Tuấn Vũ - Chế Linh ngẫu hứng hát “10 năm tình cũ”

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi đáp chuyến bay từ nước ngoài về Hà Nội, Tuấn Vũ đã có buổi ra mắt báo giới Hà Nội vào sáng 21/11. Tại đây, Tuấn Vũ và Chế Linh đã ngẫu hứng song ca bài “10 năm tình cũ” - ca khúc đã ăn sâu vào lòng khán giả Việt qua nhiều năm.

 Tuấn Vũ tại buổi họp báo ngày 21/11 tại Hà Nội

Chia sẻ về cảm xúc lần trở về, Tuấn Vũ cho biết: “Gần 10 năm rồi mới về, không biết nói gì hơn, chỉ hy vọng sẽ có dịp trở lại nhiều lần sau nữa”.
Lần trở về này là sự chuẩn bị cho liveshow “10 năm tái ngộ” vào 9/12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, ca sĩ Tuấn Vũ sát cánh cùng nhiều giọng ca thân thiết như: Chế Linh, Giao Linh, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Randy, Mỹ Huyền, Lưu Chí Vỹ, Dương Hồng Loan... Anh dự kiến sẽ hát 20 bài liên khúc 1, 2, 3, 4, 5 và song ca với nhiều giọng ca vàng khác.
Chia sẻ về lý do trở về lần này, giọng ca “10 năm tình cũ” cho rằng: “Tôi không phải đại gia. Tôi nghèo lắm. Bên Mỹ ngoài đi hát, tôi còn có nghề phụ là bán cà phê. Nhưng từng đứng trên đỉnh cao của nổi tiếng, của việc kiếm tiền dễ dàng; rồi đến giai đoạn trắng tay và vực dậy, đến tuổi này tôi quan niệm tiền bạc là phù du, đến khi nằm xuống không ai mang theo được. Chỉ có tình cảm là còn lại nằm sâu trong tim. 10 năm đi và trở về tôi không nghĩ mình vẫn còn được khán giả trong nước yêu quý nhiều đến thế”.
Sau gần một thập kỷ xa cách, danh ca Tuấn Vũ sẽ trở lại quê nhà và thực hiện liveshow “10 năm tái ngộ” tại Hà Nội. Chương trình diễn ra một đêm duy nhất vào tối 9/12/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây cũng là lần hội ngộ hiếm hoi của giọng ca được mệnh danh “Phượng hoàng” của dòng nhạc vàng với những khán giả yêu mến anh tại Việt Nam.
Ngoài đời, Tuấn Vũ ít khi rơi nước mắt cả khi một mình đối diện với những khó khăn, song anh lại rất dễ xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Có lần, anh đã khóc vì cảm động khi thấy một vị khán giả ngoài 50 tuổi ôm theo 10 con vịt cỏ, ngồi ngoài chờ suốt cả buổi chỉ để tặng những chú vịt này cho mình.
Nam danh ca bộc bạch, anh đến với nghề hát không màng danh lợi, không cầu tiền tài, chỉ mong được hát và được mọi người yêu mến giọng hát của mình, đó là niềm hạnh phúc lớn lao và cũng là món quà quý giá nhất cuộc đời. Cũng theo Tuấn Vũ, những năm tháng sống ở hải ngoại, anh vẫn nghe bạn bè nói về danh tiếng của mình ở quê nhà, về sức sống âm ỉ và sự trở lại mạnh mẽ của dòng nhạc vàng, anh giữ niềm vui đó trong lòng và mong đến ngày có dịp tái ngộ khán giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần