Tuổi trẻ Thủ đô ủng hộ gần 200 triệu đồng cho người dân bị ngập lụt

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/10, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ thanh thiếu nhi và nhân dân các huyện ngoại thành bị ngập lụt do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới vừa qua.

 Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tiến tiếp nhận tấm lòng hảo tâm của các đơn vị gửi tới nhân dân các huyện ngoại thành.
Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tiến cho biết, trong những ngày qua, nhân dân các huyện ngoại thành Hà Nội đã phải chịu thiệt hại rất lớn về tài sản do ảnh hưởng của đợt bão, lũ gây ra. Xuất phát từ tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ Thủ đô hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức hội thu quyên góp ủng hộ thanh thiếu nhi và nhân dân các huyện ngoại thành Hà Nội. Dự kiến trong thời gian tới, Thành đoàn Hà Nội tiếp tục ủng hộ đến các gia đình khó khăn, gia đình chính sách tại các tỉnh miền núi phía Bắc.”
Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, các cơ sở Đoàn – Hội – Đội đã tích cực tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia ủng hộ đồng bào các huyện ngoại thành Hà Nội.
Ngay tại lễ phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 200 triệu đồng, hàng nghìn quyển vở.... cùng nhiều nhu yếu phẩm của các cơ sở Đoàn trong toàn thành phố gửi đến thanh thiếu nhi và nhân dân các huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức. Thành đoàn Hà Nội sẽ tiếp tục tiếp nhận sự đóng góp, hỗ trợ của các đơn vị ủng hộ trong thời gian tới. Toàn bộ số tiền và hiện vật sẽ được Thành đoàn Hà Nội chuyển đến tay bà con nhân dân các huyện ngoại thành bị ảnh hưởng bởi bão, lũ trong ngày 27/10.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần