Tuổi trẻ Thanh Oai làm gần 5.000 tấm chắn giọt bắn tặng các tổ bầu cử

Ánh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mỗi tấm chắn đều là tình cảm yêu thương, san sẻ của tuổi trẻ Thanh Oai dành tặng cho các thành viên phục vụ công tác bầu cử, góp phần để ngày hội toàn dân diễn ra an toàn và thành công.

Với khí thế sôi nổi chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Thanh Oai phối hợp với LĐLĐ huyện và Agribank chi nhánh Thanh Oai triển khai chương trình làm tấm chắn giọt bắn phòng ngừa Covid-19. Mục tiêu của chương trình làm gần 5.000 tấm chắn giọt bắn để gửi tặng 100% tổ bầu cử trên địa bàn huyện và ủng hộ Hội đồng Đội TP.

Tuổi trẻ Thanh Oai làm tấm chắn giọt bắn tặng các tổ bầu cử.

Theo đó, từ ngày 18/5 đến nay, đoàn viên thanh niên ở 21 xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đang hăng hái, khẩn trương làm các tấm chắn giọt bắn theo hướng dẫn Huyện đoàn. Để kịp tiến độ, nhiều Đoàn thanh niên các xã, thị trấn còn huy động các tình nguyện viên địa phương tham gia góp sức.
Bí thư Huyện đoàn Thanh Oai Phạm Thị Hồng Nhung cho biết: “Tự tay chúng tôi lựa chọn từng nguyên vật liệu như: Xốp, nhựa mica trong, keo nến, ghim, chun... đảm bảo chất lượng nhất, sau đó gửi đến các cơ sở đoàn trên toàn huyện. Với tất cả tình cảm và mong muốn đẩy lùi dịch bệnh, hy vọng, những tấm kính chắn giọt bắn của tuổi trẻ Thanh Oai, LĐLĐ huyện và Agribank chi nhánh Thanh Oai sẽ là món quà ý nghĩa, góp phần chung tay cùng các cấp chính quyền đẩy lùi dịch Covid-19, tổ chức thành công ngày bầu cử”.
Một số hình ảnh của tuổi trẻ Thanh Oai với hoạt động ý nghĩa hướng tới ngày bầu cử an toàn, thành công:
Tuổi trẻ Thanh Oai làm gần 5.000 tấm chắn giọt bắn tặng các tổ bầu cử - Ảnh 2

Tuổi trẻ Thanh Oai làm gần 5.000 tấm chắn giọt bắn tặng các tổ bầu cử - Ảnh 3

 

Tuổi trẻ Thanh Oai làm gần 5.000 tấm chắn giọt bắn tặng các tổ bầu cử - Ảnh 4
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần