“Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện”

Linh Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 31/3, tại trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã diễn ra lễ phát động ra quân chương trình “Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện vì An sinh xã hội, vì lợi ích của người dân”. Chương trình được kết nối trực tuyến đến 63 điểm cầu của tất cả các Bưu điện tỉnh, TP.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Chu Quang Hào khẳng định, đây là hoạt động tích cực, thiết thực, ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Bưu điện Việt Nam trên toàn mạng lưới dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, các cấp lãnh đạo chuyên môn và sự phối hợp của Công đoàn nhằm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về cải cách chính sách BHXH.

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào phát động ra quân tuyên truyền BHXH tự nguyện

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh, lễ ra quân của Đoàn thanh niên Bưu điện 63 tỉnh, TP hôm nay thể hiện tinh thần trách nhiệm cũng như sự phối hợp chặt chẽ của Bưu điện Việt Nam với BHXH Việt Nam cũng như Bưu điện các tỉnh và BHXH các tỉnh. Trên tinh thần đó, yêu cầu Đảng ủy và Chuyên môn các Bưu điện tỉnh, thành phải tạo điều kiện thuận lợi nhất để Đoàn thanh niên có nhiều hoạt động tổ chức ra quân tiếp theo nhằm truyền thông về BHXH tự nguyện cũng như các chính sách an sinh xã hội mang lại lợi ích cho người dân.
Mặt khác, Đoàn thanh niên các đơn vị cần phối hợp sâu sát với các Tỉnh đoàn, đoàn Khối để chương trình tạo được sức lan tỏa rộng khắp với khí thế ngày càng cao nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Chính phủ giao phó.
Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Tổng giám đốc Chu Quang Hào chính thức phát động lễ ra quân chương trình “Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện vì An sinh xã hội, vì lợi ích của người dân”.
Hưởng ứng lời phát động của Tổng giám đốc, thay mặt Đoàn thanh niên Bưu điện Việt Nam, anh Nghiêm Tuấn Anh - Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty đã phát động đến đoàn viên, thanh niên trên toàn mạng lưới chương trình “Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện vì An sinh xã hội, vì lợi ích của người dân”.
Cụ thể: Đồng loạt ra quân tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện với người dân, để người dân biết, hiểu về lợi ích của các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước trong công tác an sinh xã hội, nâng cao chất lượng sống của người dân; Trực tiếp tư vấn cho người dân, thu thập các thông tin liên quan đến chính sách BHXH tự nguyện, từ đó phát triển đối tượng tham gia trên địa bàn dân cư; Phát động đến tất cả đoàn viên, thanh niên trên toàn mạng lưới ra sức phấn đấu, cống hiến, phát huy vai trò của tuổi trẻ, lòng tự hào của người Bưu điện tổ chức thành công chương trình, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn ngành cũng như khẳng định vị thế, sức mạnh của tổ chức Đoàn trong đơn vị và trong toàn Tổng công ty. Qua đó tiếp tục khẳng định vị thế của Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp vì cộng đồng, là cánh tay nối dài Chính phủ.
Ngay sau lễ phát động, lực lượng đoàn viên, thanh niên của 63 Bưu điện tỉnh, TP đồng loạt ra quân chạy roadshow tại địa bàn để tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện và trực tiếp phát tờ rơi tuyên truyền trực tiếp đến người dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần