Tử vi ngày Chủ Nhật 23/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp cần suy nghĩ tích cực, linh hoạt hơn

An Nguyên ̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣(TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bọ Cạp có một ngày không được như ý. Công việc của bạn đột nhiên phát sinh những tình huống bất ngờ khiến bạn hoang mang, lo lắng. Mặc dù đã lên kế hoạch đi chơi, giải tỏa căng thăng nhưng cuối cùng bạn cũng phải gác lại toàn bộ để xử lý những vấn đề rắc rối này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 21/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng tài chính của Bạch Dương có nhiều biến động. Bạn đã lên kế hoạch bỏ ra một khoản tiền để đi du lịch với bạn bè nhưng có vài vấn đề phát sinh trong chuyện nhà cửa nên lại mất thêm một số tiền nữa tuy không quá lớn.
Gia đình chính là điều quan trọng nhất và là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của bạn. Hôm nay là ngày chủ nhật, hãy dành nhiều thời gian của mình để ở bên các thành viên trong nhà, cùng nhau quây quần ăn uống, trò chuyện thật vui vẻ nhé.
Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt. Bạn cảm nhận được năng lượng tràn đầy trong mình. Tinh thần vô cùng phấn khích, sẵn sàng cho mọi kế hoạch. Ngày cuối tuần này bạn quyết định làm những điều ý nghĩa. Nhưng đừng chủ quan với thời tiết nắng nóng khắt nghiệt như thế này nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 13.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có người luôn theo dõi và trợ giúp mỗi lúc khó khăn nên càng như hổ mọc thêm cánh, phát huy được mọi khả năng của bản thân trong công việc, được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, con người dù thông minh tới đâu cũng sẽ phải đối mặt với thực tế khốc liệt của cuộc sống, bạn nghĩ mình tài giỏi nên sẽ không phạm sai lầm nên khi đối mặt với những điều không như mong muốn thì rất dễ dẫn tới thất vọng.
Đường tình duyên đang rộng mở, người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Song cũng đừng vội vàng quyết định mà nên dành thời gian để hai bên cùng tìm hiểu nhau thêm.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 6.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử không mong muốn cuộc sống của mình luôn tẻ nhạt, nhàm chán vì thế nên ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè, hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ. Bạn có thể lựa chọn một nơi gần với mình nhất mà không phải đi quá xa.
Mặc dù chuyến đi này tuy có hơi mệt một chút nhưng bạn đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và ý nghĩa cùng với bạn bè của mình, được làm những điều bạn thích. Hòa mình vào với thiên nhiên, tinh thần của bạn cũng được giải tỏa bớt căng thẳng của một tuần làm việc vất vả.
Cung hoàng đạo này từng coi tình yêu là tất cả đối với bạn, nhưng khi phải chịu nhiều đau khổ bây giờ bạn đã trưởng thành hơn. Bạn nhận ra mình cần phải nên học biết cách yêu thương bản thân mình hơn, quan tâm đến những người thân và bạn vè xung quanh mình.
Con số may mắn của Song Tử là 12.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải gặp phải chút cản trở trong công việc vì đặt niềm tin nhầm chỗ và phải làm lại mọi thứ từ đầu để khắc phục. Nhờ đó mà bạn có được bài học đáng nhớ cho mình, không nên nhanh ẩu vì dễ mắc phải sai sót, hỏng việc, thậm chí thời gian sửa chữa còn nhiều hơn. Bản mệnh cũng cần chú ý đến hành xử và thái độ của mình.
Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc, nóng giận hay than vãn nhiều chỉ làm mọi thứ trở nên tồ tệ hơn, không có đủ tỉnh tảo để đưa ra những phương án giải quyết hiệu quả. Hãy tập trung thực hiện để tránh mắc phải thêm lỗi nào. Về phương diện tình cảm bù lại rất thuận lợi.
Cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Mối quan hệ rất hài hòa, đôi bên có sự chia sẻ, thông cảm và thấu hiểu nhau hơn. Người ấy cũng hỗ trợ bản mệnh rất nhiều trong cuộc sống.
Con số may mắn của Cự Giải là 23.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử làm việc rất hiệu quả dưới sự chỉ dẫn của một người có tài, năng suất đạt được rất đáng để ghi nhận. Nhưng đôi khi vì làm việc tập trung quá nên bạn cũng hơi xao nhãng các mối quan hệ xung quanh. Chòm sao này nên sắp xếp lại thời gian làm việc cũng như dành cho các vấn đề khác trong cuộc sống cân bằng hơn.
Trong chuyện tình cảm, người độc thân chưa thực sự sẵn sàng tiến tới mối quan hệ mới dù đã có người ngỏ lời. Có thể là do bạn quá lý trí hay vì trái tim chưa rung động, tỉnh táo là cần thiết nhưng đừng để sự tỉnh táo đè bẹp tiếng nói của con tim
Nếu công việc của Sư Tử yêu cầu phải ngồi nhiều nên thường xuyên thấy mệt mỏi, đau nhức vai cổ, lưng gáy… thì bạn nên điều chỉnh lại tư thế ngồi, ngoài ra cũng có thể đứng lên đi lại, vận động thường xuyên để giảm căng cơ, mệt mỏi.
Con số may mắn của Sư Tử là 46.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ vẫn phải tăng tốc hoàn thành nốt công việc còn tồn đọng của mình trong tuần qua dù hôm nay là ngày nghỉ. Nhiệm vụ của bạn rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ kế hoạch vậy nên hãy thật cẩn thận nhé, sai một lỗi nhỏ thôi là có thể phá hỏng đấy.
Hôm nay cung hoàng đạo này có vận may với các trò chơi liên quan đến tiền bạc như: xổ số, chơi bài… cơ hội bạn trúng những mức tiền lớn là rất lớn đấy. Tuy nhiên bạn cần biết là chỉ nên chơi vui mà thôi, đừng sa ngã dồn hết tiền bạc vào chúng nhé, bạn sẽ phải hối hận.
Mối quan hệ tình cảm nảy sinh nhiều bất đồng. Dường như bạn đã quá mải mê công việc nên đã bỏ quên một nửa của mình. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến những trận cãi vã vô cùng căng thằng giữa hai người. Có lẽ bạn nên quan tâm và dành thời gian cho người ấy nhiều hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình hung vận khá lớn khiến cho bao nhiêu may mắn của cung hoàng đạo này dường như tan biến hết. Công việc của bạn không mấy suôn sẻ và bản mệnh liên tục mắc phải lỗi sai, tâm trạng vì thế cũng trở nên khó chịu, chẳng còn sự tập trung cần thiết nữa.
Ngày hôm nay cũng có điềm báo vận trình tình cảm có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Bạn và người ấy đều bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, không ai chịu nhường nhịn, hạ cái tôi của mình xuống để giải quyết. Điều đó chỉ khiến cho tình trạng ngày càng trở nên trầm trọng hơn, thậm chí là tổn thương lẫn nhau.
Nếu cảm thấy quá căng thẳng, bản mệnh nên dành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, đầu óc được thoải mái, hít thở thật sâu để lấy lại được sự bình tĩnh. Tình hình sức khỏe của bạn cũng đang có những dấu hiệu đi xuống cần phải quan tâm nhiều hơn đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 32.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có một ngày không được như ý. Công việc của bạn đột nhiên phát sinh những tình huống bất ngờ khiến bạn hoang mang, lo lắng. Mặc dù đã lên kế hoạch đi chơi, giải tỏa căng thăng nhưng cuối cùng bạn cũng phải gác lại toàn bộ để xử lý những vấn đề rắc rối này.
Bạn nên biết rằng không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người, đặc biệt là trong công việc không tránh khỏi những bất đồng, không cùng chung trí hướng. Nhưng cung hoàng đạo này đừng quá quan tâm, bạn cần suy nghĩ tích cực, linh hoạt hơn để cuộc sống thoải mái hơn.
Dường như thần tình yêu vẫn chưa ghé thăm bạn dù bạn đang rất nóng lòng muốn có được một nửa phù hợp với mình. Tình trạng độc thân, tự do đã quá lâu khiến bạn cảm thấy nhàm lắm rồi. Chòm sao này muốn có được một người để yêu thương, để nhớ nhung và quan tâm.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 89.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có vẻ đánh giá vấn đề khá phiến diện nên đã phản ứng cực đoan với những vấn đề gặp phải. Dù bạn muốn bảo vệ chủ kiến bản thân nhưng cũng nên đặt mình vào vị trí của người khác thì mới bớt xét nét hơn.
Khi tranh cãi với ai đó, đừng cố tranh cãi phân thắng thua làm gì và cũng càng không nên đánh giá phiến diện về người ta một cách thiếu thiện chí. Chòm sao này nên học cách kiềm chế lời nói và cảm xúc để tránh phá vỡ những mối quan hệ đang có.
Một loại quả chứa nhiều chất xơ, có tác dụng ngăn ngừa táo bón, giảm cân, giảm mỡ máu, tốt cho bệnh nhân tiểu đường chính là quả sung. Nếu bạn có thể tìm thấy hoặc mua được loại quả này thì đừng quên bổ sung nó vào thực đơn hằng ngày.
Con số may mắn của Nhân Mã là 14.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết đang có một câu chuyện tình yêu đẹp. Bạn và người ấy yêu nhau một thời gian khá dài, cũng đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Đôi bên cũng có những dự định mới về tương lai của hai người và có thể sẽ thực hiện điều đó sớm thôi.
Hôm nay chòm sao này quyết định dành trọn thời gian ngày nghỉ của mình cho người ấy. Một ngày cuối tuần hẹn hò vui vẻ, hai bạn đã cùng nhau làm mọi thứ và tận hưởng những giây phút thoải mái và hạnh phúc bên cạnh nhau. Hãy trân trọng và gìn giữ những gì mình đang có nhé.
Tình hình sức khỏe của bạn cũng đã cải thiện hơn rất nhiều. Bạn biết quan tâm bản thân mình và hơn thế nữa là nhờ sự chăm sóc chu đáo của người ấy mà cơ thể của bạn dường như lấy lại được năng lượng tối đa bằng những món ăn vô cùng bổ dưỡng.
Con số may mắn của Ma Kết là 23.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình thường tư vấn hay giải quyết những rắc rối của người khác hơn tốt hơn là vấn đề của bạn. Bạn tưởng rằng điều này là tốt nhưng đôi khi nó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mà không thể làm hài lòng tất cả mọi người.
Trong tình yêu, sự thay đổi, hi sinh để hài hòa với nửa kia là điều nên làm nhưng bạn đừng biến mình thành một người khác hay quên mất việc theo đuổi đam mê của bản thân. Sự khác biệt giúp chúng ta cảm thấy hứng thú hơn, có nhiều thứ để khám phá về nhau hơn.
Nếu cung hoàng đạo này phải đưa ra một quyết định lớn, hãy bắt đầu từ những quyết định nhỏ hơn để có thể kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh khi cần thiết. Việc này sẽ giúp chia nhỏ quyết định thành, giảm bớt những nguy cơ không đáng có và cho phép bạn điều chỉnh khi cần thiết.
Con số may mắn của Bảo Bình là 64.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, nếu Song Ngư cảm thấy nhàm chán thì bạn nên tự tìm kiếm cơ hội chứ đừng chờ đợi ai đó mang cơ hội đến cho mình, tự mình nghĩ cách cải thiện công việc hiện tại bằng năng lực của mình, bạn sẽ thấy tuy việc nhỏ nhưng cũng mang đến niềm vui lớn.
Chuyện tình của chòm sao này cũng như được trải hoa hồng. Song Ngư dễ dàng thu hút được sự chú ý từ người khác phái, tự bản thân có sức hấp dẫn khó cưỡng, không cần phải quá gắng sức vẫn tìm được đối tượng phù hợp với mình.
Nhiều người chỉ vì sở thích ăn uống nên cứ ăn thật nhiều mà không phân biệt lợi hại của các món ăn. Nhất là đồ tươi sống, các món gỏi thì càng nên thật trọng, chúng rất dễ nhiễm khuẩn nếu sinh sống trong môi trường bẩn và vì thế không hề tốt cho sức khỏe của bạn.
Con số may mắn của Song Ngư là 22.
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.