“Tuần vàng khuyến mãi, bán tour không lãi”

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là một trong những sự kiện lớn trong năm do TP Hà Nội chủ trì tổ chức, Ngày hội Khuyến mại Du lịch 2017 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 3 – 5/11 tại khu nhà Bát Giác (Vườn hoa Lý Thái Tổ). Chào đón sự kiện này, HanoiRedtours sẽ triển khai chương trình “Tuần Vàng khuyến mại – Ban tour không lãi”.

Theo đó tất cả du khách đăng ký tour tại gian hàng HanoiRedtours tại Ngày hội Khuyến mại Du lịch (3- 5/11) hoặc tại hệ thống văn phòng HanoiRedtours (3- 7/11) sẽ có cơ hội mua tour với giá tốt nhất từ trước tới nay.
Ngày hội Khuyến mại Du lịch là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong mùa thu đông của những người yêu du lịch. Không chỉ là ngày hội quy tụ các đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, các nhà cung cấp dịch vụ uy tín như hàng không, khách sạn… để giới thiệu xu hướng du lịch trong mùa năm nay mà còn là cơ hội có một không hai để du khách có thể săn các tour khuyến mại với giá tốt chưa từng có.
Chương trình “Tuần Vàng khuyến mại – Ban tour không lãi” của HanoiRestour có 3 điểm nhấn đặc biệt dành riêng cho du khách, cụ thể như sau:
Ưu đãi 1: Săn tour hấp dẫn, giá tour siêu Sock
Được sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ, cơ quan xúc tiến du lịch các nước, HanoiRedtours đã chuẩn bị hàng trăm tour giá siêu sock để tung ra đúng dịp này. Lần đầu tiên, du khách HanoiRedtours sẽ có cơ hội sở hữu các tour hot nhất với giá tốt nhất chưa từng có.
Đơn cử như đối với tour quốc tế: hành trình khám phá nước Mỹ, bay hàng không 5 sao trọn gói chỉ 36.900.000 đồng; tour khám phá Châu Âu 4 nước: Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (8N) giá trọn gói 44.900.000 đồng; tour Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang (6N) giá 11.900.000 đồng hay như tour trong nước: Hà Giang – tham gia Lễ hội nhảy lửa người Pà Thẻn (4N) khởi hành duy nhất ngày 1/12 giá 2.200.000 đồng, Kỳ nghỉ Flamingo Đại Lải Resort (2N) dành cho 8 người giá chỉ 4.500.000 đồng;
Ưu đãi 2: Toàn bộ các sản phẩm khác sẽ được đưa về giá gốc
Ngoài các tour giá siêu sock, toàn bộ sản phẩm trong nước và quốc tế sẽ được HanoiRedtours đưa về giá gốc (tức lợi nhuận bằng 0), do đó du khách sẽ có cơ hội vi vu tới các địa danh hấp dẫn nhất mùa thu như Hà Giang – Cao Bằng, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong…. với giá tốt nhất.
Ưu đãi 3: Ra mắt chùm tour Tết
Cùng với việc Nhà Nước thông báo lịch nghỉ Tết thì HanoiRedtours cũng đã chốt được các tour Tết. Để phục vụ du khách, ngay trong “Tuần vàng khuyến mãi, bán tour không lãi”, HanoiRedtours chính thức cho ra mắt chùm sản phẩm khởi hành dịp Noel, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch với lịch trình phong phú, giá tour ổn định, chất lượng đảm bảo, nằm trọn vẹn trong kỳ nghỉ lễ. Tuy là dịp cao điểm nhưng HanoiRedtours vẫn áp dụng chính sách khuyến mãi dành cho du khách đăng ký tour trong dịp này.
Ngoài ưu đãi về giá, một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa HanoiRedtours với các đơn vị khác đó là với lợi thế có trụ sở chính tại 63 Hàng Trống, rộng tới 1500 m2, năm ngay trong không gian phố đi bộ Hồ Gươm, bãi đỗ xe rộng rãi nên du khách sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn khi mua tour trong chương trình “Tuần vàng khuyến mãi – Bán tour không lãi” ngay tại đây, bên cạnh điểm gian hàng HanoiRedoturs trong Ngày hội Khuyến Mại Du lịch (Khu nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ).
Thời gian đăng ký tour khuyến mại tại Văn phòng HanoiRedtours sẽ kéo dài trong 5 ngày từ ngày 3 – 7/11.
Theo ông Nguyễn Công Hoan – Phó Tổng Giám Đốc Công ty HanoiRedtours: “Với hàng loạt các sản phẩm thu đông, tour tuyến Tết được tung ra sớm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, HanoiRedtours hi vọng “Tuần vàng khuyến mãi, bán tour không lãi” sẽ trở thành một ngày hội thực sự của những người yêu du lịch, giúp các đơn vị lữ hành trong đó có HanoiRedtours đánh giá một cách chuẩn xác nhất về xu hướng du lịch mùa thu đông năm nay, định hình được tour Tết dương lịch, Tết Âm lịch trong thời gian sắp tới”.