Tuyên dương Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc năm 2018

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 10/8, T.Ư Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư tổ chức lễ tuyên dương Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ III, năm 2018.

Tới có Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai; Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong cùng 200 đại biểu thiếu nhi là chỉ huy đội xuất sắc trên toàn quốc và 63 phụ trách tiêu biểu các tỉnh, TP.
 Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai phát biểu tại lễ tuyên dương.
Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai biểu dương những kết quả trong học tập và rèn luyện, đặc biệt là những thành tích xuất sắc của các em trong công tác Đội, phong trào thiếu nhi.     “Các em thật sự là những nhân tố tiêu biểu, những hạt giống quý, nếu tiếp tục được dìu dắt, định hướng tốt sẽ là lớp trẻ ưu tú cho Đảng, nhà nước sau này”, Trưởng ban Dân vận T.Ư khẳng định, đồng thời mong các em sẽ phát huy những điều tốt đẹp, viết tiếp trang sử truyền thống hào hùng của cha ông, học tập tốt hơn, rèn luyện chăm hơn, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để xứng đáng với danh hiệu Chỉ huy Đội giỏi, tiếp tục giành được sự tin yêu của thầỵ cô, các bạn đội viên, các em nhi đồng.
 Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai trao Bằng khen của T.Ư Đoàn cho các Chỉ huy Đội xuất sắc.
Đồng chí đề nghị, các cấp ủy đảng, chính quyền, ban ngành đoàn thể tạo điều kiện tốt nhất cho công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, những chủ nhân tương lai của đất nước. T.Ư Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động tạo môi trường tốt nhất cho thiếu nhi được học tập, rèn luyện.
Tại buổi lễ, 30 Chỉ huy Đội xuất sắc đã vinh dự nhận Bằng khen của T.Ư Đoàn. Đây là những Chỉ huy Đội có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác Đội. Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc năm 2018 diễn ra trong 3 ngày, từ 8-10/8, với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực. Nội dung liên hoan được đầu tư đổi mới, sáng tạo vừa kết hợp kiến thức, kỹ năng, vừa chú trọng ưu tiên các trải nghiệm thực tiễn, sôi nổi, hấp dẫn, cuốn hút phát huy sự sáng tạo của các em; cơ cấu, đội tuổi hợp lý.
 Các Chỉ huy Đội xuất sắc tại lễ tuyên dương.
Trước đó, 200 Chỉ huy Đội giỏi đã vinh dự được gặp lãnh đạo Đảng, Nhà nước; tham quan Khu di tích Phủ Chủ tịch, Văn Miếu Quốc Tử giám; tham quan trải nghiệm khoa học sáng tạo và nhiều hoạt động bổ ích khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần