Tuyển bóng đá nữ Quốc gia lên đường sang Đức tập huấn

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối nay (22/3), thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lên đường sang Đức tập huấn trước khi bước vào tham dự VCK Asian Cup nữ 2018 sẽ diễn ra tại Jordan vào đầu tháng 4 tới.

Qua quá trình tập luyện vừa qua của đội tuyển nữ Quốc gia, HLV trưởng Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về vấn đề thể lực của các cầu thủ nữ: “Nhìn chung, cho đến thời điểm này, sự tiến bộ về thể lực của các cầu thủ thể hiện rõ nét. Chuyến tập huấn tại Đức sau đây sẽ rất bổ ích cho các cầu thủ. Đội tuyển nữ Việt Nam được thi đấu giao hữu với các đối tượng mạnh là CLB nữ hàng đầu châu Âu. Tôi hi vọng với việc được thi đấu cọ xát sẽ giúp cho sự chuẩn bị của các cầu thủ nữ Việt Nam tại giải chính thức sắp tới được tốt hơn”.
 Ảnh VFF
Theo kế hoạch, trong thời gian tập huấn tại Đức, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu 2 trận với các CLB bóng đá nữ hàng đầu châu Âu là Bayern Munich và Hoffenhiem trong đó CLB nữ Bayern Munich đang đứng thứ 2 và CLB nữ Hoffenhiem đang đứng thứ 6 tại giải bóng đá nữ VĐQG Đức.  
HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết nếu có thể, ban huấn luyện sẽ liên hệ để đội tuyển nữ Việt Nam có thêm 1 trận đấu giao hữu nữa trước khi lên đường sang Jordan.
Tại VCK Asian Cup nữ 2018, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội mạnh Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia. Đội tuyển nữ Thái Lan nằm ở bảng A cùng chủ nhà Jordan, Trung Quốc và Philippines. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận mở màn gặp đội tuyển nữ Nhật Bản vào ngày 7/4; các đối thủ tiếp theo lần lượt là Australia (ngày 10/4) và Hàn Quốc (ngày 13/4). 2 đội Nhất, Nhì tại mỗi bảng sẽ vào bán kết. 2 Đội xếp thứ 3 tại mỗi bảng sẽ đấu loại trực tiếp để giành tấm vé thứ 5 dự World Cup 2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần