Tử vi thứ Bảy, ngày 29/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thành công bằng thực lực

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cự Giải được trải qua một ngày khá bình yên. Nếu được làm việc trong một môi trường quen thuộc với những con người thân thuộc, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn. Bạn là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà bạn luôn đạt được mục tiêu đã đề ra, đồng thời được mọi người tin tưởng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 29/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang có khoảng thời gian khá khó khăn trong chuyện tình cảm. Tính tình thay đổi thất thường, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt vô lí điều đó khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi khi phải chịu đựng cảm xúc của bạn, ảnh hưởng nhiều đến tình yêu giữa hai người.
Dù bình thường bạn có dịu dàng, khéo léo đến đâu nhưng chỉ cần những phút nóng giận mất kiểm soát, bạn có những lời nói tổn thương đến người ấy thì cũng tình yêu của hai người rạn nứt và có thể người ấy sẽ phải mất nhiều thời gian để quên đi.
Dường như bạn muốn tập trung hơn vào công việc, điều đó sẽ tốt hơn cho bạn lúc này. Bạn là người thông minh và có năng lực, hãy khẳng định bản thân mình trong công việc, sau đó hãy suy nghĩ cách để bù đắp cho người ấy nhé chứ không phải vô tâm, coi như chưa có chuyện gì đâu.
Con số may mắn của Bạch Dương là 8.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Thứ Bảy, Kim Ngưu có thể phát huy được năng lực bản thân. Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ những gì mình đã và đang làm được.
Với tinh thần ham học hỏi, bạn không ngại thử thách bản thân trong những công việc hoàn toàn mới mẻ. Nếu duy trì được điều này, bạn sẽ sớm đạt được thành công hoặc ít nhất thì bạn sẽ có tầm hiểu biết hơn người.
Bạn có vẻ khá hời hợt trong chuyện tình cảm. Dù đã có người thương mến, bạn vẫn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là trò chuyện và ở bên người ấy.
Bạn chi tiêu khá lý trí trong ngày hôm nay, vì vậy mà bạn không tiêu pha một khoản nào vô ích cả. Hãy giữ vững tinh thần ấy nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử hôm nay không thể nở một nụ cười vui vẻ khi mà cả chuyện tình cảm lẫn công việc có nhiều vấn đề rắc rối, chẳng thể nào như ý mình. Bạn cứ ngỡ rằng mình đã có được hạnh phúc nhưng sự thật là hạnh phúc vẫn còn quá xa tầm tay bạn.
Là bạn đã quá nhạy cảm, đa nghi hay người ấy đã thay lòng đổi dạ. Tình yêu chưa kịp nói nên lời thì đã phải chôn vùi sâu trong lòng mình. Bạn chỉ muốn ngủ một giấc thật dài để rồi thức dậy quên đi hết những điều khiến mình tổn thương. Tình yêu quả thật không hề dễ dàng như bạn nghĩ.
Tâm trạng mông lung, rối bời nên chòm sao này cũng chẳng thể nào suy nghĩ được tỉnh táo nữa, công việc thì chồng chất nhưng không thể tập trung. Có lẽ phải mất một khoảng thời gian bạn mới có thể bình tâm lại và bắt đầu cuộc sống mới với những kế hoạch, dự định của mình.
Con số may mắn của Song Tử là 97.
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải được trải qua một ngày khá bình yên. Nếu được làm việc trong một môi trường quen thuộc với những con người thân thuộc, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.
Bạn là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà bạn luôn đạt được mục tiêu đã đề ra, đồng thời được mọi người tin tưởng. Bạn là chỗ dựa rất vững chắc cho tập thể. Bạn là cung hoàng đạo thành công bằng thực lực.
Bạn rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho người ấy, chính nhờ vậy mà tình yêu của bạn thường rất lâu bền. Bạn quan tâm đến người ấy rất nhiều và luôn thấu hiểu suy nghĩ của đối phương.
Con số may mắn của Cự Giải là 3.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi ngày 29/5/2021 cho thấy Sư Tử bắt đầu với tâm trạng vô cùng vui vẻ, sự năng động và nhiệt tình của bạn giúp cho không khí nơi làm việc bớt ngột ngạt, căng thẳng hơn. Bạn luôn cố gắng giữ được tinh thần thoải mái để có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.
Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này khá trọn vẹn. Dù công việc rất bận rộn nhưng bạn và người ấy vẫn luôn dành thời gian cho nhau dù chỉ là những phút gặp gỡ ít ỏi. Hôm nay sau khi tan làm bạn muốn đến gặp nửa kia của mình ngay để tạo bất ngờ cho đối phương.
Để có thể tỉnh táo trong lúc làm việc, bạn thường sử dụng cafe và trà. Tuy nhiên, nếu như uống quá nhiều nó cũng làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Vì chúng chứa nhiều chất kích thích liên quan đến thần kinh. Do đó bạn hãy hạn chế hết mức có thể nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 96.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ cần phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn có nhiều tham vọng nhưng chính điều đó khiến bạn căng thẳng và áp lực nên dễ mắc phải sai lầm. Hãy bình tĩnh và tiến từng bước thật vững vàng.
Quan trọng là bạn phải tự tin vào bản thân mình. Có như vậy thì người khác mới có thể đặt niềm tin vào bạn. Đừng để mục tiêu càng ngày càng cách mình quá xa. Hãy thể hiện những điểm mạnh của mình để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên.
Hôm nay là cuối tuần bạn cũng nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn. Lúc nào cũng chăm chăm vào công việc sẽ khiến đối phương cảm thấy chạnh lòng. Hãy đi chơi ở một địa điểm mới để thay đổi bầu không khí, cùng nhau chia sẻ tâm tình, cảm xúc yêu đương lại được lên cao.
Con số may mắn của Xử Nữ là 34.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình nhận được nhiều sự yêu mến bởi tính tình dễ chịu, hòa đồng và nhiệt tình của mình. Bạn luôn biết cách tiết chế cái tôi của bản thân xuống để tránh những xung đột, tranh cãi không đáng có. Bởi vậy mà bạn luôn chiếm được tình cảm của mọi người xung quanh.
Chuyện tình cảm thì bạn và người ấy không được thuận lợi. Đối phương có xu hướng kiểm soát và thậm chí là áp đặt bạn theo ý họ. Bạn cảm thấy khó chịu, ngột ngạt và không thể giữ được sự bình tĩnh. Điều bạn nên làm lúc này là thẳng thắn trò chuyện cho nửa kia thấy hiểu nhé.
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo đang ở mức báo động, chính bạn cũng đang nhận thấy được điều đó nên có vẻ bạn đang nhanh chóng lập nên kế hoạch tiết kiệm dài hạn cho bản thân. Đừng quá để ý về việc người khác nghĩ gì bởi chỉ có bạn hiểu rõ nhất về vấn đề thực sự của bản thân.
Con số may mắn của Thiên Bình là 75.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối, bạn có những yêu cầu khá khó hiểu, vô lí và yêu cầu người ấy phải đáp làm theo ý mình. Đối phương cảm thấy bạn đang thiếu tôn trọng họ vì những suy nghĩ ích kỷ của mình.
Chòm sao này cũng được nhắc nhở nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Hôm nay bạn cùng ngồi ăn một bữa tối trọn vẹn người thân của mình. Họ là những người vô cùng trọng trong cuộc đời của bạn. Hơn thế nữa, họ cũng luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn, chia sẻ với bạn những buồn vui trong cuộc sống.
 
Một vấn đề nữa mà bạn cần phải chú ý trong ngày hôm nay đó chính là sức khỏe. Đừng nghĩ mình còn trẻ mà phung phí sức khỏe nhé. Bạn có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề nếu cứ tốn hết thời gian trong ngày cho công việc lẫn yêu đương mà chẳng hề nghĩ đến việc nghỉ ngơi hay luyện tập.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 15.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, trong công việc hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài tự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả
Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo. Nếu không khéo ăn khéo nói thì đừng nên nói gì, bởi càng nói càng dại, càng gây chuyện hiểu lầm mà thôi.
Trong khi giao tiếp với người khác, Nhân Mã đừng giả bộ ngớ ngẩn hoặc thể hiện thái độ không rõ ràng nhé. Người ta sẽ có cớ tự ý kết luận nếu bạn như vậy, thẳng thắn là biện pháp tốt nhất với bạn lúc này.
Con số may mắn của Nhân Mã là 21.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết biết cách phát huy tối đa năng lực của mình và chăm chỉ nhiều hơn nữa thì thành công sẽ đến sớm thôi. Khi bạn nỗ lực hết sức mình trong công việc thì sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với những công sức đã bỏ ra. Hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục phấn đấu.
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang trang giai đoạn khá căng thẳng. Những xung đột, bất đồng xuất hiện ngày càng nhiều khiến đôi bên cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Điều bạn nên làm lúc này là cho nhau khoảng thời gian riêng để có thể bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện.
Những áp lực trong công việc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Cung oàng đạo này cần cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi. Vì chỉ khi bạn có sức khỏe tốt thì bạn mới có sức để tiếp tục làm việc và hoàn thành những mục tiêu, dự định của mình một cách tốt nhất.
Con số may mắn của Ma Kết là 90.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình đang làm mọi việc khá tốt trong tầm tay của mình. Bạn là người rất nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống và sắp xếp thời gian hợp lý để công việc vẫn tốt mà chuyện tình cảm cũng không bị ảnh hưởng gì. Ngày cuối tuần khá trọn vẹn với bạn.
Bạn biết mình cần điều gì, mình phải làm gì trên con đường dài phía trước. Dù có khó khăn, thử thách hay nhiều chông gai đến thế nào thì bạn vẫn muốn thực hiện những ước mơ và đam mê của mình. Bạn không muốn sau này mình phải hối tiếc vì đã bỏ lỡ điều đó.
Trong tình yêu cũng vậy, có thể nhiều người nói bạn quá lí trí nhưng sự thực là bạn muốn sống hết mình vì tình yêu. Bạn đã yêu ai thì sẽ yêu người ấy chân thành, nhưng nếu có vấn đề nảy sinh, bạn sẽ không để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 24.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có thể nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái. Cuối tuần nên bạn quyết định gạt bỏ hết công việc sang một bên để có thể giải tỏa căng thẳng, làm những điều mình thích và nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.
Mối quan hệ tình cảm của bạn đã được cải thiện đáng kể. Trong tình yêu không thể thiếu đi sự lắng nghe, thấu hiểu, đôi khi là sự bao dung và tha thứ. Bạn nhận ra rằng mọi chuyện đáng lẽ không trở nên tồi tệ như thế này nếu như một trong hai người biết nhường nhịn và lắng nghe đối phương.
Về phương diện tài chính của bạn khá ổn định, nhưng chòm sao này cũng nên học chi tiêu hợp lí hơn. Hãy lên một danh sách những thứ mà bạn thật sự cần. Chỉ khi có kế hoạch chi tiêu rõ ràng thì bạn mới có thể tiết kiệm được cho những dự định tương lai của mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 85
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần