Tuấn Hưng tự nhận là người nhiều show nhất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Ở Việt Nam tôi không thuộc hàng ca sĩ có cát-xê cao nhất nhưng là top nghệ sĩ nhiều show nhất” – ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Để chứng minh cho việc nhiều show diễn của mình, Tuấn Hưng cho biết anh vừa cùng ban nhạc có chuyến lưu diễn dài ở Mỹ và các nước châu Âu. Ngoài ra, anh cũng có lịch diễn thường xuyên ở các quán bar, vũ trường, sự kiện… Khởi động sự kiện âm nhạc năm 2016, từ 17 giờ ngày 17/1 Tuấn Hưng chính thức phát hành MV “Điều hạnh phúc” trên các trang mạng âm nhạc. 

Ngoài ra, ngay sau liveshow dự kiến tổ chức ngày 3/3, ngày 8-9/3 Tuấn Hưng và ban nhạc sẽ thực hiện tour diễn tại một số nước châu Âu, tiếp đến là Canada, Pháp, Australia… “Lịch làm việc của tôi đang có dấu hiệu tốt ở nước ngoài” – cựu thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu bày tỏ.

 
Tuấn Hưng tự nhận là người nhiều show nhất - Ảnh 1

 
Năm 2015 là năm đầy “sóng gió” với những phát ngôn vạ miệng của Tuấn Hưng, dẫn đến những hiểu lầm với ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn… Tuấn Hưng công nhận lỗi đầu tiên từ phía mình phát ngôn khi có chút rượu trong mình. Hơn nữa, anh cũng không ngờ trước được sức lan tỏa của facebook lại nhanh và lớn đến thế. Thế nhưng, tổng kết lại năm 2015 cũng là năm chịu chơi của Tuấn Hưng.

Để chứng tỏ sự “chịu chơi” của mình, năm 2015 Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam tạo dựng một ban nhạc riêng với tên gọi “Màu nước”. Ban nhạc không chỉ đồng hành cùng anh trong tour diễn ở châu Âu năm 2015, mà sẽ sát cánh trong liveshow và các chương trình sắp tới.
Chàng ca sĩ người Hà Nội cho biết: “Có ban nhạc tôi phải chia sẻ nguồn thu chất xám nhưng tôi có lợi nhiều cho sức khỏe, vì không phải đầu tư nhiều khâu khớp nhạc. Chất lượng các tiết mục cũng được nâng lên…”. 

Ban nhạc “Màu nước” cũng là là lực lượng chính chuẩn bị cho liveshow ngày 3/3 diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Theo nhạc sĩ Hùng Cường – thành viên chính của ban nhạc: “Đây không phải là liveshow mang tính thương mại hay tìm kiếm doanh thu mà là cuộc chơi nghề của Tuấn Hưng”. 

 
Tuấn Hưng tự nhận là người nhiều show nhất - Ảnh 2
Bằng chứng của cuộc chơi nghề là anh kéo nhạc Tuấn Hưng vào Nhà hát lớn Hà Nội chứ không phải sân khấu ở sân vận động hay ở những nơi mà người ta định hình nhạc Tuấn Hưng là nhạc quán bar. Chàng ca sĩ của bản hit “Nắm lấy tay anh” dự kiến sẽ đầu tư trên dưới 1 tỷ cho liveshow này. Liveshow không chỉ bao gồm những bản hit phối theo phong cách semi clacsic mà còn cả những tác phẩm mới phối theo phong cách nhạc điện tử.

Ngoài cuộc chịu chơi đầu tư tạo dựng ban nhạc, Tuấn Hưng còn tỏ ra chịu chơi hơn khi thông báo chính thức tặng người bạn của mình – ca sĩ, nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa) một chiếc xe oto trị giá chừng hơn 700 triệu. Ngoài mục đích giúp bạn mình có xe đưa con di chuyển thăm ông bà ngoài, Tuấn Hưng còn muốn đây là cách chia sẻ lợi nhuận thu được từ bản hit “Nắm lấy tay anh” mà Anh Tú sáng tác cho mình.