Tử vi thứ Sáu 28/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết hãy lắng nghe cơ thể của mình

An Nguyên ̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣(TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết luôn cẩn thận, đắn đo suy nghĩ kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định. Nhờ vào suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn xa trông rộng, bạn thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 28/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết trong chuyện tình cảm, việc phát hiện ra đối phương đã có tình cảm, ít nhất là quan tâm tới người thứ 3 khiến cho mọi nỗ lực vui vẻ của Bạch Dương tan biến.
Bạn cảm thấy mọi lời nói của đối phương đều không đáng tin nữa. Suốt cả ngày, cung hoàng đạo này bị vùi chôn vào những khoảnh khắc bạn bị bỏ rơi ngay khi bạn cần họ nhất.
Tinh thần xuống dốc nghiêm trọng nên Bạch Dương cũng không có cảm hứng gì cho việc ăn uống hay giải trí. Liên tục những ngày stress cả về công việc lẫn tình cảm khiến cho bạn xuống cân nhanh chóng. Bạn có dấu hiệu của chứng trầm cảm.
Con số may mắn của Bạch Dương là 14.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu muốn tạo được bước đột phá mới thì ngoài năng lực đang có, bạn nên biết lắng nghe người khác nữa. Khi làm việc chung với nhau, mọi người đều muốn chia sẻ các ý tưởng của bản thân và muốn người khác tôn trọng, vì vậy đừng tỏ ra mình tài giỏi hơn cả.
Chuyện tình cảm khá êm đẹp, một bữa tối lãng mạn với nửa kia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn hôm nay. Người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành, yêu thương của bạn. Điều này sẽ giúp hai bạn có thể chia sẻ những nỗi niềm, thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.
Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn đã dần bỏ được những thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Mặc dù thời gian đầu còn có chút không quen, khó khăn nhưng rồi bạn cũng sẽ vượt qua được nó nhanh thôi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 6.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Vận trình Song Tử hôm nay không tốt. Bạn thấy khó chịu với những người liên tục nhắn tin cho bạn chỉ để đàm tiếu mấy chuyện vô vị, soi mói người khác.
Bạn cảm thấy ngày hôm nay của mình bị làm phiền cực độ nên hết giờ làm việc bạn không ngần ngại thẳng tay tắt điện thoại, tắt máy tính.
Để cho thư giãn tinh thần, quên đi cái sự phiền toái nhạt nhẽo ấy. Song Tử được khuyên nên đứng dậy bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy một vài thứ hay ho đã bỏ quên từ lâu.
Con số may mắn của Song Tử là 13.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải cần mạnh dạn hơn trong giao tiếp, mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao. Hãy dành thời gian để quan tâm tới người khác, biết đâu chỉ trong một cuộc trò chuyện, tán gẫu nào đó bạn lại có được một dự án tầm cỡ thì sao.
Nếu muốn thu hút sự chú ý của ai đó thì hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong tình huống chỉ đối diện với nhau trong khoảng thời gian rất ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.
Cung hoàng đạo này nên thắt chặt tài chính của mình hơn trong ngày hôm nay. Mặc dù bạn không có tiền nhưng vẫn cố đua theo những lời mời gọi của bạn bè, ăn uống thoải mái, mua sắm những thứ không phù hợp với khả năng của mình mà không suy nghĩ kĩ càng gì cả.
Con số may mắn của Cự Giải là 58.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hôm nay, Sư Tử cần dành thời gian tổng kết lại những khoản chi tiêu bạn đã chi trong tuần. Một số món bạn chi quá mức quy định nên ví tiền cứ như có lỗ hổng, rơi lúc nào không biết. Nếu ra ngoài, chú ý cách ăn mặc phù hợp với tính chất cuộc gặp nhé Sư Tử.
Trong tình yêu, khuyết điểm lớn nhất của Sư Tử là luôn cho rằng đối phương dù có thế nào cũng vẫn yêu thương và ở bên cạnh bạn, bạn chỉ cần tập trung là việc và đón nhận tình yêu là đủ.
Ngày hôm nay, Sư Tử nên dành thời gian hẹn hò với người ấy nhé, đối phương đang tủi thân lắm vì bị bạn “bơ đẹp” những ngày qua đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 14.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ sẽ những chuyển biến tốt cho dự án của mình đang theo đuổi. Tinh thần làm việc tốt và có sự nổi bật giúp cho bạn có nhiều cơ hội thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp và cải thiện khả năng tài chính của mình.
Nhờ vào sự chăm chỉ và biết phát huy năng lực của bản thân cũng như sức mạnh làm việc nhóm nên bạn nhận được kết quả vô cùng xứng đáng. Sự tin tưởng và nhìn nhận của mọi người đối với thành công của bạn chính là động lực để bạn thực hiện tiếp cho những kế hoạch sau.
Tình yêu giữa bạn và người ấy hôm nay ngọt ngào và lãng mạn. Bạn có thể nhận được tin vui và giúp bạn có thể lên kế hoạch cho những dự định nghỉ ngơi sắp tới. Bạn có thể bắt đầu ngày cuối tuần với nửa kia của mình bằng những món quà hay sự kiện bất ngờ nho nhỏ.
Con số may mắn của Xử Nữ là 89.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đừng để bản thân quá sức quá, nên sắp xếp mọi thứ và làm việc có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Những người thành công nhất luôn là người biết cách để tâm trí tập trung vào những việc cần làm, vào nguồn cảm hứng xung quanh họ để vượt qua khó khăn.
Về phương diện tình cảm đang gặp một chút rắc rối. Bạn không còn cảm thấy tin tưởng đối phương, trực giác của bạn mách bảo họ đang cố gắng che giấu mình một điều gì đó. Có lẽ chòm sao này đang quá nhạy cảm và có phần đa nghi rồi. Hãy tự tin vào bản thân và tình cảm của mình hơn nhé.
Sự nghi ngờ có thể khiến mối quan hệ của bạn và người ấy đi vào cảnh bế tác, thậm chí đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Đối phương cũng có những tâm sự muốn giữ riêng, không thể kể hết cho bạn được. Vì thế bạn nên tôn trọng và lí trí hơn, đừng để cảm xúc mù quáng lấn át khiến tình yêu lung lay.
Con số may mắn của Thiên Bình là 21.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Bạn không đồng ý với cách xử lý vấn đề của người lớn, nhưng khi góp ý thì lại không được tôn trọng, còn bị mắng mỏ chỉ trích, vì thế mà bạn cảm thấy bức xúc, bỏ ra ngoài ngay lúc đó đến tối mới quay trở về nhà.
Tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay không thực sự khả quan. Bạn đã quyết tâm dù có đi ra ngoài vẫn không nhìn vào mấy cửa hàng quần áo rồi nhưng về đến nhà, ngồi lướt internet lại thấy đồ đẹp, lại muốn click để mua hàng. Nếu không muốn hết sạch tiền đến cả tiền ăn cũng không có thì hãy cố gắng kiềm chế nhé.
Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày 28/5/2021 không có gì biến động. Tuy nhiên bạn được khuyên nên học cách chủ động quan tâm đối phương thay vì suốt ngày để đối phương hỏi han, chăm sóc mình.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 90.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã hôm nay có những hành động thiếu suy nghĩ và sự vội vàng, hấp tấp trong công việc có thể khiến bạn gánh chịu nhiều hậu quả không mong muốn. Cếu bạn muốn có một công việc tốt mang lại thu nhập cao thì đây sẽ là bài học đắt giá cho bạn.
Làm việc gì cũng nên có kế hoạch cụ thể từ trước mới có thể phòng tránh những rủi ro có thể gặp phải và đạt được kết quả tốt nhất. Vận tình duyên cũng chẳng được suôn sẻ khi bạn và người ấy đều bảo vệ ý kiến cá nhân của mình đến cùng, giải quyết mọi việc bằng lí trí. Việc áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng, mệt mỏi và hai người khó có thể thoải mái với nhau.
Sở thích ăn cay không phải xấu nhưng chớ nên ăn quá thường xuyên và duy trì thói quen ăn cay vào bữa tối sẽ làm tăng nguy cơ mắc một số căn bệnh như viêm loét dạ dày, viêm túi mật, táo bón kéo dài… Vì vậy bạn nên hạn chế ăn cay vào bữa tối.
Con số may mắn của Nhân Mã là 13.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết luôn cẩn thận, đắn đo suy nghĩ kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định. Nhờ vào suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn xa trông rộng, bạn thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đằng sau mọi thành công ấy là cả một chặng đường dài đầy khó khăn, thử thách.
Dường như cung hoàng đạo này đã vượt qua những ngày sóng gió trong mối quan hệ tình cảm của mình rồi, giờ chỉ còn lại sự vui vẻ, hài hòa thôi. Hãy trân trọng những giây phút này bạn nhé, vì chẳng biết ngày mai sóng gió có ập đến nữa hay không.
Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày tương đối tốt. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan nếu như có dấu hiệu bất thường nào đó nhé. Bạn cũng nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe và biết quan tâm, lắng nghe cơ thể của mình muốn gì và cần gì nhiều hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 78.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình sẽ là người làm việc khá ngẫu hứng. Điều này rất tốt cho những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật hay cần sự sáng tạo nhưng với những người làm việc có tính nguyên tắc thì sự ngẫu hứng nhất thời đôi lúc khiến cho công việc của bạn kém hiệu quả.
Chòm sao này cũng tự nhận ra được nếu như bạn có thể tập trung hơn thì các vấn đề rắc rối trong công việc cũng được giải quyết sớm với sự sáng tạo và khả năng chịu áp lực của bạn đấy. Bù lại hôm nay tình cảm gia đình cũng như tình yêu cũng rất tốt đẹp.
Mặc dù vẫn có những lúc mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi nhưng không vì thế mà khiến cho quan hệ trở nên xa cách mà nó là cách giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn qua việc thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình để tìm được tiếng nói chung và sự hòa hợp.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư có thể tiến hành các nhiệm vụ quan trọng nhưng bạn đừng cố tự mình làm mọi thứ. Thay vào đó hãy nhìn nhận khả năng của những người khác, hợp tác với họ theo nhiều cách sẽ giúp năng suất làm việc cao hơn. Biết đâu bạn lại có được những gợi ý tuyệt vời thì sao.
Một là thẳng thắn đối mặt và giải quyết nhanh chóng. Hai là chọn cho mình một hướng đi khác. Chòm sao này có cơ hội biết rõ ràng những điều bạn muốn, nhưng việc thực hiện nó vốn không đơn giản. Sự nhẫn nại và quyết tâm chính là yếu tố quan trọng. Thời gian sẽ giúp bạn đến được cái đích của mình.
Sự thay đổi thói quen ăn uống dẫn đến những chuyển biến cho tình trạng sức khỏe của bạn ngày hôm nay, cả về năng lượng và thể chất. Ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có thể trạng tốt nhất. Hãy tiếp tục với những việc bạn đang làm rất tốt rồi nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 31
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.