Tử vi Thứ Bảy 8/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Tình duyên của Song Ngư khởi sắc

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có một ngày may mắn, công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm cũng rất thuận lợi. Bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 8/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay là một ngày nhàn nhã của Bạch Dương, chính vì vậy nếu như ai đó có ý định mời bạn tham dự một bữa tiệc hay một hoạt động tập thể nào đó thì bạn đừng nên từ chối nhé. Có rất nhiều cơ hội để Bạch Dương mở rộng hơn nữa những mối quan hệ xung quanh mình.
Bạch Dương cần dành thời gian tổng kết lại những khoản chi tiêu bạn đã chi trong tuần. Một số món bạn chi quá mức quy định nên ví tiền cứ như có lỗ hổng, rơi lúc nào không biết. Nếu ra ngoài, chú ý cách ăn mặc phù hợp với tính chất cuộc gặp nhé Bạch Dương.
Trong tình yêu, khuyết điểm lớn nhất của Bạch Dương là luôn cho rằng đối phương dù có thế nào cũng vẫn yêu thương và ở bên cạnh bạn, bạn chỉ cần tập trung là việc và đón nhận tình yêu là đủ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc trong ngày không có gì đáng lo ngại, mọi khó khăn và biến động tạm thời đi qua, hôm nay bạn không mắc bất cứ sai sót nào cả. Khi gặp những thách thức đừng quên tham khảo ý kiến của những người đi trước có kinh nghiệm hơn để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Hôm nay có thể vận tài lộc sẽ mỉm cười với Kim Ngưu nhưng có nắm bắt hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào cách đánh giá vấn đề của bạn. Nếu đang có ý định đầu tư thì phải xem xét thật kĩ lưỡng, lắng nghe và thu thập thông tin từ nhiều phía để có cái nhìn tổng quát cũng như giảm nguy cơ rủi ro trong quá trình đầu tư.
Phương diện tình cảm có phần ảm đạm, vì cả hai đều bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho nhau. Nếu có khúc mắc gì thì bạn nên trình bày thẳng thắn, nói trực tiếp với đối phương để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 6.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Vận trình Song Tử hôm nay không tốt. Bạn thấy khó chịu với những người liên tục nhắn tin cho bạn chỉ để đàm tiếu mấy chuyện vô vị, soi mói người khác.
Bạn cảm thấy ngày nghỉ cuối tuần của mình bị làm phiền cực độ nên không ngần ngại thẳng tay tắt điện thoại, tắt máy tính.
Để cho thư giãn tinh thần, quên đi cái sự phiền toái nhạt nhẽo ấy. Song Tử được khuyên nên đứng dậy bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy một vài thứ hay ho đã bỏ quên từ lâu.
Con số may mắn của Song Tử là 53.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải hôm nay đang lo chuyện bao đồng quá rồi đó. Hãy làm tốt việc của mình chứ đừng lúc nào cũng sẵn sàng nhúng tay vào việc của người khác. Bạn xuất phát từ ý tốt muốn giúp đỡ, nhưng chưa chắc người ta đã cần đâu nhé. Đâu phải ai cũng muốn nhờ cậy, ỷ lại vào một ai đó đâu.
Về chuyện tình cảm, cả hai dành cho nhau rất nhiều tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Đặc biệt giao tiếp giữa hai bên dần thấu hiểu và cảm thông cho nhau trong mọi việc. Vấn đề duy nhất đó là dường như người ấy có quá nhiều đòi hỏi vượt quá khả năng của bạn, hãy tìm thời điểm thích hợp để chia sẻ thẳng thắng nhưng đừng quá căng thẳng kẻo mất hòa khí.
Cự Giải đã thích gì, đã quyết tâm làm gì thì chắc chắn sẽ thu được thành quả như mong muốn. Nếu bạn biết cách thảo luận những vấn đề của mình với mọi người xung quanh thì sẽ nhận được những lời khuyên có giá trị. Ngược lại nếu chỉ khăng khăng làm theo ý mình thì đôi khi sẽ vấp phải rào cản rất lớn.
Con số may mắn của Cự Giải là 89.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử thích được mọi người chú ý đến mình, điều đó trở thành động lực giúp bạn phát huy hết khả năng của bản thân và cố gắng hết sức mình để có thể đươc cấp trên cân nhắc cho vị trí cao hơn trong công việc.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Tình yêu của bạn lại không được may mắn lắm. Tình cảm không thể muốn là có được, đâu phải khi yêu một người thì cũng sẽ được đáp lại. Bạn học cách chấp nhận hiện thực dù có chút tổn thương nhưng rồi bạn sẽ cảm thấy ổn hơn.
Bạn chán ghét cô đơn, mong muốn có một tình yêu đẹp nên càng cố gắng tìm kiếm nó. Nhưng mà bạn nên biết rằng đúng người, đúng thời điểm thì cái gì đến cũng sẽ đến. Yêu chậm một chút còn hơn là vội vàng yêu nhầm người để rồi nhận lại tổn thương.
Con số may mắn của Sư Tử là 13.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tiệc tùng tối qua khiến cho Xử Nữ sáng hôm nay không thể dậy nổi. Buổi chiều bạn có cuộc hẹn, cố gắng dậy ăn uống còn tuốt tát lại bộ dạng của mình nhé Xử.
Chuyện tình cảm của Cự Giải khá êm đẹp. Bạn biết cách chăm sóc, dành nhiều thời gian cho người ấy nên khiến không ít người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ. Đối phương biết bạn yêu thương họ như vậy nên luôn cố gắng nhiều trong cuộc sống.
Phương diện tài chính của Xử Nữ ngày 8/5/2021 không thực sự khả quan. Người bạn của bạn đang gặp khó khăn, ngỏ ý nhờ bạn giúp đỡ nhưng bạn phải từ chối vì vượt ngoài khả năng tài chính của bản thân.
Con số may mắn của Xử Nữ là 85.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hôm nay Thiên Bình cần phải điều chỉnh cảm xúc và ý thức của mình, chuyện nào nên giải quyết trước, chuyện nào nên giải quyết sau bạn cần lựa chọn sáng suốt để không rơi vào rắc rối. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới cả tinh thần của bạn nữa đấy.
Nếu chòm sao này chỉ dựa vào những kinh nghiệm sẵn có thì bạn khó có thể tạo được bước tiến trong công việc hiện tại. Vậy nên hãy gạt hết tất cả những kiến thức trong lĩnh vực này ra khỏi đầu bạn, làm việc trên tâm thế một người mới bắt đầu bao giờ cũng mang đến cho bạn nhiều hào hứng và nhiều khám phá mới mẻ hơn.
Những Thiên Bình độc thân sẽ cảm thấy cuộc sống vô cùng trống trải và thiếu thốn một thứ gì đó. Người yêu thì không thể bỗng nhiên từ trên trời rơi xuống nhưng bạn hoàn toàn có thể giải tỏa tâm trạng đó bằng cách làm những điều mình yêu thích. Vận tài lộc cũng khá ảm đạm, thu nhập vẫn đều đặn như vậy mà chi phí thì ngày càng tăng cao khiến bạn khá áp lực.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay có thể nói là viên mãn. Cả tuần cố gắng làm việc của bản mệnh bạn cũng chỉ mong đến ngày hôm nay mà thôi, vừa được nghỉ ngơi không phải suy nghĩ về công việc, vừa có thể ở cạnh người mình thương yêu.
Bọ Cạp rất hào hứng vì có thể đi shopping mua sắm. Đừng chăm chăm mua đồ cho bản thân thôi nhé. Bạn còn chưa mua đồ cho bố mẹ và anh chị em trong nhà đâu đấy.
Buổi tối, bạn có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn với người trong gia đình. Những câu nói của đối phương khiến cho bạn cảm thấy mình bị xúc phạm vô cùng thất vọng. Không cần nổi cáu đâu nhé Bọ Cạp, cố gắng điềm đạm, đối phương sẽ tự nhận ra cái sai của mình mà thôi.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 9.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã gặp nhiều chuyện đen đủi không như ý. Công việc vốn đang tiến triển tốt đẹp bỗng dưng lại gặp trở ngại, mà phần lớn là do bạn đã quá nóng vội và hấp tấp khiến cho kế hoạch không được chu toàn, phát sinh ra những lỗi không đáng có.
Đã đến lúc bạn cần phải thay đổi mình, cứ giữ mãi sự bốc đồng như vậy sẽ khiến tình cảm của bạn và người ấy thêm rạn nứt. Ai cũng có lí do của mình khi hành động như vậy, hãy cho người ấy cơ hội giải thích mọi điều. Đừng vội áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác khi bạn chưa hiểu rõ câu chuyện.
Sức khỏe của bạn có những dấu hiệu tích cực. Hôm nay là cuối tuần rồi vì vậy hãy gác hết mọi công việc lại để nghỉ ngơi thư giãn nhé. Đi ăn, đi xem phim hay đi chơi đâu đó với người ấy giúp hai bạn giải tỏa được mọi căng thẳng và bạn cũng nạp lại năng lượng cho mình sau một tuần làm việc vất vả.
Con số may mắn của Nhân Mã là 34.
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên những Ma Kết độc thân đã có đối tượng yêu thích thì cũng đừng nản lòng nếu đối phương không hào hứng đáp trả lại tình cảm của bạn. Chuyện tình cảm này có vẻ sẽ rất có hi vọng đấy miễn sao bạn không bỏ cuộc giữa chừng và đầu tư công sức đúng cách.
Với những Ma Kết đã có đôi có cặp thì cũng đừng quên thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối phương qua những hành động dù chỉ nhỏ nhất nhé. Mặc dù có thể đôi lúc bạn cảm thấy xấu hổ vì bạn vốn là người không hay biểu lộ cảm xúc nhưng điều đó sẽ khiến người ấy vô cùng hạnh phúc đấy.
Chòm sao này cần phải kiểm soát lại vấn đề chi tiêu ngay, vẫn biết là cuối tuần là dịp để đi chơi, hẹn hò, tụ tập bạn bè nhưng cũng phải liệu cơm gắp mắm, đang cháy túi mà cứ tiêu tiền như thế này thì tới cuối tháng bạn sẽ lâm vào cảnh viêm màng túi đấy.
Con số may mắn của Ma Kết là 80.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Bạn không đồng ý với cách xử lý vấn đề của người lớn, nhưng khi góp ý thì lại không được tôn trọng, còn bị mắng mỏ chỉ trích, vì thế mà bạn cảm thấy bức xúc, bỏ ra ngoài ngay lúc đó đến tối mới quay trở về nhà.
Tài chính của Bảo Bình ngày hôm nay không thực sự khả quan. Bạn đã quyết tâm dù có đi ra ngoài vẫn không nhìn vào mấy cửa hàng quần áo rồi nhưng về đến nhà, ngồi lướt internet lại thấy đồ đẹp, lại muốn click để mua hàng. Nếu không muốn hết sạch tiền đến cả tiền ăn cũng không có thì hãy cố gắng kiềm chế nhé.
Chuyện tình cảm của Bảo Bình ngày 8/5/2021 không có gì biến động. Tuy nhiên bạn được khuyên nên học cách chủ động quan tâm đối phương thay vì suốt ngày để đối phương hỏi han, chăm sóc mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 74.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có một ngày may mắn, công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm cũng rất thuận lợi. Bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Không những thế bạn lại được mọi người yêu mến nhờ sự hòa động và nhiệt tình, điều đó chẳng những tốt cho công việc mà tình duyên cũng khởi sắc hơn nhiều.
Bạn thích sự thoải mái, không đòi hỏi với nửa kia của mình nhiều, chính điều đó giúp bạn hạnh phúc hơn với những gì mình đang có. Không quá sân si, cũng không ganh tị với ai, mọi thứ trong cuộc sống trở nên yên bình và nhẹ nhàng hơn cả.
Bạn cũng không có nhiều tham vọng trong công việc, chỉ là luôn cố gắng hết sức, phát huy hết năng lực của mình mà thôi. Tuy nhiên điều đó lại giúp bạn dễ dàng thành công hơn và đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.
Con số may mắn của Song Ngư là 14
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.