Tử vi ngày Thứ Hai 24/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng vội vàng, hấp tấp

An Nguyên ̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣(TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 24/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 24/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.
Việc bạn trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.
Thời tiết mùa hè nắng gắt như thế này thì trong túi không thể thiếu một lọ kem chống nắng đâu nhé. Hãy bôi một lớp kem chống nắng vừa đủ khi ra ngoài để làn da không bị bí bách quá nhưng vẫn đủ để bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tia UV của mặt trời.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu bắt đầu ngày đầu tuần với tinh thần vô cùng tươi mới, đầu óc nhạy bén bất ngờ nên bạn có những quyết định rất đúng đắn. Cung hoàng đạo này có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với công việc mình làm và có thể giúp đỡ cho người khác khi họ cần.
Trong công việc, bạn luôn giữ được sự bình tĩnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt nếu như bạn đang đầu tư kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ đưa ra được những phương án phù hợp nhất. Nhưng đôi khi bạn cũng nên dùng chút cảm xúc để dung hòa chứ đừng quá lạnh lùng.
Chòm sao này thường hay suy nghĩ quá nhiều nên cảm thấy cô đơn và mệt mỏi nhưng bạn che giấu nó rất tốt. Thể hiện ra bên ngoài là một người luôn bình tĩnh nhưng cũng có lúc bạn buồn phiền mà không mấy ai hiểu được, chỉ có thể tự mình xoa dịu nó.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 29.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Công việc và tài chính của Song Tử vẫn duy trì ở mức ổn định. Tuy điều này là tốt nhưng Sư Tử vẫn nên cải thiện tiến độ này để có bước tiến lớn hơn trong công việc.
Về tình cảm, những Song Tử độc thân vẫn một mình một cõi do bạn thận trọng quá mức trong các mối quan hệ. Đôi khi, bạn cần mở lòng thì mới thấy được những điểm tốt của đối phương nhé.
Trên phương diện sức khỏe, Bạn nên ưu tiên thực phẩm lành mạnh để bồi bổ sức khỏe trong mùa dịch bệnh. Thực phẩm tốt nhất để bổ sung canxi cho não là các loại đậu như đậu nành, đậu phụ… nên được ưu tiên hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 78.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.
Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Bạn nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.
Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 45.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có những lúc phải làm việc bất đắc dĩ bởi cuộc sống không lường trước được điều gì. Dù trong lòng không muốn nhưng vì trách nhiệm nên bạn vẫn cố gắng hoàn thành. Thậm chí có những việc là điểm yếu những bạn vẫn nỗ lực làm hết sức mình thay vì thoái thác cho người khác.
Về phương diện tình cảm, hãy để người ấy thấy được sự chân thành của bạn. Không chỉ lời nói mà bằng cả hành động từ những điều đơn giản nhất như nhắn tin hay gọi điện quan tâm. Đôi khi tình cảm không cần quá phô trương cũng khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc và rung động.
Nếu cảm thấy quá stress và cần được nghỉ ngơi, bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch xa, đến những vùng đất mới. Cung hoàng đạo này vừa có thể khám phá những điều thú vị mà còn giải tỏa được những áp lực, căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống.
Con số may mắn của Sư Tử là 27.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đang đi đúng quỹ đạo và mang lại cho bạn khoản thu nhập kha khá vào cuối tháng. Tuy nhiên, dường như bạn đang vung tay quá trán khiến túi tiền bị hao hụt đi trông thấy. Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý kẻo cuối tháng “mì tôm” không có mà ăn đâu nhé.
Về mặt tình cảm, đôi khi hai người xa nhau một chút cũng là điều cần thiết. Sự xa cách chính là tác nhân “thử lửa” cho tình yêu và giúp đôi lứa nhận ra sự quan trọng của mỗi khoảnh khắc được gần kề.
Sức khỏe của bạn khá tốt. Xử Nữ nên giữ đúng giờ giấc sinh hoạt điều độ và khoa học như bây giờ nhé. Tuy nhiên, bạn vẫn cần hạn chế sử dụng các thiết bị thông mình, nếu không cần thiết thì tốt nhất là gạt chúng sang một bên.
Con số may mắn của Xử Nữ là 53.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình bắt đầu ngày mới với tinh thần vui vẻ, lạc quan đó cũng là yếu tố tốt để giúp bạn cảm xúc hơn trong công việc liên quan tới nghệ thuật. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện những việc đòi hỏi sự sáng tạo để thể hiện được hết khả năng của mình nhất có thể nhé.
Trong môi trường làm việc căng thẳng, đôi khi bạn nên quan tâm, động viên hay dành lời khen cho mọi người xung quanh một chút. Điều đó giúp mọi người thay đổi cái nhìn về bạn thân thiện và cởi mở hơn. Hơn thế nữa nó còn giúp bầu không khí làm việc thoải mái hơn và cũng là động lực cho bạn mỗi ngày.
Bạn thường xuyên sử dụng trà và café để giúp tỉnh táo khi làm việc. Tuy nhiên đừng lạm dụng uống trà hay đồ uống yêu thích nào đó của bạn để thay thế hoàn toàn nước lọc cả ngày.
Con số may mắn của Thiên Bình là 90.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp trở nên lười biếng, dáng vẻ tràn đầy sức sống vốn có trước đây dường như đã mất đi. Dù là công việc hay học tập bạn cũng không quan tâm, bỏ bê mọi việc mà vẫn nghĩ mình sẽ đạt được kết quả tốt. Bạn nên biết rằng làm gì cũng cần có sự chuẩn bị và cố gắng, năng lực thôi vẫn chưa đủ đâu nhé.
Chuyện tình cảm vô cùng ngọt ngào. Bạn và người ấy sẽ có một buổi hẹn hò vui vẻ và lãng mạn. Hãy chọn một địa điểm thật đẹp và làm nửa kia bất ngờ nhé. Chỉ cần những điều đơn giản mà chân thành thế này cũng giúp mối quan hệ của hai người trở nên bền chặt, khăng khít hơn đấy.
Tình hình tài chính về cơ bản là khá tốt, bạn không phải lo lắng nhiều. Hãy tập tiết kiệm từ số tiền nhỏ, miễn là bạn thực hiện nó mỗi ngày. Thói quen nhỏ đó mà duy trì trong thời gian dài sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy. Điều này cũng giúp bạn chi tiêu một cách hợp lí hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 15.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Công việc của Nhân Mã hôm nay tiến triển rất thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ, luôn học hỏi và lắng nghe những ý kiến của mọi người nên bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Dù gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng bạn cũng đều vượt qua được.
Thành công sẽ đến với người luôn nỗ lực, không ngại khó khăn, gian khổ từ đó biết tự đứ dậy. Vì vậy khi nào bạn còn cố gắng trau dồi, cải thiện bản thân thì sẽ không bao giờ thất bại. Bạn cũng được mọi người yêu mến bởi tính cách vô cùng hòa đồng và thân thiện.
Ngồi làm việc với máy tính trong một khoảng thời gian dài có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và nhức mỏi mắt. Vì vậy bạn nên chú ý giữ khoảng cách giữa mắt và màn hình vừa đủ.
Con số may mắn của Nhân Mã là 22.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi hàng ngày 12 chòm sao dự báo tâm trạng của Ma Kết có phần bất ổn. Bạn không kiên định với lựa chọn của mình, muốn có sự thay đổi trong công việc. Suy nghĩ nhiều không thể giúp bạn đưa ra quyết định nên cần trực tiếp làm, trải nghiệm và tìm hiểu những điều bạn muốn đế có định hướng rõ ràng hơn.
Bạn nên biết rằng yêu không chỉ bằn lời nói mà cò phải đi kèm với hành động, đòi hỏi sự lựa chọn, sự kiễn nhẫn để yêu ai đó. Ngay cả những ngày bản thân sẽ cảm thấy mệt mỏi, thất vọng, thậm chí là bị bỏ rơi. Điều quan trọng là bạn phải tin tưởng vào tình yêu của mình.
Về phương diện sức khỏe, nạp quá nhiều đường có thể khiến cho đường huyết trong cơ thể bị rối loạn, khiến bạn mệt mỏi và gặp nhiều rắc rối khác. Thậm chí là dễ mắc bệnh béo phì, tiểu đường. Cung hoàng đạo này cần điều chỉnh lại thói quen ăn uống của mình sao cho hợp lí.
Con số may mắn của Ma Kết là 13.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đón nhận những tin vui. Có thể có điều mới mẻ ban đầu bạn không thích nhưng theo thời gian bạn càng thấy phù hợp. Việc gì cũng phải từ tốn, vội vàng chẳng có lợi gì vào lúc này đâu nên bạn phải nhắc nhở bản thân nên thực hiện từng việc một.
Về mặt tình cảm, đừng quá mơ mộng về một tình yêu hoàn hảo. Áp lực của cuộc sống, của kinh tế sẽ phá vỡ hoàn toàn tình yêu mà cả hai người hình dung ban đầu. Nó cũng khiến cho bạn trở nên tồi tệ hơn.
Nhớ coi trọng sức khỏe của mình hơn bất cứ điều gì khác lúc này nhé Bảo Bình. Tiền mất đi rồi có thể làm lại được chứ nếu bạn ốm yếu, nằm một chỗ thì làm gì còn sức kiếm tiền.
Con số may mắn của Bảo Bình là 89.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, thời gian là hữu hạn, Song Ngư đừng nên dành thời gian chỉ để đắm chìm vào những chuyện đã qua. Hãy cố gằng từng ngày để tiến bộ hơn, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Sự tự tin và luôn nhìn về tương lai sẽ giúp bạn đạt được thành công.
Đôi khi cung hoàng đạo này cần phải biết rõ rằng sự miễn cưỡng trong tình yêu là điều không thể. Bạn lầm tưởng đó là tình yêu mà thực ra không phải vậy. Khi yêu một người mình không hề rung động thì đó chỉ là sự thương cảm nhất thời và kết cục của nó thì chẳng ai dám nói tới.
Một khi tình yêu đã không còn, gượng ép ở bên nhau lừa mình dối người, càng khiến đối phương bị tổn thương nhiều hơn. Và cả bản thân bạn cũng nhưu thế. Đừng vì quá cô đơn mà nắm đại lấy tay một người khác. Khi đó bạn không chỉ làm tổn tương chính mình mà người khác cũng trở thành nạn nhân.
Con số may mắn của Song Ngư là 14.
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.