻ bạn đang đi đúng hướng rồi đó. Hãy mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình, tiến hành kế hoạch đã định nhé.
Kết Kết nên tự tin mà thay đổi, bởi hôm nay những thay đổi hợp lý sẽ mang đến thành công cho bạn đó. Những thứ thừa thãi thì đừng ngại phá bỏ, bạn sẽ không còn bị vướng víu bởi những định kiến trước đó nữa.
Trong chuyện tình cảm, hãy thể hiện bản thân mình trước khi để cho người khác cướp mất người mình thầm thương trộm nhớ nhé. Thẳng thắn với chính bản thân mình, cũng chính là thẳng thắn với tình yêu.
Con số may mắn của Ma Kết là 5
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần