Tưng bừng quà tặng chào đón mở bán Mỹ Đình Plaza 2

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/6 tới đây, tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, Chủ đầu tư PCC1 đồng hành cùng đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc tổ chức “Lễ mở bán dự án Mỹ Đình Plaza 2” với nhiều thông tin và quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng quan tâm tới bất động sản khu vực phía Tây.

Sắm nhà sang, rước lộc vàng

Thông tin từ Chủ đầu tư cho biết, 18/6 là ngày cuối cùng khách hàng được hưởng ưu đãi từ chương trình “Sắm nhà sang, rước lộc vàng”. Cụ thể, mỗi cư dân tương lai của Mỹ Đình Plaza 2 khi đặt mua căn hộ tại dự án sẽ được chủ đầu tư tặng ngay 03 chỉ vàng 9999 với mong muốn thần tài sẽ gõ cửa, mang may mắn, sung túc cho cả gia đình. Ngoài ra, cũng trong chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng thêm những ưu đãi tài chính hấp dẫn bao gồm chương trình miễn phí 06 tháng phí dịch vụ quản lý căn hộ và chương trình hỗ trợ lãi suất 0%. 

Bên cạnh đó, tới tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với gói quà tặng siêu “khủng” có giá trị lên tới 100 triệu đồng, bao gồm Tivi Samsung 65 inch, tủ lạnh 4 cánh Hitachi, máy giặt lồng ngang Electrolux, lò vi sóng Electrolux và các phong bao lì xì cho khách tham dự trị giá 500.000 đồng.

Hưởng dịch vụ đẳng cấp….

Nằm trong khu vực Mỹ Đình vốn được coi như “đất vàng” của thành phố, Mỹ Đình Plaza 2, tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân tương lai không gian sống lý tưởng giữa lòng khu đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất phía Tây thủ đô.

Sở hữu tọa độ lý tưởng trong khu vực Mỹ Đình đã được quy hoạch bài bản về cơ sở giao thông và hạ tầng xã hội, Mỹ Đình Plaza 2 nằm đối diện với bến xe Mỹ Đình, tiếp giáp với các trục đường lớn như Phạm Hùng, Xuân Thủy – Cầu Giấy, tuyến đường vành đai 3, tuyến metro Nhổn – ga Hà Nội,…, giúp các cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh, thành phố lân cận như Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hòa Bình,…

Thêm vào đó, từ dự án, các cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối đến “thung lũng Silicon của Hà Nội” với hàng loạt công ty về cộng nghệ hàng đầu cũng như di chuyển tới cụm trường Đại học lớn nhất thành phố như Đại học FPT, Đại học Quốc gia HN, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện báo chí, Đại học thương mại,… , các bệnh viện như bệnh viện 198, viện huyết học, các khu mua sắm, vui chơi như trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, IPH, TTTM The Garden, siêu thị Metro, BigC,…

Với mong muốn mang lại cuộc sống “an toàn – bền vững – môi trường” cho cư dân, Chủ đầu tư uy tín PCC1 đã đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết trong quá trình kiến tạo dự án. 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế được dành cho khu vực để xe, văn phòng, thương mại dịch vụ với hệ thống tiện ích cao cấp cho cư dân như trung tâm thương mại, nhà trẻ, nhà hàng, café, gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng,… Đặc biệt, khuôn viên thoáng rộng, sân vườn trên mái cùng với hệ thống cảnh quan, cây xanh,… tạo cho dự án không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, để mỗi cư dân sau một ngày dài lao động vất vả bên cạnh thời gian sum họp với gia đình có thể thoải mái đi dạo, vui chơi, thư giãn hay rèn luyện sức khỏe ngay dưới hiên nhà.

Trong mức giá cạnh tranh

Mặc dù đem đến môi trường sống hiện đại, chất lượng, tiện nghi cho cư dân nhưng dự án Mỹ Đình Plaza 2 lại có mức giá vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 27 triệu/m2, tương đương từ 1,9 tỷ/căn.

Với chủ trương của thành phố về việc đẩy mạnh đầu tư, phát triển khu vực phía Tây, nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông – xã hội của khu vực, khách hàng đặt mua căn hộ chung cư tại khu vực này có thể hoàn toàn yên tâm vì giá trị sinh lời cao. Khảo sát cho thấy, giá cho thuê mặt bằng trong khu vực hiện nay đang ở mức 500 - 1.200 USD/căn hộ tầm trung trở lên. Theo dự đoán của các chuyên gia, trong tương lai, sau khi tuyến metro Nhổn – ga Hà Nội hoàn thiện và đi vào hoạt động, bất động sản khu vực Mỹ Đình nói chung chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội tăng giá.

Sự kiện “Lễ mở bán dự án Mỹ Đình Plaza 2”

Thời gian: 8h30 – 12h00, Chủ nhật ngày 18 tháng 6 năm 2017

Địa điểm: Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công ty CP dịch vụ & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: 0943669191