Tuổi trẻ các cơ quan Hà Nội trao tặng 2,5 tấn gạo ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Đoàn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 9/4, Đoàn khối Các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm và trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19, cho đơn vị tiếp nhận là Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội.

Đại diện Đoàn khối trao tặng hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội 
Tại buổi lễ, đại diện tuổi trẻ Đoàn Khối đã trao tặng 2,5 tấn gạo cùng 2.000 chiếc khẩu trang cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội. Tổng giá trị hàng hóa, nhu yếu phẩm là 40 triệu đồng.
Bí thư Đoàn khối Các cơ quan TP Hà Nội Nguyễn Thị Lan Anh cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội và Ban Thường vụ Đảng ủy khối, Đoàn khối đã tổ chức thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa.
Nổi bật trong đó là các hoạt động thông tin, tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên Đoàn khối về vai trò, trách nhiệm trong việc chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Đặc biệt, Đoàn khối đã huy động sự tham gia của các tổ chức đoàn cơ sở, quyên góp, ủng hộ nhiều phần phần quà dành tặng các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.
Bí thư Đoàn khối Các cơ quan TP Hà Nội hy vọng, món quà nhỏ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ Đoàn khối sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn của các lực lượng đang ngày đêm làm nhiệm vụ phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe của Nhân dân.
Trước đó, Tuổi trẻ Đoàn khối Các cơ quan TP Hà Nội cũng đã trao tặng Bộ Tư lệnh Thủ đô 300 bộ quần áo bảo hộ y tế và 1.000 khẩu trang kháng khuẩn, với hy vọng góp sức cùng lực lượng chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu tại các khu vực cách ly.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần