Tung ưu đãi hè hấp dẫn, FLC Sầm Sơn "hút" hàng ngàn lượt khách dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Long Trần - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hơn 5000 du khách tại FLC Samson Beach & Golf Resort đã có những trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương vừa qua với hệ thống tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng đa dạng của quần thể.

Với sức hút của “Thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa”, quần thể FLC Sầm Sơn đã đón hơn 5000 lượt du khách tới tham quan và nghỉ dưỡng chỉ trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương vừa qua. Bãi xe tại quần thể luôn trong tình trạng “kín chỗ” bởi lượng khách đông đảo từ Thanh Hóa, Hà Nội và các khu vực lân cận. 
Đón một lượng khách lớn, FLC Sầm Sơn vẫn mang đến cho du khách những ngày nghỉ thư thái, nhẹ nhàng khi dạo bước trên những con đường xanh mát rợp bóng cây, hay chụp hình cùng những khóm hoa rực rỡ.
 Chẳng cần đến lễ hội té nước Songkran, cậu bé này cũng đã có những giây phút đùa giỡn thỏa thuê tại bể bơi của FLC Sầm Sơn.
Nếu muốn lánh xa sự xô bồ, đông đúc của dòng người đổ về chật cứng bãi biển công cộng của thành phố Sầm Sơn trong dịp này, khu vực bờ biển riêng của quần thể là địa điểm “hạ nhiệt” lý tưởng.

Không chỉ bãi biển, bể bơi nước mặn cũng là lựa chọn hàng đầu, nhất là với các gia đình có trẻ nhỏ. Nhờ diện tích lên tới 5100m2, hệ thống lọc dẫn nước biển từ độ sâu 10m cùng cảnh quan gần gũi thiên nhiên, du khách hoàn toàn chìm đắm trong làn nước xanh mát để cảm nhận những giờ phút thư giãn tuyệt đối. FLC Sầm Sơn hiện đang giữ kỉ lục “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam”.

Chị Lê Hương (du khách từ Hà Nội) chia sẻ: “Quyết định đặt phòng tại FLC Sầm Sơn quả là sáng suốt khi mà nhà nhà người người đổ xô đi du lịch như thế này. Ở đây thì gia đình mình, đặc biệt là các cháu nhỏ có không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp vô cùng thoải mái, lại được tham gia nhiều hoạt động sôi động với hệ thống giải trí đa dạng. Điều khiến mình ưng ý hơn nữa là những ưu đãi dịp lễ của FLC Sầm Sơn rất hấp dẫn, khiến kỳ nghỉ càng thêm trọn vẹn.”
 Các bạn nhỏ đang hào hứng tham gia trò chơi “Ăn dưa hấu” với sự cổ vũ nhiệt tình của người thân.
Bên cạnh việc tham gia những trò chơi vận động để cả gia đình thể hiện “sức mạnh” đoàn kết và lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ, các vị khách nhí cũng mê tít và nhiệt tình “check-in” cùng những nhân vật siêu anh hùng quen thuộc như Spider Man, Bat Man, Hulk, Iron Man… được chuẩn bị công phu.

“Chợ quê” có lẽ là một trong những khu vực thu hút nhất tại FLC Sầm Sơn với chuỗi hoạt động hấp dẫn cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Đây là nơi thực khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống giữa không gian mái lá, gợi nhắc về những vùng quê yên bình trong ký ức tuổi thơ.
 Văn hóa ẩm thực Á – Âu hòa quyện tinh tế để mang đến cho du khách tại FLC Sầm Sơn những bữa tiệc mỹ vị đặc sắc.
Hệ thống nhà hàng đa dạng hay những quầy BBQ chế biến tại chỗ cũng luôn sẵn sàng phục vụ những món ăn thơm lừng tươi ngon, đánh thức mọi giác quan của các vị khách.

“Trước khi bắt đầu mùa du lịch cao điểm, đặc biệt là những dịp nghỉ lễ kéo dài, chúng tôi đã lên kế hoạch từ rất sớm với sự chuẩn bị chu đáo nhất về cơ sở vật chất, nhân sự cũng như xây dựng các hoạt động bên lề… để vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, vừa mang tới cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể.”, đại diện Ban quản lý FLC Sầm Sơn cho biết.
 
Mang đến không gian du lịch – nghỉ dưỡng hiện đại cùng hệ tiện ích hàng đầu, FLC Sầm Sơn trở thành điểm đến chưa bao giờ ngưng “hot” đối với du khách và là điểm nhấn nổi bật, hoàn thiện bức tranh du lịch Sầm Sơn – Thanh Hóa đang ngày một đa sắc.
Ưu đãi dành cho du khách từ FLC Sầm Sơn

Chỉ từ 2.800.000 VND/ phòng/ đêm để tận hưởng trọn vẹn:

• Phòng khách sạn 5 sao hướng biển 

• Buffet trưa/ tối thịnh soạn theo chủ đề cho số khách quy định theo mỗi loại phòng 

• Buffet sáng theo phong cách quốc tế

• Miễn phí trải nghiệm Vòng quay Ánh sáng và tham dự các hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt của khu nghỉ trong dịp lễ

• Tận hưởng không giới hạn tiện ích bể bơi, phòng tập Gym
Thời gian áp dụng: 

27/04 – 01/05/2019
Tư vấn và đặt phòng, vui lòng liên hệ: 

FLC Hotels & Resorts

Hotline: (+84) 96 262 5582

Email: hotels@flc.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần