Đội CSGT số 3 tuần tra kiểm soát phát hiện xe gian

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Đội CSGT số 3, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, đơn vị này vừa phát hiện và đang khẩn trương xác minh chủ sở hữu của một chiếc xe máy nghi liên quan đến vụ việc hình sự.

Cụ thể, khoảng 14h30 ngày 19/1, tổ công tác của Đội CSGT số 3 gồm Thượng úy Doãn Hữu Văn - Tổ trưởng, Trung úy Nguyễn Hữu Phước, Thượng úy Nguyễn Ngọc Tú và Thượng sỹ Nguyễn Hữu Phương làm nhiệm vụ tuần tra kiếm soát trên tuyến Láng – Yên Lãng – Thái Thịnh – La Thành – Nguyễn Chí Thanh phát hiện một thanh niên điều khiển xe mô tô Honda AirBlade mang BKS 30M – 6079 có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.
 Tổ công tác bên chiếc xe vi phạm
Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện ổ khóa của chiếc xe trên có nhiều vết cậy phá, ổ khóa bị thay mới, nam thanh niên không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào về nguồn gốc của chiếc xe nói trên. Qua đấu tranh, người điều khiển phương tiện khai tên là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1979, trú tại phường Dịch Vọng, Cầu Giấy. Đồng thời nam thanh niên này cho biết, chiếc xe này được Nguyễn Thành Dương, sinh năm 1987, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng cho mượn.
 Chiếc xe vi phạm
Tổ công tác đã tiến hành xác minh dữ liệu về thông tin phương tiện thì số khung, số máy của chiếc xe nói trên không trùng khớp với BKS nói trên. Nhận thấy đây là vụ việc có dấu hiệu hình sự, tổ công tác đã báo cáo Ban chỉ huy đội và tiến hành đưa người và phương tiện về trụ sở Công an phường Láng Thượng để làm rõ, đồng thời mời anh Nguyễn Thành Dương – là người cho anh Tuấn Anh mượn xe lên làm rõ.
Tại trụ sở Công an phường Láng Thượng, bước đầu Nguyễn Thành Dương khai nhận, khoảng tháng 4/2017, anh có mua chiếc xe nói trên không có giấy tờ nguồn gốc qua mạng internet của một người không quen tại Bắc Ninh với giá 6 triệu đồng.
Được biết, hiện tại, Đội CSGT số 3, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đang tích cực phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ để tìm chủ sở hữu của chiếc xe nói trên.