Tuấn Anh báo tin vui cho CĐV Việt Nam

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thi đấu ấn tượng ở 45 phút đầu tiên và là chìa khóa ở tuyến giữa để "phá quây" trong thế trận Malaysia pressing, thế nhưng tiền vệ Tuấn Anh bất ngờ bị huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo thay ra từ đầu hiệp 2 vì chấn thương.

 

Tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo xếp Tuấn Anh đá chính. Tuấn Anh không phụ lòng tin của thầy Park khi cùng Hùng Dũng hợp thành bộ đôi tiền vệ ăn ý, vững chắc nơi tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Trong suốt thời gian có mặt ở trên sân, Tuấn Anh di chuyển hợp lý, điều tiết lối chơi và tham gia phòng ngự từ xa hiệu quả.

Đáng tiếc, Tuấn Anh bất ngờ gặp chấn thương ở hiệp 2 của trận đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Đức Huy. Hình ảnh camera cho thấy Tuấn Anh được băng bó chân ngồi trên băng ghế của tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhưng sáng 11/10, Tuấn Anh đã thông báo tin vui khiến fan thở phào nhẹ nhõm. “Mình ổn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội”, Tuấn Anh viết trên trang cá nhân Faecbook.

Được biết, Tuấn Anh bị chấn thương gân khoeo đùi trái, mức độ không quá nặng và tiền vệ của HAGL hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đấu với Indonesia vào ngày 15/10 tới. Hiện HLV Park Hang Seo đang yêu cầu đội ngũ y tế chăm sóc đặc biệt cho Tuấn Anh

.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần