Tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Amman (Jordan)

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kết thúc 10 ngày tập huấn tại Đức, chiều tối qua (2/4), đội tuyển nữ Việt Nam đã di chuyển từ Đức sang Jordan, chính thức bước vào tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Chuyến bay thẳng của thầy trò HLV Mai Đức Chung kéo dài gần 4 giờ đồng hồ, hạ cánh xuống sân bay quốc tế Amman lúc 2h10 ngày 3/4. Với sự hỗ trợ làm thủ tục nhập cảnh từ ban tổ chức địa phương, các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam nhanh chóng lấy hành lý và di chuyển về khách sạn.
 Nguồn ảnh VFF
Địa điểm đội Việt Nam đóng quân trong suốt thời gian thi đấu tại Amman là khách sạn Holliday Inn, nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Amman của đất nước Jordan cổ kính. Với tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Holliday Inn cũng là nơi các đội còn lại của bảng B gồm Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia nghỉ ngơi trong suốt thời gian diễn ra giải.
 Sau 30 phút di chuyển bằng xe bus, các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam có mặt tại khách sạn lúc 4h sáng ngày 3/4. Do khá mệt sau thời gian dài di chuyển, các thành viên đội đã được nhận phòng nhanh chóng để các cầu thủ nghỉ ngơi, lấy lại sức lực.
Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào sáng nay (3/4) nhưng HLV Mai Đức Chung cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi hoàn toàn và toàn đội sẽ tập làm quen sân và thời tiết tại Amman vào buổi chiều cùng ngày. Cùng với các đội bảng B, tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày tập luyện tại Amman trước khi bước vào ngày thi đấu chính thức (7/4).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần