Tưng bừng cất nóc – tặng quà tân gia tại PCC1 Thanh Xuân

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp cất nóc dự án PCC1 Thanh Xuân, Chủ đầu tư PCC1 phối hợp cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức sự kiện “Tưng bừng cất nóc – tặng quà tân gia” vào ngày 06/10/2019 tới đây.

 Đặc biệt, không chỉ tung ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn mà nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng sẽ được dành tặng đến những cư dân tương lai.

Theo đó, sự kiện cất nóc đánh dấu dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện để sẵn sàng cho kế hoạch bàn giao nhà cho cư dân dự kiến vào Quý 2/2020. Để kỷ niệm sự kiện quan trọng này, Chủ đầu tư đã đưa ra các chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng như sau: Hỗ trợ vay tới 50% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho các khách hàng có nhu cầu về tài chính, khách hàng không có nhu cầu vay vốn sẽ được chiết khấu đến 3,5% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, gia chủ còn được tặng 6 tháng phí quản lý dịch vụ từ Chủ đầu tư. Ngoài ra, khách hàng đặt mua căn hộ 1,3,6,8 còn được tặng ngay Voucher trị giá 5 triệu đồng.
 Nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các cư dân tương lai

Đặc biệt, tại sự kiện “Tưng bừng cất nóc, tặng quà tân gia” khách hàng không chỉ được tư vấn chuyên sâu về dự án, trực tiếp tham quan căn hộ mẫu để kiểm chứng chất lượng bàn giao mà còn được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn có tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng bao gồm: Điện thoại Iphone Xs Max 256GB, Tủ lạnh SBS Samsung 680L, Máy giặt Electrolux, Máy lọc không khí Daikin…làm quà tặng tri ân cho các chủ nhân tương lai.

Hiện nay công tác xây dựng để hoàn thiện dự án đang được đẩy mạnh trong không khí khẩn trương, nhộn nhịp. Chủ đầu tư cùng với tổng thầu xây dựng, thiết kế, nội thất đang thực hiện các hạng mục tiếp theo để hoàn thiện mặt ngoài dự án, trong từng căn hộ cũng như tiện ích tòa nhà…để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ bàn giao căn hộ đã cam kết với khách hàng. Đại diện Chủ đầu tư PCC1 chia sẻ, đây được cho là thời điểm vàng để sở hữu căn hộ tại dự án PCC1 Thanh Xuân bởi số lượng quỹ căn không còn nhiều, khi dự án hoàn thành nhu cầu mua căn hộ sẽ càng tăng cao và giá trị căn hộ cũng sẽ tăng dần theo tiến độ dự án.

Trong bối cảnh quận Thanh Xuân khan hiếm căn hộ chung cư và không có nguồn cung mới như hiện nay, dự án PCC1 Thanh Xuân được cho là tâm điểm thị trường khi không chỉ là số ít các dự án mở bán mới năm 2019 mà còn cung cấp ra các căn hộ diện tích nhỏ phù hợp cho các gia đình trẻ tại Thủ đô. Chung cư PCC1 Thanh Xuân (44 Triều Khúc) được xây dựng trên diện tích 6.128 m2 với 27 tầng nổi (trong đó có 3 tầng văn phòng, thương mại) và 3 tầng hầm đỗ xe. Tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 4 tháng mở bán dự án đã tiêu thụ được gần 60% tổng số lượng căn hộ.
 Chung cư PCC1 Thanh Xuân đã cất nóc 

Có diện tích tối ưu từ 55 – 80m2, PCC1 Thanh Xuân chiếm được cảm tình rất lớn của các cặp vợ chồng trẻ, không chỉ bởi mức giá hợp lý chỉ từ 1,8 tỷ căn 2 phòng ngủ mà còn bởi thiết kế thông minh, linh hoạt, tận dụng khéo léo từng khoảng không gian. Mỗi căn hộ tại PCC1 Thanh Xuân có ít nhất 02 logia rộng thoáng và tổng thể tòa nhà được thiết kế hình chữ I nên các căn hộ tại đây đều đón tối đa ánh sáng và khí trời.

Với lợi thế vị trí vàng, liên kết vùng đắt giá, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu đa dạng, hiện đại của quận Thanh Xuân như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, chợ….Ngoài ra, ngay trong nội khu chung cư PCC1 Thanh Xuân cũng quy tụ hàng loạt các dịch vụ tiện ích như 3 tầng hầm đỗ xe thông minh, 3 tầng văn phòng, thương mại, cảnh quan cây xanh và lối dạo bộ, trường mầm non, phòng sinh hoạt cộng đồng…giúp thực hiện hóa giấc mơ về chốn an cư lý tưởng, tích hợp đa tiện ích giúp nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân.

Đặc biệt là hệ thống an ninh, camera giám sát 24/7, thang máy tiêu chuẩn chất lượng, và hệ thống phòng cháy chữa cháy công nghệ mới được chú trọng đầu tư cũng sẽ là điểm cộng cho PCC1 Thanh Xuân ghi điểm trong mắt khách hàng. Nơi đây xứng đáng là tâm điểm kết nối, tâm điểm tiện nghi và là tâm điểm sống hiện đại tại trung tâm quận Thanh Xuân.

Đăng ký nhận tư vấn – Tham dự sự kiện vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0943 66 9191

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần