Tường Linh được yêu thích nhất tại Hoa hậu Liên lục địa

Như Hương (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 19h tối 24/1 theo giờ Ai Cập (0h ngày 25/1 giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2017 (Miss Intercontinental) diễn ra tại thành phố biển Hurghada, với sự tham gia của hơn 70 thí sinh đến từ khắp thế giới.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Tường Linh đã “vượt mặt” các thí sinh đến từ Paraguay, Brazil, Philippines để dẫn đầu với gần 300.000 phiếu bầu để giành ngôi “Người đẹp được bình chọn nhiều nhất” (People’s choice) . Cô được đánh giá là 1 trong 3 thí sinh châu Á mạnh nhất của cuộc thi năm nay và xuất sắc vào Top 18 thí sinh của cuộc thi.
 Tường Linh và tân Hoa hậu Liên lục địa 2017 Verónica Salas Vallejo (người đẹp đến từ Mexico)
Tường Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tường Linh, sinh năm 1994 tại Phú Yên. Cô cao 170 cm với số đo ba vòng 83-53-90cm, người đẹp đang được xem là một trong những chân dài có vòng 2 ấn tượng nhất showbiz Việt.
 
Tường Linh từng giành giải Nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Cô sở hữu khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, kỹ năng trình diễn cuốn hút và được dự đoán là nhân tố có thể tạo bất ngờ tại đấu trường quốc tế năm nay.
 Tường Linh giành được giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất.
Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trình diễn Trang phục truyền thống, Trang phục bikini và Trang phục dạ hội trước khi top 15 được công bố.
 Các thí sinh trong phần thi trang phục áo tắm tại đêm chung kết.
 
 
Thí sinh các nước sẽ được chia theo nhóm khu vực trình diễn, và mỗi nhóm cũng gọi tên 3 thí sinh vào top 15, gồm: châu Á và châu Đại Dương, châu Âu, châu Phi, Bắc Mỹ, Nam Mỹ. BTC công bố những giải phụ thuộc khuôn khổ Miss Intercontinental 2017 như: “Trang phục truyền thống đẹp nhất” thuộc về thí sinh đến từ Ấn Độ; “Trang phục dạ hội đẹp nhất” thuộc về đại diện của Paraguay; “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” được trao cho đại diện đến từ Đức; “Thí sinh đoạt giải từ nhà tài trợ” thuộc về mỹ nữ của Hàn Quốc; “Người đẹp ăn ảnh” đã được trao cho thí sinh đến từ Jamaica; “Người đẹp khả ái” được trao cho đại diện của Ba Lan.
 
 
 
Kết thúc phần thi ứng xử của top 6, MC chính thức công bố kết quả cuối cùng. Người đẹp Verónica Salas Vallejo đến từ Mexico đăng quang trước sự chúc mừng từ khán giả. Các danh hiệu Á hậu, Hoa hậu các châu lục còn lại lần lượt là: Á hậu 1: Katarina Sonja Rodríguez đến từ Philippines; Á hậu 2: Cathelijne Madelief Heppenhuis đến từ Netherlands; Á hậu 3: Amanda Cardoso đến từ Brazil; Á hậu 4: Lizeth Mendieta Villanueva đến từ Colombia; Á hậu 5: Lee Su Jin đến từ Hàn Quốc. Danh hiệu Hoa hậu Châu Phi được trao cho Abigail Esther Ejike đến từ Nigeria; Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương dành cho Katarina Sonja Rodríguez đến từ Philippines; Hoa hậu Châu Âu thuộc về Cathelijne Madelief Heppenhuis đến từ Netherlands; Hoa hậu Bắc Mỹ thuộc về Verónica Salas Vallejo đến từ Mexico; Hoa hậu Nam Mỹ được trao cho Amanda Cardoso đến từ Brazil.
  Thí sinh đến từ Ấn Độ giành ngôi Người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất.
 Người đẹp đến từ Mexico đăng quang.
 Nhan sắc của Tân Hoa hậu Liên lục địa 2017