Tuyên Quang: Xe khách lao xuống vực, 2 người thương vong

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc xe khách đang lưu thông trên Quốc lộ 2C, đến đoạn qua địa phận tỉnh Tuyên Quang thì mất lái lao xuống vực khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người khác bị thương.

 Xe khách rơi xuống vực tại huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang (Ảnh: Văn Thương).
Chiều 27/2, tin từ Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan chức năng địa phương này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến xe khách vừa xảy ra trên địa bàn, khiến 2 người thương vong.
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào lúc 9 giờ hôm nay (27/2). Vào thời điểm trên, xe khách loại 45 chỗ ngồi mang BKS 22B - 008.61 của nhà xe Vinh Nhâm, có địa chỉ tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, lưu thông trên Quốc lộ 2C.
Khi xe đi đến Km6, đoạn qua địa phận xã Thanh Tương, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang thì bất ngờ mất lái và lao thẳng xuống vực âu hàng chục mét và lật nhào, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe không có hành khách.
Vụ tai nạn khiến anh Hà Văn Luận (SN 1998, trú tại xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) tử vong tại chỗ; anh Hà Minh Thế (SN 1990, trú tại xã Lý Nhân, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) bị thương; chiếc xe khách bị hư hỏng nặng.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Na Hang đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Chiều cùng ngày công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn cơ bản đã hoàn thành.
Anh Hà Minh Thế đã làm việc với cơ quan công an. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn và test ma túy đối với anh Thế cũng được Công an huyện Na Hang hoàn tất. Kết quả cho thấy người này không sử dụng ma túy và rượu bia.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần