Tử vi thứ Năm 27/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hãy dành thời gian bên người ấy nhiều hơn

An Nguyên ̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣(TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kim Ngưu thể hiện bản thân là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Bạn chán ghét những thứ cứ lặp đi lặp lại hàng ngày và suy nghĩ sao không làm mới nó để mọi việc trở nên thú vị hơn nhỉ?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 27/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương tràn đầy động lực và luôn phấn đấu hết mình vì những mục tiêu đã đặt ra. Bạn biết được ưu nhược điểm của bản thân và tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tài năng nên gặt hái được không ít thành công.
Chòm sao này là người thẳng thắn, suy nghĩ đơn giản, yêu ghét rõ ràng và không có ý định lừa gạt người khác. Nếu vì lý do bất đắc dĩ nào đó khiến bạn nói dối, thì đều là những lời nói thiện ý. Bạn sẽ không nhìn thẳng người đối diện, mắt hướng về chỗ khác và né tránh cái nhìn của đối phương.
Chất lượng giấc ngủ là yếu tố quan trọng đảm bảo cho sức khỏe của chúng ta. Dù bạn đang ở trong tình trạng mệt mỏi, stress hay lo lắng… cũng đều có thể giải quyết bằng một giấc ngủ đủ. Song đừng ngủ quá lâu vì đôi khi chúng lại có tác dụng ngược lại đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 74.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu thể hiện bản thân là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Bạn chán ghét những thứ cứ lặp đi lặp lại hàng ngày và suy nghĩ sao không làm mới nó để mọi việc trở nên thú vị hơn nhỉ?
Bạn muốn mình là người dẫn đầu trong tất cả các hoạt động, dù sự nhiệt tình của bạn có thể khơi dậy hứng thú cho mọi người, nhưng nếu quá mức thì bạn sẽ trở nên hung hăng, cứng đầu đấy nhé!
Nguồn năng lượng dồi dào trong hôm nay thôi thúc Kim Ngưu rất muốn gặp nửa kia. Bạn chợt nghĩ đã bao lâu rồi hai người không hẹn hò đúng nghĩa, hãy dành thời gian bên người ấy nhiều hơn nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử ngày hôm nay gặp chút rắc rối, nhưng càng lo lắng thì tình hình càng thêm rối hơn thôi. Hãy cố gắng bình tĩnh và giải quyết từng việc một. Đôi khi trong cuộc sống khó tránh được những điều không được như mong muốn của mình vì thế bạn nên suy nghĩ mọi thứ tích cực hơn.
Người ấy ghen tuông, giận dỗi khiến bầu khí giữa hai người trở nên căng thẳng. Đối phương nghi ngờ bạn có mối quan hệ khác và trở nên mất kiểm soát, nóng dận vô cùng. Thay vì im lặng thì bạn nên chủ động giải thích rằng đó chỉ là sự hiểu lầm, bạn và họ chỉ là bạn cũ hoặc đồng nghiệp mà thôi.
Có thể tâm trạng buồn bã, chán nản vì chuyện tình không như ý có thể sẽ mất đi tinh thần làm việc, điều đó khiến cho bạn mắc phải nhiều sai lầm. Mặc dù chỉ là vấn đề rất nhỏ thôi nhưng vì xao lãng, thiếu tập trung nên bạn phải sửa chữa, làm đi làm lại rất nhiều mới hoàn thiện.
Con số may mắn của Song Tử là 12.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải sẽ không bao giờ có được thành công thực sự cho đến khi bạn học cách nắm lấy thất bại. Khi trải qua những sai lầm, cung hoàng đạo này sẽ biết được đâu là con đường dẫn tới thành công. Vì thế, hãy cứ xem khó khăn cũng chỉ là lẽ thường thôi.
Bạn tỏ ra rất kiên định, đôi lúc có phần hơi cứng đầu. Mặc dù công sức của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao nhưng cũng đừng mang việc về nhà để mà gây áp lực thêm cho bản thân. Bên cạnh đó bạn nên dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình để khiến không khí gia đình thêm gắn kết, đừng chỉ chú tâm vào công việc như thế.
Bạn rất dễ mất kiểm soát về mặt cảm xúc, dễ nổi nóng và nghi ngờ mọi người xung quanh. Nếu không cố gắng kiềm chế thì bạn rất dễ nói ra những lời khiến người khác phiền lòng. Đây có lẽ là lúc bạn nên tìm đến thiền hoặc yoga để tĩnh tâm, tái tạo năng lượng và giải tỏa đầu óc.
Con số may mắn của Cự Giải là 24.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Chuyện tình cảm của Sư Tử thăng hoa rực rỡ. Đã rất lâu rồi bạn mới có được cảm xúc này, chỉ bằng những lời nói ngọt ngào, hành động quan tâm của người ấy cũng đủ khiến bạn thấy hạnh phúc trào dâng rồi. Chòm sao này thông minh, linh hoạt nhưng đôi lúc lại khá cố chấp, bảo thủ với suy nghĩ của mình.
Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ phải đối mặt những sự chỉ trích khá nặng nề trong công việc. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị tâm lí trước nếu như không muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh khó xử. Hãy cố gắng xây dựng kế hoạch toàn diện để cải thiện tình hình của bạn và thể hiện tốt các nhiệm vụ của mình.
Về tình hình tài chính, bạn có khả năng xoay sở rất tốt, bạn có thể sống thoải mái với tài khoản hạn hẹp và cảm thấy hài lòng với ngân sách mình đang có. Nếu cố gắng duy trì khả năng cân bằng chi tiêu thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho tương lai.
Con số may mắn của Sư Tử là 80.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xữ Nữ có cách thể hiện bản thân thú vị. Hơn nữa, lối suy nghĩ thông minh của bạn cũng thu hút những người xung quanh. Cung hoàng đạo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ cấp trên trong công việc, đây là cơ hội để bạn thăng tiến hơn trong tương lai.
Về phương diện tình cảm, bạn vì lo sợ những rủi ro sẽ xảy ra mà không dám tiến tới, vẫn khư khư ôm lấy trái tim của mình. Nhưng hãy dũng cảm lên nhé, phải cho phép bản thân được sai và sửa sai, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội gặp được người mình thực sự thích đâu.
Tình hình tài chính trong ngày rất ổn, chòm sao này có thể nhận được một vài khoản thu nhập bất ngờ. Do đây là khoản tiền ngoài dự định nên bạn cũng khá vui mừng vì có thêm một món để chi tiêu. Song để tránh hoang phí bạn chỉ nên những món đồ cần thiết thôi nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 8.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Chuyện tình yêu của Thiên Bình vẫn êm đềm và hạnh phúc như vậy. Khi bạn yêu luôn xác định mọi chuyện nghiêm túc và nghĩ đến tương lai. Những bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của bạn và người ấy, vì vậy bạn đang cố tiết kiệm để chuẩn bị cho kế hoạch về một chung một mái nhà.
Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này hôm nay không gặp may mắn. Bạn cần cẩn thận hết sức với túi xách và ví tiền của mình. Bạn rất có thể đánh rơi thứ gì đó vì thế hãy chú ý khi đi ngoài đường hơn mọi thường ngày để tránh mất những món đồ quan trọng của mình nhé.
Hơn thế nữa, bạn không nên mua những thứ mà mình không sử dụng được hoặc không thật sự cần thiết. Dường như bạn đang chìm đắm vào việc mua sắm. Tiết kiệm một cách tối đa có thể giúp bạn thực hiện những dự định trong tương và là những tình huống bất ngờ xảy ra đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 31.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp đang gặp phải nhiều chuyện xui xẻo. Công việc chẳng đâu vào đâu, bạn để lộ ra những chuyện đáng lẽ không nên nói với bất cứ ai. Điều này khiến bạn rất khó làm việc vì bị đồng nghiệp xa lánh. Hãy thận trọng hơn trong cách làm việc của mình, suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định để tránh sai lầm.
Chòm sao này có bản năng đầu tư và quản lí tài chính rất tốt. Những khoản đầu tư dài hạn của bạn sẽ giúp gia tăng thu nhập. Có thể bạn sẽ có ý tưởng về một dự án giải trí mới, đây không chỉ là cách để giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà có thể còn mang lại một nguồn thu nhập dồi dào nữa.
Hôm nay bạn có chút lặng lẽ và trầm tư hơn mọi ngày. Bọ Cạp dành thời gian để suy ngẫm về các mối quan hệ đã tan vỡ, đã đi qua đời bạn. Đây là ngày bạn nên nghĩ về những sai lầm của mình, không phải lúc nào bạn cũng đúng trong mối quan hệ đã qua.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 78.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Chuyện tình cảm của Nhân Mã có chút mâu thuẫn khiến bạn phiền lòng. Nhưng vì công việc đã chiếm trọn thời gian trong ngày nên bạn không bận tâm quá nhiều. Tuy nhiên buổi tối hãy tìm cách làm hòa với người ấy để tránh tình cảm bị xa cách.
Công việc gặp chút khó khăn nhưng bạn là người rất giỏi xử lý khi có nhiều vấn đề xuất hiện cùng lúc. Nếu phải tiếp xúc với những người có quan điểm và tính cách khác nhau bạn cũng không cảm thấy khó khăn mà sẵn sàng thay đổi để tìm được sự hòa hợp.
Hôm nay bạn cảm khá mệt mỏi và căng thẳng, trong khi người khác thì thoải mái, rảnh rỗi còn bạn thì vùi mình vào công việc. Nhưng nếu suy nghĩ tích cực thì bạn là người may mắn vì có nhiều việc để làm hơn người khác.
Con số may mắn của Nhân Mã là 84.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết sẽ tìm được một vị trí công việc mới phù hợp với bạn hơn. Đó chính là một tín hiệu may mắn trên con đường tìm kiếm công danh của bạn. Bắt đầu một công việc mới có thể còn bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn thế nhưng cũng đừng vì thế mà nản chí nhé. Hãy cố gắng, nỗ lực hết sức để làm việc, bạn sẽ học hỏi thêm được nhiều điều.
Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình vô cùng hòa thuận, cung hoàng đạo này cũng cảm thấy ấm áp và giải tỏa bớt căng thẳng trong cuộc sống. Người độc thân đang suy nghĩ nghiêm túc về chuyện yêu đương. Bạn nên để cho những đối tượng tiềm năng có cơ hội gây ấn tượng với mình nhé. Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực.
Nếu Ma Kết không nỗ lực thì sẽ chẳng có được gì cả. Vì thế, bạn bắt đầu tìm hiểu thêm những lĩnh vực, cơ hội mới nhằm mục đích có thêm kinh nghiệm cũng như cơ hội kiếm tiền để gia tăng nguồn thu nhập cho mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 7.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có một ngày bận rộn và công việc cần phải đối mặt với nhiều tình huống bất ngờ. Tuy nhiên, chính nhờ sự linh hoạt và năng lực của mình mà bạn có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Cấp trên cũng dành nhiều lời khen ngợi và có thể cất nhắc bạn trong tương lai.
Cung hoàng đạo này cũng có khả năng cảm thụ cái đẹp và mắt nhìn nghệ thuận trong ngày hôm nay. Với công việc bạn cũng thể hiện được năng lực vượt trội của mình và đạt được kết quả mà không phải ai cũng dễ dàng đạt được. Chẳng mấy chốc mà chạm tay tới thành công.
Trong tình yêu, để duy trì mối quan hệ tình cảm lâu dài, hãy bỏ bớt cái tôi của mình đi nhé. Sự bướng bỉnh và hay thể hiện tính cách tuy không xấu nhưng nếu làm quá thì rất dễ khiến đối phương cảm thấy khó gần vì cảm giác bạn lạnh lùng và rất thiếu cảm xúc đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư nên học cách thỏa hiệp để tạo sự hài hòa với các thành viên trong gia đình. Nếu sai hãy dũng cảm thừa nhận và sửa chữa. Sự thật là không phải ai cũng hoàn hảo và những lời khuyên của mọi người xung quanh sẽ rất có ích cho bạn.
Tình cảm của bạn hôm nay không tốt cho lắm, có thể là vì xa mặt mà cách lòng, hay rào cản từ phía gia đình. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, mọi việc đều sẽ có cách giải quyết của nó vì vậy đừng khiến tình hình trở nên căng thẳng thêm. Quan trọng là tình cảm có đủ lớn để vượt qua hay không mà thôi.
Hôm nay Song Ngư không nên đưa ra đánh giá bất cứ điều gì bằng cảm tính của mình, thay vào đó là xây dựng kế hoạch cụ thể, rõ ràng, chuẩn bị mọi việc chu đáo, kĩ càng và đừng quên cập nhật thông tin mới quanh mình. Vận may tiền bạc cũng sẽ đến với bạn ngày hôm nay.
Con số may mắn của Song Ngư là 10.
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.