Tuyên dương Thủ khoa Đại học 2013

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội đã có kế hoạch tổ chức tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường Đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2013.

Chương trình tuyên dương thủ khoa được tổ chức thành 2 đợt: đợt 1: ngày 17, 18/8/2013, đợt 2 ngày 24, 25/8/2013.

Các hoạt động: Lễ dâng hương; Lễ Ghi danh Sổ vàng; Tiếp kiến lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Tuyên dương Thủ khoa và Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện năm 2013 tại Văn phòng Chính phủ và Trung tâm Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám.
 
Tuyên dương Thủ khoa Đại học 2013 - Ảnh 1

 

Lễ Tuyên dương thủ khoa xuất sắc thành phố Hà Nội năm 2012.
 
Trong hoạt động của chương trình tuyên dương, các thủ khoa xuất sắc sẽ giao lưu với học sinh trường THPT dân tộc nội trú huyện Ba Vì với chủ đề “Bí quyết trở thành Thủ khoa” và tham dự Tọa đàm “Thủ khoa với trách nhiệm xây dựng nông thôn mới”. Bên cạnh đó, các thủ khoa sẽ tặng quà, học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học tốt; dạy dân vũ cho học sinh trường THPT dân tộc nội trú.

Thành Đoàn Hà Nội là đơn vị hướng dẫn các trường đại học, học viện xét chọn thủ khoa năm 2013, tổng hợp danh sách, hồ sơ thủ khoa, tham mưu họp Hội đồng xét chọn thành phố quyết định danh sách thủ khoa, thủ khoa xuất sắc.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Thành phố Hà Nội tổ chức Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên  địa bàn thành phố. Năm 2013, thành phố tổ chức Gặp mặt 275 thủ khoa và Tuyên dương 107 thủ khoa xuất sắc. Trong đó, có nhiều sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần vươn lên trong học tập có những công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài sáng kiến, giải pháp thiết thực hiệu quả đạt giải trong và ngoài nước.

Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc năm 2013 được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vào 20h00 ngày 25/8/2013.