Tử vi Thứ Hai 26/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cần chú ý tới sức khỏe

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhắc nhở Ma Kết nên để tâm đến những điều tốt đẹp, tích cực và bỏ qua cho tất cả những thứ không vui vẻ đi, đừng ép bản thân phải khó xử và không thoát ra khỏi cảm xúc tồi tệ tự nuôi trong đầu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 26/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương luôn tự hào về bản thân và không muốn làm điều gì khiến mình mất thể diện. Nhưng đôi khi bạn lại có khuynh hướng tự cường điệu và quan trọng hóa mọi thứ. Hãy đảm bảo cho những người bên cạnh bạn quyền “được là chính mình” chứ đừng bắt họ phải nghe theo bởi sự bướng bỉnh của bạn nhé.
Về công việc, mọi thứ đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Có vẻ như bạn đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi dậm chân tại chỗ và mất hết cơ hội phát triển.
Hôm nay vận tình duyên của Bạch Dương không được tốt cho lắm, nếu còn độc thân thì lại càng phải cẩn thận, tránh vướng vào những mối quan hệ rắc rối. Vận tài lộc khá ổn định, thu nhập đều đều, chi tiêu không quá thắt lưng buộc bụng. Tuy nhiên nếu bạn muốn cải thiện đời sống vật chất bằng cách mua sắm cho bản thân và gia đình thì chắc chắn cũng phải chịu chi một chút.
Con số may mắn của Bạch Dương là 85.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc của mình. Điều bạn thiếu đó là đặt cả cảm xúc và suy nghĩ vào từng nhiệm vụ, có thể bạn không biết nhưng đây là cách giúp bạn trở nên nổi bật. Nếu ai đó phạm phải sai lầm bạn cũng chỉ nên nhắc nhở nhẹ nhàng, đừng vì sự tức giận nhất thời mà làm họ tổn thương.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Vận trình tình cảm trong ngày không được tốt khi mà Kim Ngưu bỏ qua khá nhiều gợi ý hẹn hò, các bạn đã lên kế hoạch về chuyến đi sắp tới, nhưng rồi lại hoãn lại mà không hề giải thích khiến cho đối phương cảm thấy bị ngó lơ và dễ có những cuộc tranh cãi. Nhớ nhé, nếu thực sự quá bận rộn cũng nên chia sẻ lý do đó thay vì giữ im lặng.
Kim ngưu cần chú ý tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Công việc vất vả khiến đầu óc mệt mỏi, cơ thể nặng trĩu và nguy cơ đau mỏi cổ vai gáy rất cao. Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng thì hãy lập kế hoạch luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai. Chính vì thế, ngày hôm nay, bạn không hề nổi nóng với bất cứ ai cả, bạn nghĩ rằng mình sẽ mỉm cười với tất cả mọi người. Hào hứng như vậy cũng đừng quá vội vàng trong mọi chuyện, nhất là việc đầu tư kinh doanh nhé! Vì hôm nay bạn có thể bị tổn thất tài chính chỉ do sơ suất nhỏ.
Tình cảm của bạn và đối phương khá tiến triển, dù có chút hiểu lầm và chưa gần gũi nhưng hôm nay mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy. Trong tình yêu, không nên chờ đợi người khác hiểu mình nhiều quá, hãy bộc bạch tâm tư để họ được thấu hiểu và cảm thấy bạn mở lòng mình hơn với họ.
Có lẽ Song Tử nên thoát ra khỏi bóng đen quá khứ. Có thể trước đó bạn thất bại, nhưng như thế không có nghĩa là bạn sẽ luôn thất bại. Có nhiều yếu tố quyết định sự thành bại của con người, nhưng chắc chắn rằng nếu bạn thiếu tự tin thì khả năng thất bại sẽ càng lớn hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 15.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải đôi khi nghiêm túc, cẩn trọng quá lại hóa thành bảo thủ và cố chấp. Một số người sẽ cảm thấy khó chịu vì sự chu toàn của bạn. Bạn hãy thử nhìn nhận mọi thứ thoáng hơn một chút và lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn.
Vận tình duyên của bạn rất tốt đẹp. Trái tim sắt đá bấy lâu nay của bạn cuối cùng cũng đã tan chảy vì ai đó rồi. Bạn cảm nhận được cảm xúc nồng nhiệt của mình vô cùng rõ ràng. Dường như đã đến lúc bạn đón nhận yêu thương và hạnh phúc đến với mình.
Thời tiết mùa hè có nguy cơ làm thức ăn hỏng khá nhanh. Vì thế bạn nên cẩn thận trước khi có ý định ăn lại những đồ ăn vẫn còn thừa, hay bảo quản chúng trong tủ lạnh.
Con số may mắn của Cự Giải là 90.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hôm nay Sư Tử ngang ngạnh và độc lập quá mức, không làm phiền người khác là tiêu chí của bạn nhưng nếu cực đoan quá thì chỉ khiến bản thân trở thành cô độc thôi. Dù nói thẳng cũng phải nghĩ tới cảm xúc của đối phương, không nên châm chọc, mỉa mai một cách quá đáng.
Tử vi hôm nay cho biết thời gian này bạn đang đắm chìm trong tình yêu nhưng điều đó không có nghĩa là tự cho phép mình lơ là những mối quan hệ khác trong cuộc sống. Hãy phân bổ thời gian hợp lí bên cạnh gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp nữa nhé.
Chòm sao này biết rằng bản thân đã rất chăm chỉ, chịu khó cùng với năng lực cũng có thể gọi như nổi bật hơn những người khác nhưng hiện tại vẫn chưa được đánh giá và đạt được kết quả xứng đáng. Cũng không cần phải vội vàng đâu vì đơn giản là cơ hội chưa tới mà thôi.
Con số may mắn của Sư Tử là 75.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ đang thờ ơ với mọi chuyện, kể cả trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt, không quá muốn mở miệng giao tiếp với ai, thậm chí với ngay cả những người thân thiết nhất. Sự lạnh lùng này của bạn khiến mọi người khó hiểu, nhưng bạn cũng chẳng muốn giải thích là vì sao.
Dù chăm chỉ làm việc nhưng bạn vẫn chưa được đánh giá cao vì hiệu quả không bằng người khác. Bạn cần xem những người xung quanh làm việc thế nào, xin lời khuyên từ những người đi trước, cũng cần sáng tạo hơn nữa thì mới bứt phá được. Nếu bản thân còn thiếu xót thì cần đầu tư thời gian để củng cố kĩ năng, chuyên môn nhằm bắt kịp tốc độ làm việc của mọi người.
Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay không có nhiều biến động. Tan giờ làm, hai bạn có thể cùng nhau hẹn hò ăn uống ở một quán ăn mới mẻ. Nếu bạn chia sẻ mong muốn, phiền não của mình trong chuyện công việc, người ấy sẽ rất vui vì cảm thấy mình quan trọng và cũng sẽ có những góp ý chân thành với bạn đấy.
Con số may mắn của Xử Nữ là 32.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thành công của Thiên Bình đến một cách dễ dàng nhưng bạn vẫn không hài lòng với những gì mình đang có khi so sánh với bạn bè xung quanh. Tuy nhiên nếu bạn cứ mãi so sánh mình với bất kì ai đó thì sẽ không bao giờ cảm thấy vui và hạnh phúc.
Tình yêu là một cảm xúc kì diệu mà cuộc sống mang lại cho con người, khiến cho hai người vốn khác nhau xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Vì vậy hãy học cách nắm giữ và trân trọng để không tuột mất thứ tình cảm đẹp đẽ.
Bạn cảm thấy mệt mỏi? Bạn bị đau đầu? Đây đều là những biểu hiện của việc mất nước. Cơ thể sẽ thể hoạt động đúng chức năng khi thiếu nước. Nước giúp duy trì nhiệt độ cơ thể, giảm huyết áp cao, loại bỏ rối loạn tiêu hóa…
Con số may mắn của Thiên Bình là 8.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Dự báo Bọ Cạp sẽ gặp chút khó khăn trong công việc vào ngày thứ 2 này. Bình thường bạn rất lạc quan nhưng hôm nay lại có nhiều phiền muộn, cũng bởi mọi chuyện không được như ý muốn nên thất vọng thôi. Không phải bất cứ thứ gì cứ mong cầu là được, thất bại trên đời này là chuyện thường tình.
Tử vi ngày mai khuyên cung hoàng đạo này hãy cứ mạnh dạn sống thật với chính mình. Dù người khác có nói gì đi nữa thì bạn chỉ hạnh phúc được khi thoải mái sống đúng với con người thật của mình. Mỗi người chỉ có một lần được sống thôi, hà cớ gì phải sống thay cho người khác chứ.
Mệt mỏi với chuyện công việc nên tâm trạng của Bọ Cạp cũng thường xuyên trong tình trạng dễ cáu giận, không muốn nói chuyện nhiều. Vì thế mà khi ai đó cứ nhắn tin liên tục cho bạn chỉ để nói những chuyện linh tinh khiến bạn vô cùng khó chịu, bạn chỉ muốn được yên tĩnh.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 13.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đang cảm thấy cuộc sống thật áp lực và mệt mỏi. Nhưng may mắn bên cạnh bạn luôn có nửa kia sẵn sàng làm mọi thứ cho bạn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Những lúc mệt mỏi suy sụp nhất, họ vẫn ở đó, không rời xa, điều này khiến bạn cảm thấy mình vẫn còn động lực để mỉm cười.
Cái tính thích mỉa mai người khác là không tốt đâu. Nhiều khi bạn cho rằng lấy điểm yếu của người khác ra để nói đùa là một việc rất hài hước, và bạn cũng hoàn toàn không có ác ý khi làm việc ấy, thế nhưng người ta chưa chắc đã cảm thấy như vậy đâu.
Trong công việc, chòm sao này luôn cố gắng để đạt được sự hoàn hảo và mong muốn mình sẽ làm mọi chuyện tốt nhất có thể. Điều này được sếp và đồng nghiệp của bạn đánh giá rất cao. Nhưng đây cũng là con dao hai lưỡi, bạn vô tình tự đặt áp lực cho bản thân, lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, lo âu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 74.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhắc nhở Ma Kết nên để tâm đến những điều tốt đẹp, tích cực và bỏ qua cho tất cả những thứ không vui vẻ đi, đừng ép bản thân phải khó xử và không thoát ra khỏi cảm xúc tồi tệ tự nuôi trong đầu. Ở mức độ thấp, stress có thể tốt đấy nhưng quá nhiều sẽ đe dọa sức khỏe thể chất, tinh thần và nhận thức của bạn.
Trong chuyện tình cảm đừng quá chú trọng đến vật chất, tất nhiên không ai có thể sống chỉ bằng tình yêu và tiền cũng là một yếu tố quan trọng cấu thành nên hạnh phúc nhưng chẳng ai có thể hạnh phúc được nếu chỉ có tiền. Đừng để suy nghĩ thực dụng khiến bạn không nhìn ra được ai mới là người thật sự yêu thương bạn.
Ma Kết cần chú ý tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Công việc vất vả khiến đầu óc mệt mỏi, cơ thể nặng trĩu và nguy cơ đau mỏi cổ vai gáy rất cao. Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng thì hãy lập kế hoạch luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể.
Con số may mắn của Ma Kết là 13.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình nên để ý hơn tới cảm xúc và suy nghĩ trong đầu mình. Nếu bạn lơ là thì dễ hành động thiếu suy nghĩ, có tính chủ quan.
Về công việc, đừng bước qua những giới hạn của mình khiến mọi việc đi sai hướng, ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Hãy kiểm soát tình hình trong khả năng, tránh việc đưa ra quyết định sai vì vội vàng.
Về mặt tài lộc, đừng nghĩ rằng bạn cho ai đó thứ gì thì họ phải đưa lại cho bạn thứ tương tự. Bạn hạn chế giúp ai đó bằng tiền bạc mà nên cho họ định hướng và những lời khuyên tốt sẽ tốt hơn.
Trên phương diện tình cảm, mọi việc dường như không diễn ra như ý Bảo Bình muốn. Hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, thứ 2 công việc không quá phức tạp và không mất nhiều thời gian nên Song Ngư cảm thấy rất hài lòng. Bạn có những khoảng thời gian rảnh dỗi để giao lưu với đồng nghiệp bằng những câu chuyện phiến, thay đổi bầu không khí làm việc tươi vui, tích cực hơn.
Bạn là một người có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người khác hơn là của chính bản thân mình. Luôn luôn phải giữ đúng những cam kết của bản thân và nếu bạn không thể làm điều đó thì hãy đảm bảo rằng mọi người phải biết được lí do chính đáng.
Hôm nay Song Ngư tuyệt đối đừng dao động khi người cũ ngỏ ý muốn nối lại tình xưa. Bạn là người hiểu rõ nhất có những thứ đã qua không thể nào lấy lại được và có những chuyện đã qua rồi thì không thể hàn gắn lại được nữa. Vậy nên đừng vì một phút mềm lòng mà sau này phải hối hận.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần