Tuần lễ hàng nông, thủy sản tỉnh Yên Bái tại Hà Nội thu hút đông khách mua

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở Công Thương tỉnh Yên Bái phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức đã khai mạc “Tuần lễ giới thiệu hàng nông, thuỷ sản tỉnh Yên Bái tại Hà Nội”. Tuần lễ kéo dài từ ngày 4-7/12 tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (Hà Nội).

 Khá đông người dân tham quan mua sắm tại Tuần lễ Nông sản Yên Bái. 
Lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Yên Bái cho biết: Tuần lễ nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông thuỷ sản có thế mạnh của tỉnh Yên Bái, với điểm nhấn là các sản phẩm đặc sản của huyện Yên Bình, như bưởi Đại Minh, cá hồ Thác Bà, gạo Bạch Hà,… đến đông đảo người tiêu dùng tại Hà Nội, góp phần tích cực hưởng ứng “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm nông sản đạt tiêu chuẩn VietGap, hình thành chuỗi cung ứng, nâng cao giá trị sản phẩm nông sản của tỉnh Yên Bái, từ đó đẩy mạnh các giải pháp ổn định thị trường tiêu thụ một cách bền vững, giúp các doanh nghiệp, cơ sở mở rộng và phát triển sản xuất. 
 Đại diện Big C Thăng Long ký kết tiêu thụ nông sản cho các DN và HTX.
Theo đó, Tuần lễ thu hút sự tham gia quảng bá sản phẩm của 20 gian hàng đến từ các Doanh nghiệp, Hợp tác xã tiêu biểu của tỉnh Yên Bái. Tại Lễ khai mạc Tuần hàng, khách thăm quan và mua sắm khá đông. Khách hàng được mua sắm các loại đặc sản đã được cấp chứng nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nổi tiếng của tỉnh Yên Bái. Đây cũng laf dịp để các HTX, DN ký kết và thúc đẩy bao tiêu sản phẩm qua kênh phân phối siêu thị Big C.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retaill Việt Nam cho biết: Hiện nay, hệ thống siêu thị GO! và Big C của Central Retail đã bắt đầu giới thiệu, bày bán hàng hóa Tết. Trong đó, có các sản phẩm của tỉnh Yên Bái đã hợp tác thành công với chúng tôi, như: măng khô, miến dong, thịt lợn gác bếp, thịt trâu gác bếp... thông qua sự kiện này, Central Retail hy vọng tìm kiếm thêm được nhiều đối tác, nhà cung cấp mới, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm hàng hóa, dự báo mạnh vào dịp Lễ Tết sắp tới.