Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đã phát động “Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam”.

Theo đó từ ngày 2 - 8/9/2019, KTO tổ chức Tuần lễ tri ân với nhiều chương trình hỗ trợ đặc biệt tại Hàn Quốc dành riêng cho khách du lịch Việt Nam như: Hoạt  động chào đón tại sân bay; Hỗ trợ dịch vụ hướng dẫn thông tin du lịch bằng ngôn ngữ tiếng Việt tại khu vực lối vào và khu vực làm thủ tục nhập cảnh ở sân bay quốc tế Incheon - Ga số 1; Vận hành quầy hỗ trợ thông tin du lịch và tặng quà kỷ niệm cùng phiếu giảm giá từ 20 - 40% cho du khách Việt khi mua vé vào cửa một số điểm tham quan nổi bật như Lotte World, Everland, Làng Pháp - Petite France. Tại sân bay quốc tế Incheon, Gimhae cũng như tại một số điểm tham quan nổi tiếng tại thủ đô Seoul và TP Busan du khách Việt được tham gia trải nghiệm mặc thử Hanbok tại Hanboknam, du thuyền Eland Cruise, cáp treo tại Busan – Songdo Marine Cable Car… Ngoài ra từ ngày 2 - 21/9/2019, KTO còn tặng quà cho khách du lịch tự do và khách du lịch theo đoàn sử dụng tour của các công ty du lịch tham gia vào Chiến dịch mùa hè “Hè sang Hàn Quốc, Vô vàn điều vui”.
 mùa thu hàn Quốc thu hút khách du lịch Việt Nam

Trưởng đại diện Văn phòng KTO tại Việt Nam-Park Jong Sun cho biết: Tỷ lệ tăng trưởng ấn tượng của lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong những năm vừa qua đã góp phần khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trong chính sách hướng Nam của du lịch Hàn Quốc, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự gia tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến với Hàn Quốc. Chính vì lý do này mà Bộ Văn hóa, Thể thao&Du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã quyết định lựa chọn tổ chức “Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam” qua đó tri ân tình cảm của du khách Việt Nam dành cho đất nước Hàn Quốc, đồng thời thu hút thêm nhiều khách du lịch Việt Nam đến với xứ sở Kim Chi trong giai đoạn cuối năm 2019. “Tôi tin rằng, trong thời gian tới, Hàn Quốc sẽ vẫn đón một lượng lớn khách du lịch Việt Nam tới tham quan với mức tăng trưởng cao, và ngành du lịch Hàn Quốc sẽ luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch để mang đến cho du khách Việt Nam sự thuận tiện và hài lòng nhất khi đi du lịch tại Hàn Quốc”, ông Park Jong Sun chia sẻ.
 Khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc thăm quan lễ hội hoa Anh Đào

Theo thống kê của KTO, trong giai đoạn 5 năm trở lại đây, lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc có tỷ lệ tăng trưởng bình quân cao nhất trong số các quốc gia thuộc vực Trung Đông Á, đạt khoảng 34,1%. Từ đầu năm đến nay Hàn Quốc cũng đón khoảng 370.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến tham quan, tăng 25,7% so với cùng kỳ năm 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần