Tùng Dương và Uyên Linh sẽ cùng “Gửi trọn yêu thương”

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm sinh nhật 26 năm thành lập, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ tổ chức đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” vào tối 14/4 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Sự xuất hiện của Uyên Linh sẽ mang lại cho đêm nhạc những cung bậc giàu cảm xúc

Đêm nhạc với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồng Nhung, Tùng Dương, Uyên Linh, Văn Mai Hương, nhóm OPlus cùng nhiều nhạc sĩ nổi tiếng: Lưu Hà An, Thành Vương, Doãn Việt Dũng… Dưới sự dàn dựng của Giám đốc nghệ thuật Hồng Kiên, nhiều sáng tác của các nhạc sỹ gạo cội như Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng, Dương Thụ… cùng với những bản phối hoàn toàn mới, hứa hẹn mang lại sự hấp dẫn, độc đáo cho đêm nhạc.

Sự kết hợp giữa giọng nữ Uyên Linh - Quán quân Vietnam Idol 2010 với bốn giọng nam đầy nội lực của nhóm Oplus cùng sự hòa bè nhuần nhuyễn và tinh tế. Sự tươi trẻ, năng động của ca sỹ Văn Mai Hương bên cạnh sự thâm trầm, duyên dáng của những thế hệ đàn chị như diva Hồng Nhung đã khéo léo kết nối giữa hai thế hệ ca sỹ, giữa cũ và mới, giữa hiện tại và tương lai.

Tùng Dương chắc chắn sẽ thổi hồn vào ca khúc của nhạc sĩ Lưu Hà An, góp phần đong đầy với Gửi trọn yêu thương.

Điều đặc biệt thú vị là nhiều ca sĩ nổi tiếng tại sự kiện cũng là những “thuê bao dài lâu hơn hai thập kỷ” của nhà mạng MobiFone. Chương trình nghệ thuật “Gửi trọn yêu thương” là một trong những hoạt động thiết thực của đơn vị với định hướng “Chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn”, nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những khách hàng thân thiết đã ủng hộ, tin yêu và sát cánh trong suốt thời quan. Đó cũng là sự khởi đầu tốt đẹp cho chuỗi các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng của nhà mạng tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần