[Video] Tuấn Anh, Tiến Dũng tiếp tục tham gia truyền cảm hứng chống dịch Covid-19

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hàng loạt trụ cột của ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Duy Mạnh... đã tham gia truyền cảm hứng phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Video: Các tuyển thủ tham gia truyền cảm hứng chống dịch bệnh Covid-19.
Theo đó, Bộ Y tế đã phát đi đoạn video với sự xuất hiện của hàng loạt tuyển thủ quốc gia như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, trung vệ Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cùng thông điệp kêu gọi người tiếp tục chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Cụ thể, trong đoạn video thủ môn Bùi Tiến Dũng kêu gọi: "Mọi người cần thực hiện mọi khuyến cáo của Bộ Y tế và Chính phủ. Chúng ta cần hạn chế đi lại, hạn chế tối đa ra ngoài, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết. Thực hiện khai báo y tế".
Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại truyền tải thông điệp: "Nhớ giữ khoảng cách an toàn, thường xuyên vệ sinh nhà cửa".
Ngoài ra, trung vệ Duy Mạnh khuyên mọi người: "Nếu buộc phải ra ngoài, mọi người nhớ đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu là 2 mét". Còn tiền vệ Tuấn Anh cũng kêu gọi người dân: "Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn".
Các tuyển thủ quốc gia cũng tin và nhắn gửi một thông điệp chung, Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19, cùng khẩu hiệu "Việt Nam cố lên!".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần