Tuần lễ du lịch xanh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 27/6 - 3/7, Tuần lễ du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long 2015 tại TP Cần Thơ do Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, Bộ VHTT&DL tổ chức với sự tham gia của 13 tỉnh, TP vùng ĐBSCL, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, các TP có thế mạnh về du lịch trong cả nước và các nước tiểu vùng sông Mekong.

Trong đó, nhiều hoạt động quan trọng sẽ diễn ra như triển lãm hội chợ du lịch, thương mại vùng ĐBSCL với quy mô hơn 1.200 gian hàng, đêm chung kết “Hoa khôi Đồng bằng”, hội thi ẩm thực, diễu hành Lễ hội đường phố, cùng các hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch ĐBSCL.
Chú thích ảnh; tour du lịch do du lịch việt tổ chức tại đồng bằng sông cửu long
Tour du lịch do du lịch việt tổ chức tại đồng bằng sông cửu long.
Là một trong hơn 10 đơn vị lớn và uy tín thuộc lĩnh vực du lịch và thương mại tham gia  Tuần lễ du lịch xanh, Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch thế mạnh trong nước và quốc tế đến du khách tham quan, đặc biệt là người dân các tỉnh Tây Nam Bộ.

Thông qua hội chợ lần này, Du Lịch Việt sẽ mang đến những thông tin tư vấn tốt nhất phục v
đông đảo người dân địa phương. Đồng thời, công ty triển khai chương trình ưu đãi giảm đến 6.000.000 đồng khi đăng ký tour sớm với mong muốn giúp người dân có điều kiện tiếp cận và sử dụng những sản phẩm du lịch chất lượng có giá hợp lý. 

Ngoài ra, Tuần lễ du lịch xanh cũng là dịp để Du Lịch Việt tìm hiểu sâu hơn về tiềm năng phát triển du lịch của ĐBSCL với hệ sinh thái đa dạng, nhiều cảnh quan hấp dẫn như vườn quốc gia, sân chim, vườn cò, vườn cây ăn trái, các nét đẹp văn hóa, lễ hội phương nam,… nhằm xây dựng những tuyến tour mới làm phong phú thêm hệ thống sản phẩm đặc sắc mà công ty muốn giới thiệu đến du khách trong cả nước thời gian tới./.